"Bên trái cậu, sau cái cây trước mặt, hướng 272."
"Cả đồi có hàng chục cái cây, cậu nói thế chắc tôi bắn chỉ thiên?"
"Thì tôi đánh dấu rồi, cậu nghiêng người ra đi. Cậu mặc đồ cỏ¹ nên nó không thấy được đâu. Tôi đang ngắm trúng đầu nó rồi, nó nghiêng ra nếu cậu vẫn không bắn kịp thì tôi sẽ tiễn nó luôn!"
"Cậu có súng tỉa à?"
"Thì lúc này không phải cậu kêu tôi cầm AWM với scope 6x đi à?"
Ngụy Vô Tiện bắn hai viên trước để dụ, không ngờ tên kia ló đầu ra thật, còn chưa kịp xả cho gã một băng thì Tiết Dương đã cho ngay một viên 300 vào đầu.
"Quá chuẩn!" Tiết Dương bật cười. "Chắc là đội mũ 2 nên mới một phát chết ngay."
"Mình còn chưa kịp bắn......" Ngụy Vô Tiện chép miệng. "Cầm M249 mà không được bắn, tức chưa?""Còn tận 27 người nữa cơ mà." Tiết Dương nói. "Không phải lo thiếu người cho cậu bắn."
"Cậu hay bắn snipper lắm à?"
"Ừ, tôi chỉ cần một khẩu M4 và một khẩu snip là ok lắm rồi."
"Mà cậu không mua trang bị gì à?"
"Tôi không thích. Kĩ năng quan trọng hơn mấy thứ diêm dúa đó chứ."
Nhiếp Hoài Tang nhột nhẹ, hắt xì một cái. "Ôi trời......"
______________________
(1) Đồ cỏ (hay bộ đồ khỉ): chỉ bộ đồ ngụy trang thành hình bụi cỏ/cây có trong hòm thính ở PUBG.
______________________Kim Quang Dao cực kì dễ tính, cho dù ở tầng trên Tiết Dương có chơi ồn ra sao, anh cũng có thể làm việc bình thường mà không bị ảnh hưởng gì đáng kể, không những thế, ngay khi anh vừa gấp laptop đã hỏi Tiết Dương: "Em chơi cùng các bạn cùng lớp à?"
"Vâng ạ."
"Tiết Dương sướng vậy, anh trai cậu chắc là chiều cậu lắm hả?" Nhiếp Hoài Tang hỏi.
"Ừ. Anh trai tôi thương tôi lắm, điện thoại tôi cũng là anh ấy mua cho nữa." Tiết Dương đáp. "Ủa mà cậu cũng có anh trai mà?"
"Anh mình nghiêm lắm, mãi đến cuối tuần mới cho mình chơi một lúc, còn kèm mình làm bài đến khi nào xong mới thôi cơ......" Nhiếp Hoài Tang thở dài.
Kim Quang Dao ngồi một bên xem Tiết Dương chơi, vừa khéo nghe thấy giọng Nhiếp Hoài Tang thì liền niềm nở hỏi: "Hoài Tang nhà Nhiếp đại ca đúng không? Em cũng học cùng lớp với A Dương à? Anh là Kim Quang Dao trước học chung lớp cấp ba với anh trai em, hồi em còn nhỏ anh cũng hay qua nhà chơi cùng em đấy!"
"Anh là anh họ của Tiết Dương ấy ạ??" Nhiếp Hoài Tang kinh ngạc thốt lên. "Lâu lắm rồi em mới gặp anh luôn ấy..... Anh trai em bảo anh đi du học, em mong anh mãi...."
"Anh cũng định đợt này xong dự án thì qua thăm em vài hôm. Hay nếu anh trai em cho phép thì qua nhà anh chơi cùng A Dương cũng được."
"Vâng ạ. Anh cho em dọn qua vài hôm luôn đi, ông anh trai em tính nóng như kem, em sắp chịu hết nổi rồi......""Ai cho?" Tiết Dương nhăn mặt chất vấn. "Nhà tôi chỉ có một phòng ngủ thôi, cậu mà qua đây thì ra sofa mà nằm!"
"Thế cũng đã tốt rồi!" Nhiếp Hoài Tang than thở. "Còn hơn là bị bắt tập thể dục 20 phút trước khi ngủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [Hiểu Tiết] [Dao Tiết] [Hàng Tiết] Take My Hand
Short StoryCảnh báo: OOC!!!! *Các nhân vật thuộc về tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. ___________________ Tuyển tập các truyện ngắn của couple Hiểu Tinh Trần x Tiết Dương (Ma đạo tổ sư). Hiểu Tiết, xin nhắc lại, là Hiểu Tiết, nếu cảm thấy khó chịu với CP này bạn c...