https://huakaifanhua388.lofter.com/
【 "Ta là thích dung, hôm nay không tiếp đãi xuyên qua, đi gặp mấy cái bằng hữu." 】
Nghe cùng dĩ vãng bất đồng mở màn, thiên quan mọi người tâm lý cảnh giác lên. Hôm nay là tết Nguyên Tiêu, lúc này đi gặp bằng hữu nhất định không thích hợp!
Nghĩ đến nhà mình tức phụ có khả năng bị quải chạy, mọi người đã bắt đầu xoa tay hầm hè.
Ma đạo cùng tra phản nơi này cũng hảo không đến chạy đi đâu, hảo hảo tết Nguyên Tiêu, đều không thể cùng tức phụ quá, đổi ngươi ngươi có tức hay không? Hơn nữa dựa theo thích dung cùng bọn họ tức phụ giao tình, kia nói "Bằng hữu" tám phần chính là liễu thanh ca cùng giang trừng!
【 trong không gian phát sinh sự thích dung tự nhiên không biết, lúc này hắn đang đứng ở bờ sông, biên chờ thuyền biên nói: "Ta cái kia bằng hữu trụ địa phương thực ẩn nấp, mỗi ngày canh giờ này bọn họ phụ trách chọn mua hàng hóa thuyền lại ở chỗ này ngừng ba mươi phút, bất quá chỉ có có đặc quyền nhân tài có thể thấy."
Chuyện vừa chuyển, đối với màn ảnh nghịch ngợm nói: "Kỳ thật còn có một loại khác phương pháp tiến vào, chẳng qua ta lười, rốt cuộc đi đường nào có ngồi thuyền thoải mái sao, có phải hay không?" Nói còn hướng màn ảnh nhướng mày. 】
Thiên quan mọi người: ( thẹn thùng che mặt ) ta tức phụ cũng quá đáng yêu đi!!!!
Ma đạo ( tra phản ) mọi người: Hảo nhàm chán a, A Trừng ( thanh ca ) khi nào ra tới?
【 leng keng. "A? Thuyền tới!"
Vừa đến bất quá ba bốn tức thời gian, một con thuyền tái mãn hàng hóa thuyền liền ngừng ở bờ sông, nhưng trên thuyền cũng không có người chèo thuyền điều khiển, kia thuyền giống như khai linh trí dường như, biết chính mình nên ở khi nào nơi nào dừng lại.
Thích dung đãi thuyền đình ổn sau, nhẹ nhàng nhảy, vững vàng mà dừng ở trên thuyền. "Bọn họ sinh hoạt mặc ngân trai là cùng hiện thế chia lìa động thiên thế giới, này thuyền tên là ' chuyến bay đêm thuyền ', thư trung ghi lại ' phàm cao sư với thành phụ thị trấn dân cư tập hợp nơi đi, chiêu tụ khách lữ, chuyên chở dạ hành giả, gọi chi dạ tàu chuyến '."
Thích dung giới thiệu, đi vào trong khoang thuyền ngồi xuống, "Phía trước bởi vì náo động, tàu chuyến một lần bị vứt đi, hiện giờ lại lần nữa liên thông cùng thế gian thủy đạo, khôi phục thông tàu thuyền." 】
Tạ liên: "Dung nhi văn thải ngày càng tăng trưởng, xem ra đến nỗ lực."
Tạ liên nói như vậy, đột nhiên cảm giác có người ở túm hắn tay áo, cúi đầu vừa thấy, nguyên lai là hạt kê, "Bá phụ cũng giáo hạt kê niệm thư được không? Hạt kê cũng muốn cho cha vui vẻ."
Tiểu gia hỏa có lẽ là bởi vì thấy được thích dung bác học, nghĩ chính mình cũng đến nỗ lực mới sẽ không làm cha thất vọng. Tư cập này, tạ liên vươn tay sờ sờ hạt kê đầu, cười nói thanh hảo.
Hoa thành nhìn cổ văn liền cảm thấy đầu đại, này tự đều nhận thức hắn, nhưng hắn không quen biết tự a!
Lam Vong Cơ vẫn là một bộ lạnh nhạt mặt, nhưng lam hi thần nhìn ra hắn trong lòng suy nghĩ: "Cổ Nhạc phủ có 《 chuyến bay đêm thuyền 》 chi khúc, có thời gian nhất định phải đạn cấp trừng nghe!"
YOU ARE READING
Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTP
FanficAll Thích, chủ yếu là Hoa Thích, Liên Thích, Cốc Thích.... Bản QT chọn lọc chưa qua sự đồng ý của tác giả. DON'T REUP ANY WHERE!!!