7. [Hiểu Tiết] (Special) My cat massages me.

264 26 9
                                    

ĐỌC TRƯỚC KHI LƯỚT TIẾP ⬇️⬇️
Gần đây lại có thêm một số bạn mới vào đọc truyện của tôi nè. Vì dạo này cũng khá nhiều việc mà sức khỏe của tôi cũng đang hơi có dấu hiệu đi xuống nên không thể tiếp tục tới từng nhà cảm ơn nữa, về chuyện này quả thật rất xin lỗi mọi người. Thế nên tôi đã quyết định viết chiếc truyện ngắn này để dành lời cảm ơn siêu to khổng lồ của mình đến các bạn đọc đã luôn ủng hộ Take My Hand trong suốt thời gian qua 💪❤ cảm ơn mọi người vì đã luôn cùng tôi yêu quý A Dương, yêu quý đạo trưởng cùng A Dao và Ma đạo nói chung, cảm ơn mọi người đã dành những lời khen cho con tôi, đây chính là một trong những lý do lớn nhất để tôi có thể tiếp tục viết đến tận bây giờ.
Tôi biết mình viết chưa thật sự ổn, tình tiết xây dựng cũng chưa đủ chặt chẽ hay mới lạ để khiến người đọc cảm thấy hấp dẫn, thế nên điều tôi không ngờ đến nhất chính là việc có nhiều người theo dõi và ủng hộ tôi đến vậy trong thời gian ngắn. Tôi sẽ cố gắng cải thiện hơn nữa để xứng đáng với sự ủng hộ và hoan nghênh của mọi người *cúi đầu 90°*.
Thực ra độ nổi tiếng của tôi thì cũng không bằng ai cả, chỉ gọi là được chú ý một chút thôi chứ chưa đến tầm đại thần hay ngôi sao đang lên, nhưng tôi luôn ý thức được rằng dù tôi nổi hay kém nổi thì những gì tôi có được hiện tại cũng không phải một mình tôi làm nên mà là nhờ có sự ủng hộ nhiệt tình từ các cô. Tôi cũng không biết bày tỏ sự cảm kích này ra sao nữa, chỉ có thể dùng sự cố gắng của bản thân để chứng minh thôi vậy. Một lần nữa xin cảm ơn rất nhiều vì đã tiếp tục ủng hộ tôi đến tận bây giờ 🥰 Chúc các cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp nè ❤

Tặng các cô một chiếc truyện đáng yêu giữa lúc dịch bệnh ❤❤👉👈 câu chuỵn cảm động về chiếc sen tận tâm và boss thông minh hiểu chuyện IQ ba vạn =))

P/s: khoan, trước khi kết thúc phần này thì tôi muốn hỏi các cô một chuyện, đó là các cô muốn tôi triển thêm 1 plot ngọt như này nữa hay làm xong Temptations rồi mới triển?
_________________________________________

1.
Con mèo mun nhà Hiểu Tinh Trần có lẽ là con pet thông minh nhất mà Ngụy Vô Tiện từng gặp.
Hắn không biết tên nó, chỉ thấy Hiểu Tinh Trần gọi là A Dương.

Con mèo tên là Dê??!!

Không phải, Hiểu Tinh Trần bảo, "dương" trong "hải dương", vì hồi bé nó thích chơi với mấy con cá nhồi bông nên đặt tên nó như vậy.

Nếu nói nó thông minh thôi chắc là hơi khó hình dung, thế nên so sánh cho dễ. Đại loại là cả đàn chó Giang Trừng nuôi cộng lại nhân đôi dễ có lẽ cũng còn thua xa nó. Đàn chó nhà Giang Trừng còn có thể trước lạ sau quen với người ngoài, nhưng con mèo này một khi đã có ác cảm với ai thì đừng mong quen rồi thì nó sẽ quý, mà nó sẽ hành hạ đến khi người đó không bao giờ dám bước chân vào cửa nhà Hiểu Tinh Trần nữa mới thôi.

Nạn nhân tiêu biểu quả thực không thể không kể đến Tống Lam.

Tống Lam chỉ lỡ đá phải cái khay hạt yêu thích của nó làm đổ một vài hạt ra thôi, dù sau đó gã đã nhặt lại rồi, vẫn bị nó trả đũa bằng cách đá thẳng bát cơm của gã xuống trong lúc Hiểu Tinh Trần bận đi lấy pate.
Chiếu theo lời của Tống Lam kể lại thì là "không một động tác thừa", đúng, không một động tác thừa, đá thẳng bát cơm gã còn chưa động đũa xuống làm cái áo sơ mi trắng và quần âu đen gã vừa đặt may ở Ý sau chuyến công tác bị dính đầy cơm. Lúc Hiểu Tinh Trần nghe tiếng bát vỡ rồi chạy ra thì đã thấy A Dương kêu gào thảm thiết vì bị nhốt vào căn penthouse của nó, còn Tống Lam thì mặt mày đen thui đang cố gắng gột hết hạt cơm ra khỏi bộ quần áo đắt tiền của mình.

[MĐTS] [Hiểu Tiết] [Dao Tiết] [Hàng Tiết] Take My HandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ