All Thích 《 Mọi người đều A ta độc O》

1.1K 43 7
                                    

Link: https://2270945716.lofter.com/



《 mọi người đều A ta độc O》 chương 1
Đây là một thiên thích dung trọng sinh hiện đại, tạ liên hoa thành hạ huyền theo sau ký ức thức tỉnh. Đối với duy nhất là Omega thích dung cường thủ hào đoạt tiết mục, vị trí xa lạ dị thế thích dung sợ bị người phát hiện chính mình dị hồn, không biết chính mình thuộc tính thích dung một đường trang ngoan, bị người chiếm đi không ít tiện nghi.

Gió nhẹ hai tháng gió nhẹ ấm nguyệt, trên đường đi gặp xá tím yên hoa. Như thế cảnh sắc bổn làm nhân tâm sinh duyệt ý. Độc hữu một người nhìn này cao lầu xe người đi đường kỳ trang dị thế, trong lòng tràn đầy nhút nhát.

Đã từng thanh danh Quỷ giới thanh đèn đêm du một thế hệ Quỷ Vương, từ nhỏ liền chưa sợ qua cái gì. Hồn diệt tiêu tán ở mở to hai mắt thay đổi một thân trang phục, nơi chốn với hắn mà nói xa lạ thế giới.

Làm hắn không dám bán ra một bước, cô độc đứng ở ven đường. Nhìn trên đường kia chỗ chưa khô đến thủy uông trung chính mình ảnh ngược. Tu bổ kỳ quái màu đen tóc ngắn dừng ở giữa mày, bộ dáng non nớt vẫn là chính mình là tiểu kính vương Thái Tử biểu ca không có phi thăng khi thiếu niên bộ dáng.

Kéo kéo khẩn thúc cổ dây lưng, có thể làm chính mình nhẹ nhàng hô hấp mấy hơi thở. Thủy uông ảnh ngược cũng đồng dạng chiếu rọi hắn vừa mới làm động tác, không biết là ảo cảnh vẫn là hiện thực thích dung mông lung hai mắt, dùng sức ở trắng nõn mu bàn tay thượng kháp một phen, đem kia khối làn da đều véo ra đỏ bừng một mảnh.

Đau đớn làm thích chịu đựng không được hít ngược một hơi khí lạnh, cũng làm hắn xác định chính mình không có nằm mơ, cũng không phải thân ở ở ảo cảnh bên trong.

Kia chính mình hồn tiêu về sau vì sao sẽ xuất hiện ở cái này địa phương?

“A Dung dung, ngươi như thế nào đãi ở chỗ này. Ta ở cổng trường nhìn ngươi đã lâu, ngươi đều bất quá tới tìm nhân gia nhân gia đều chờ nóng nảy đâu ~”

Ở thích dung còn không có nghĩ ra cái nguyên cớ, đã bị người đột nhiên từ phía sau ôm lấy. Lược cao thân hình trực tiếp đem hắn vây ở đối phương trong lòng ngực, có cánh tay giam cầm trụ hắn vòng eo, làm hắn càng gần sát đối phương thân thể vài phần.

Không có lưu hắn một tia tránh thoát khe hở, cách nói năng gian ấm áp hơi thở huân hắn sau cổ hơi hơi rung động. Kia ngọt nị tiếng nói làm thân thể này nhịn không được run run, hơi lớn lên sợi tóc dừng ở bóng loáng cánh tay thượng hơi hơi phiếm ngứa.

Bản tính táo bạo thích dung ở cái này hoàn cảnh lạ lẫm hạ, nhịn xuống trong lòng bạo ngược chi khí, cắn răng hô lên đối phương tên.

“Phong sư, buông ta ra.”

“A Dung không cần như vậy hung sao, hảo thương tâm a. Ta không phải ngươi Tiểu Điềm Điềm sao?”

Tạc mao nha, thật đáng yêu! Ngươi hai tròng mắt không ánh sáng bộ dáng, thật sự làm người thực bất an a, thích dung.

Quay đầu nhìn ta, dùng ngươi cặp kia đa tình ánh mắt vĩnh viễn nhìn chăm chú ta, như vậy ta mới có thể cảm thấy vui vẻ.

Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTPWhere stories live. Discover now