Hoa Thích - Tâm hỏa 8

120 12 2
                                    

Tâm hoả ( 8 )
* hủy đi quan xứng

* tư thiết kéo mãn, ma sửa nguyên tác



chapter8 gặp lại

Sơn dã hoang chỗ, vô danh khách điếm.

Nếu cấp thích dung quỷ sinh xấu hổ sự kiện bài cái tự, như vậy ở hắn đương vô tình tra nam sinh xong hài tử buông tay liền chạy tháng thứ nhất sau, trên thế gian không biết cái nào góc xó xỉnh phá trong núi, gặp được bị chính mình tra đáng thương tiểu cẩu chuyện này, nhất định có thể quyền đánh hắn cùng tạ liên gặp mặt, vinh đăng đệ một.

Mẹ nó lão tử còn có thể sợ hắn? Nhiều hơn cho chính mình làm xong tâm lý xây dựng thanh y Quỷ Vương tin tưởng tràn đầy mà một liêu vạt áo, mặt không đỏ, tim không đập mà nắm thích mông tay, đi vào khách điếm.

Không phải hắn không nghĩ ly hoa thành xa một chút.

Này đoạn đường vốn chính là vì truy tìm cố hồn tài liệu mà đến, bằng vào tạ liên tin tức con đường, này tòa vô danh trong núi chính ẩn chứa một quả pháp lực cực cường cố hồn ngọc, chỉ cần tìm được nó, kia thích mông về sau thân thể khỏe mạnh liền không cần lại sầu.

Chẳng qua có thể là cố hồn ngọc sinh trưởng chi đặc thù, như vậy quỷ đại một ngọn núi, liền như vậy một tòa khách điếm sừng sững tại đây, liền tính thanh đèn đêm du không lo tiền, cũng không chỗ cho hắn rải tiền.

Thanh quỷ hôm nay ăn mặc thân lục bào, bên ngoài nhợt nhạt khoác kiện tiêu sái phong lưu áo xanh, mặc phát chưa thúc, trắng nõn vành tai gian treo hai tua khuyên tai, tùy động tác lắc lư, khuôn mặt sinh đến phấn son ngọc trác, là thập phần câu nhân.

Bất quá nghênh diện đi tới một thân hồng y, trên người bạc trụy quải sức hoa hòe loè loẹt mặt lạnh tuấn tiếu thiếu niên lại là mắt nhìn thẳng, chút nào không hướng hắn bên này xem một cái, giống như không quen biết, không có bất luận cái gì lưu luyến.

Rõ ràng nên là chuyện tốt.

Nhận rõ hiện thực, mặc dù hoa thành nói được lại thâm tình cũng bất quá hiện giờ như vậy, nói không chừng hắn đã buông, mà thích dung vừa lúc trừu trong tâm đi, thiếu đi vài thập niên loanh quanh lòng vòng, không gọi về sau phân biệt càng đau lòng.

Nhưng giống như hiện tại tâm cũng đã đau đến không thể chịu đựng được.

Thích dung vốn tưởng rằng chính mình xem như kịp thời ngăn tổn hại, lại phát hiện giống như đã quá muộn, chính mình đã không thể tự kềm chế mà lại hãm trong đó, nhất định phải lại thất vọng rồi.

Mẹ nó, một tháng trước còn nói đến thật tốt nghe! Cái gì “Muốn vẫn luôn đi xuống”, cái gì “Chết ngươi cũng không thể rời đi”.

Hừ! Mới qua đi bao lâu còn không phải hết thảy đều đã quên! Liền nhìn đến tình nhân cũ tiếp đón đều không đánh! Mẹ nó một cái tiểu chó hoang cho rằng chính mình rất cao quý! Bất quá là huyết vũ Thám Hoa mà thôi con mẹ nó con mẹ nó!

Nằm ở trên giường, trong lòng căm giận bất bình mà mắng hoa thành. Không hề có ý thức được là chính mình trước tiến hành một ít tra nam hành vi thanh quỷ một phách ván giường, đem đang ở ăn vụng điểm tâm thích mông dọa một cú sốc.

Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTPWhere stories live. Discover now