Tiết Dương vẫn chưa thể tin nổi bản thân đã bước sang năm thứ mười bảy của cuộc đời, tiến lên lớp 11. Không phải chỉ nghỉ có ba tháng thôi sao, sao lại lười đến mức không muốn quay lại trường rồi?
Lam Hi Thần yêu cầu tất cả trước khi đi học lại đều phải viết một bài thu hoạch xem hè vừa rồi bản thân đã làm được những gì để báo cáo lại. Tiết Dương trong mùa hè đã tham gia một lớp học vẽ bài bản để luyện thi đại học, cũng có cả thời gian để chơi vài môn thể thao nhẹ nhàng, còn cùng Ngụy Vô Tiện và Nhiếp Hoài Tang cày bán được vài tài khoản game lấy tiền tiêu vặt. Kim Quang Dao thấy Tiết Dương đã có thêm bạn mới, lại còn siêng ra ngoài chơi hơn thì yên tâm hơn hẳn.
.Ngày tựu trường, Tiết Dương chưa quen lại với nhịp sinh hoạt nên mệt rã rời, vừa đến đã nằm bò ra bàn, xung quanh ai hỏi gì cũng chỉ ừ hử vài câu cho có.
"Các em, thầy rất vui vì năm nay thầy và thầy Hiểu Tinh Trần lại có thể tiếp tục đồng hành cùng nhau. Theo như đánh giá công tác chủ nhiệm và kết quả thi đua ý thức cuối năm ngoái, lớp chúng ta vinh dự đứng thứ tư, cho nên nếu như các em muốn chúng ta tiếp tục đồng hành dài lâu thì hãy cố gắng chăm chỉ ngoan ngoãn hơn nữa nhé." Lam Hi Thần phát biểu xong, cả lớp reo ầm lên, vỗ tay như pháo nổ.
Hiểu Tinh Trần mỉm cười lấy trong túi da ra một tờ giấy, chờ cho lớp ổn định hơn thì mới nói: "Theo như phân công từ phía nhà trường thì năm nay chúng ta tiếp tục công tác tổ chức chương trình chào đón các em học sinh lớp 10. Năm ngoái các em đã được trải nghiệm rồi, nhưng năm nay sẽ có thêm một vài sự thay đổi. So với năm ngoái là một buổi talk show và một buổi văn nghệ tự chuẩn bị thì năm nay chúng ta sẽ có một tháng để tổ chức. Cụ thể thầy sẽ tóm tắt lại như sau:
CHƯƠNG TRÌNH CHÀO 10: GUSU'S BESTIE
I. Hoạt động tổ chức các buổi giao lưu:
1. Tổng quan: Sau khi tổng hợp số lượng học sinh khối 10 đăng kí tham gia, chúng ta sẽ chia đều số lượng vào các nhóm khoảng 15 em + leader (khối 11 hoặc 11). Trong các buổi chiều được chỉ định sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ và trò chơi để gắn kết tình cảm giữa các tiền bối và newbie.
2. Đối tượng tham gia: Tất cả các khối lớp.
3. Tuyển nhân sự cho ban tổ chức:
• 20 bạn (khối 11 + 12) đảm nhận công việc leader cho các nhóm.
• 15 bạn làm tình nguyện viên + cộng tác viên.
Hạn ứng tuyển: 05/09/20xx
Chi tiết: website trường.II. Hoạt động giao lưu văn nghệ.
1. Tổng quát: Mỗi tập thể lớp 11 và 12 chuẩn bị một tiết mục. Thể loại, tiết mục và thứ tự biểu diễn được chỉ định thông qua bốc thăm ngẫu nhiên.
Có thể hợp tác giữa các tập thể. "
."Ơ nhưng "Thể loại và tiết mục được chỉ định thông qua bốc thăm ngẫu nhiên" là sao ạ?" Ngụy Vô Tiện tò mò hỏi.
Hiểu Tinh Trần cố gắng nén cười, giải thích: "Đại khái là các thầy bị ép... ờm, mỗi nhóm chủ nhiệm của lớp phải đề xuất ba tiết mục cho các thể loại bất kỳ đã được đề ra. Thầy và thầy Lam Hi Thần cũng có đề xuất vài tiết mục kịch nói." Y không nhịn được nữa đành phải phì cười. "Đến lúc thầy lên bốc thăm tiết mục cho lớp, không ngờ lại trúng phải kịch nói thật, lại còn là tiết mục đã đề xuất trước đó nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [Hiểu Tiết] [Dao Tiết] [Hàng Tiết] Take My Hand
Truyện NgắnCảnh báo: OOC!!!! *Các nhân vật thuộc về tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. ___________________ Tuyển tập các truyện ngắn của couple Hiểu Tinh Trần x Tiết Dương (Ma đạo tổ sư). Hiểu Tiết, xin nhắc lại, là Hiểu Tiết, nếu cảm thấy khó chịu với CP này bạn c...