8. [Hiểu Tiết] Mợ tương lai lại là bạn cùng lớp?!! (3)

117 13 12
                                    

Note: à đúng rồi, các cô có biết bài test tính cách MBTI không nhỉ? Khoảng ba năm trước tui làm test ra là ESTJ-T (chung nhóm với Giang tông chủ và Lam thúc phụ) và đọc phân tích cũng thấy khá là khớp với bản thân, nhưng dạo này kết quả tui đều ra INFJ-T và đi đọc về INFJ thì thấy còn đúng hơn cơ :'))) một vài người bạn của tui cũng nói tui giống INFJ hơn là INFP nữa. Tui khuyên mọi người sau khi test xong nên đọc thêm về nhóm tính cách của mình và các nhóm trong bộ (16 nhóm tính cách chia thành 4 bộ) của mình nha, kết quả cũng có sai số nhất định á, chỉ có tự tìm hiểu và tự phân tích lại rồi áp lên bản thân mới biết chứ tui test khoảng 4 5 web vẫn thấy khá không chắc chắn.
Nhân tiện thì Kim Quang Dao, Hiểu Tinh Trần và Lam Tư Truy cũng là INFJ đó nha :3 Tiết Dương thì là ESTP, Tống đạo trưởng là INTJ nòooo.

À nhân tiện nếu các cô không phiền thì từ giờ, trong mỗi chương truyện tui sẽ gắn kèm một bài hát tui yêu thích, các cô có thể nghe thử nhoooooo.
_____________________

Note²: Mấy chuyện rắc rối nhỏ khi chung sống của hai thầy trò và Ngụy Vô Tiện.
_____________________

Hiểu Tinh Trần cất trái cây được Kim Quang Dao tặng vào tủ lạnh.

Hiểu Tinh Trần sắp xếp cho Tiết Dương một phòng nhỏ trong căn hộ của mình. Ban đầu nó vốn là phòng trống để y trưng bày các đầu sách cổ và các món đồ thủ công sưu tập được khi còn ở nước ngoài, nhưng giờ có thêm Tiết Dương thì nó lại trở thành phòng ngủ. Hiểu Tinh Trần đã chu đáo vác cái giường gấp qua bên đó, còn lập tức chạy đi mua thêm cả nệm và chăn mới trải lên, hơn nữa còn tinh tế chọn đúng màu xanh navy yêu thích của Tiết Dương.

"Nếu muốn học thì em có thể qua phòng của thầy, hoặc nếu muốn riêng tư thì cũng có thể dùng bàn gấp ở trong phòng." Hiểu Tinh Trần nói. "Có một siêu thị nhỏ ở dưới tầng 1, nếu em muốn mua gì thì nói với thầy, thầy sẽ chuyển tiền."

"Em không nghĩ sẽ cần thêm gì cho đến khi ăn hết chỗ bánh kẹo đã đem tới." Tiết Dương dửng dưng. "Nhưng tại sao thầy ở một mình mà lại có sẵn giường và bàn?"

Hiểu Tinh Trần vừa chăm chú cắt hành tây, vừa nói: "Ngụy Vô Tiện hay qua đây học và ngủ lại nên nhân tiện thầy mua luôn."

"Sao thầy lại dính nhiều nam châm và giấy note lên tủ lạnh thế?" Tiết Dương hiếu kỳ hỏi. "Ở nhà anh Quang Dao không cho em dán linh tinh lên tủ lạnh."

"Vì tủ lạnh là nơi thầy hay đi qua nhất, ghi lại những việc cần làm trong ngày rồi dán lên đó sẽ dễ nhắc nhở mình hơn." Hiểu Tinh Trần nói. "Trước đây thầy từng ở Nga một thời gian khá dài nên có thói quen này. Lâu dần thầy cũng thích sưưu tập nam châm ở các chợ đồ cũ nữa. Nhưng nếu em thích thì cũng có thể chọn lấy vài cái đem về."

"Thôi ạ." Tiết Dương tiu nghỉu. "Thầy đã tốn công sưu tập chúng cơ mà? Vả lại em cũng sẽ không biết dùng chúng vào việc gì."

"Thầy cũng sưu tập được nhiều lắm rồi, em đem vài cái về bày chơi cũng được."

Tiết Dương ngắm nghía một lúc, cuối cùng chọn lấy một cái nam châm hình con mèo bỏ vào túi áo: "Em chỉ lấy một cái thôi. Mà thầy từng ở Nga sao? Ga tàu điện ngầm ở Moskva có đẹp như người ta nói không?"

[MĐTS] [Hiểu Tiết] [Dao Tiết] [Hàng Tiết] Take My HandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ