Thanh đèn hành ( 56-57 )

118 5 0
                                    

〔 hoa thích thêm tinh 〕 thanh đèn hành 56. Sinh tử huyền tuyến mệnh tương bác

Trọng sinh một lần thích dung, một cái khác song song thế giới

​ không ấn nguyên tác cốt truyện đi, tư thiết như núi

​ thích dung chủ chịu thị giác

Hành văn tra, ​ viết cho chính mình sảng

ooc

Thích dung 800+

Tiểu hài tử nửa bên mặt lưu lại bỏng dấu vết, chắc là phía trước tưởng thiêu hủy người mặt gây ra, nhưng vẫn là thất bại.

Cốt sấu như sài, vóc dáng không cao, hai mắt như chấn kinh nai con.

"Ách...... Kia gì, ta không phải cố ý...... Ngươi đừng sợ, ta sẽ không hại ngươi."

Thích dung tưởng sờ sờ hài tử đầu, nhưng lo lắng tiểu hài tử sẽ hiểu lầm, xấu hổ mà giơ trên tay hạ huy động.

Hài tử sâu kín nhìn hắn, không nói lời nào, cũng bất động.

"Nếu không, ta cho ngươi một lần nữa hệ thượng? Ai nha, cái này quá phá, đổi một cái. Điều kiện không tốt, ngươi miễn cưỡng dùng cái này đi."

Hắn hỉ xuyên khoan bào quần áo, nhấc lên áo ngoài, lộ ra tố bạch áo trong, xé xuống một cái tới, đưa tới tiểu hài tử trước mặt.

Tiểu hài tử nhìn nhìn mảnh vải, nhìn nhìn lại thích dung, vì thế nơm nớp lo sợ mà cầm mảnh vải, xoay người hoả tốc bao bọc lấy chính mình mặt.

Hắn đôi tay cử qua đỉnh đầu vòng mảnh vải thời điểm, từ trong lòng ngực rơi xuống một cái đồ vật.

Tuy rằng hắn thực mau nhặt lên tới, nhưng thích dung vẫn là thấy được. Đó là tiên nhạc Thái Tử bùa bình an. Bề ngoài tuy rằng cũ nát phát tóc vàng lạn, nhưng bên trên còn lại còn sót lại viền vàng phùng tự còn có thể mơ hồ phân rõ ra tới.

Nguyên lai là tiên nhạc tiểu quỷ. Thích dung đối tiểu hài tử thương hại gia tăng, ban đầu đối hắn còn có một chút đề phòng tâm cũng đánh mất rớt.

"Nơi này như vậy nguy hiểm, ngươi vì cái gì còn muốn tới? Nếu không cùng ta hảo, như vậy người khác cũng khi dễ không đến ngươi."

Tiểu hài tử bởi vì gầy yếu mà mắt hình ao hãm, nhìn qua cực kỳ u buồn, nhưng nghe thích dung nói, trong mắt có một ít quang.

Thích dung mặt ngoài cười hì hì, nội tâm kỳ thật mẫn cảm. Hắn thực mau bắt giữ đến tầng này cảm xúc, khóe miệng cong lên.

Hắn từ trong lòng ngực móc ra một phen mới vừa đạt được chiến lợi phẩm, ném cho tiểu hài tử, tiểu hài tử tay mắt lanh lẹ tiếp được.

"Nặc, thanh chủy thủ này cho ngươi phòng thân."

Tiểu hài tử qua lại lật xem, sau đó cúi đầu trộm xem thích dung thần sắc, hơi hơi lộ ra một tia cười.

Lúc này, thích dung cảm nhận được đến từ phía trước áp lực dần dần tăng cường. Hắn đem tiểu hài tử hướng phía sau lôi kéo, làm tốt chiến đấu tư thế.

Vừa rồi hắn lao lực hơn phân nửa nguyên khí rèn vũ khí, lại giết vài sóng quỷ. Hiện tại còn không có như thế nào khôi phục, liền lại tới nữa một đợt. Thả xem này sóng, có từ trên đỉnh núi xuống dưới, tương đối cao giai ác quỷ. Lấy mệnh tương để dự cảm nhăn chặt thích dung mày.

Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTPWhere stories live. Discover now