8. [Hiểu Tiết] Mợ tương lai lại là bạn cùng lớp?!! (1)

321 25 3
                                    


Ghi chú: có cameo Vong Tiện và Hi Dao, OOC nhiều chút :3

Bối cảnh: Ma đạo tổ sư x Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn x PUBG Mobile.

Giải thích chút nghen, có một điểm hơi khác đó là mẹ của Hiểu Tinh Trần là em gái của bà ngoại Ngụy Vô Tiện, nên Ngụy Vô Tiện sẽ gọi Hiểu Tinh Trần là cậu họ nhe.
___________________________________

Lớp Ngụy Vô Tiện sắp có học sinh mới.

Nghe thầy Hi Thần nói thì nhà cậu ta có việc riêng nên nhập học muộn hơn các bạn khác một chút. Thầy còn nhấn mạnh cả lớp đừng hỏi quá nhiều về chuyện riêng của cậu ta nữa, cơ mà càng cấm thì chúng nó chỉ càng tò mò thôi.....

Đúng buổi sáng thứ hai đầu tuần, trời nhiều mây xám xìn xịt, thầy Hi Thần bước vào với nụ cười tươi tắn thường trực: "Các em, tuần mới tốt lành! Hôm nay lớp chúng ta hân hạnh đón một bạn học sinh mới nhé, thực ra trước đó bạn đã thi đỗ vào trường ta nhưng vì có việc riêng nên nhập học muộn hơn các em một chút..... Nhưng không sao cả, thầy tin các em sẽ nhanh chóng giúp bạn hòa nhập và theo kịp tiến độ học tập nhé!"

Không để cả lớp chờ lâu, cánh cửa gỗ khẽ đẩy ra, một bạn nam gầy gò bước vào. Trông cậu ta có vẻ không phải người hòa đồng cho lắm, thần sắc có phần hơi ủ dột, thật chẳng giống tinh thần một học sinh trường chuyên chút nào! Làn da cậu ta trắng, nhưng là trắng bệch như có bệnh, tóc thì để dài ngang cổ, mà còn mặc áo khoác kèm áo dài tay mỏng và đội mũ len beanie ngay khi trời còn đang chưa có chút gió mùa nào.......

"Chào mọi người, tôi tên Tiết Dương, đáng lẽ ra tháng chín tôi cũng đi nhập học nhưng vì vài công việc nên phải tạm gác lại. Hiện giờ tôi vẫn chưa thể theo kịp chương trình học của mọi người, thế nên sắp tới mong mọi người giúp đỡ tôi. Vô cùng cảm ơn." Đoạn rất lịch sự cúi đầu. Cả lớp cũng vỗ tay chào đón.

Lam Hi Thần nhìn lớp một lượt, thấy chỉ còn mỗi một cái bàn cũ ở cuối lớp để đám trò ngồi bàn cuối tranh nhau xếp cặp thì ái ngại nói: "Em...... ừm...... còn trống bàn cuối thôi, em chịu khó ngồi đó, đến thứ bảy tiết sinh hoạt lớp, nếu chưa hài lòng thầy sẽ xếp lại chỗ khác cho."

Đám trò nhỏ vội vàng dọn hết cặp sách xuống khỏi chiếc bàn trống trước khi thầy chúng phải nhắc lần hai. Lam Hi Thần không quên hỏi thêm: "À, mắt em có vấn đề gì không? Cận, viễn, loạn?"

"Thầy để bạn ngồi với em đi thầy...... mắt Giang Trừng tốt lắm thầy ạ...... nhét nó xuống đấy đi ạ...., fjpqlđf....... để A Dương ngồi đây @!*&÷wjshlwla... dff...... với em..... ưm...wjhdsbjsnsjaka ưm.....#^#&#;^#!)+₫×*(#=&$&!!!!!!" Ngụy Vô Tiện chưa kịp nói hết đã bị Giang Trừng đè xuống tẩn cho vài cú đấm. Giang Trừng gằn giọng. "Mày phải ngồi với tao, ngộ nhỡ mày ngồi với người khác thì lại sổng ra làm bậy mất!"

"Bạn mới trông đáng yêu mà, tao muốn ngồi cạnh bạn í!"

"Cút! Người ta chưa băm vằm mày ra là may!" Giang Trừng ghét bỏ nói.

Ngụy Vô Tiện vẫn tiếc nuối nhìn xuống bàn cuối cùng dãy giữa. Thế nên khi chuông báo giải lao vừa điểm, thay vì phi ra máy bán nước tự động, hắn lao ngay đến bàn Tiết Dương ngồi, chủ động mở lời trước: "Chào bạn mới nhé, mình có thể ngồi đây không?"

[MĐTS] [Hiểu Tiết] [Dao Tiết] [Hàng Tiết] Take My HandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ