【 phiên ngoại huyền thích 】 huyền sinh

37 3 0
                                    

Thời gian tuyến là vừa đại chiến xong hoa thành còn chưa trở về thời điểm.

  

  

   phố xá rộn ràng nhốn nháo, rao hàng thanh nối liền không dứt.

   ban ngày ban mặt hạ, một vị quần áo tả tơi, đầu bù tóc rối nam nhân hình chữ X mà nằm ở trên đường cái. Đi ngang qua người thấy đều vội vàng đường vòng đi.

   bày quán tiểu thương đối hắn ngã vào nơi này đã ba ngày ba đêm hành vi tập mãi thành thói quen. Nói là khất cái đi, hắn phát ra khí chất lại không phải đều giống nhau.

   nói ngắn lại, quái nhân, không thể dễ dàng tới gần.

   hắn mở ra thanh tỉnh hai tròng mắt, tú khí khuôn mặt đã dính thượng bụi đất, phân biệt không rõ nguyên bản diện mạo.

   vận dụng một chút thần lực, liền có thể nhẹ nhàng khôi phục hai chân. Nhưng hắn không có làm.

   hắn liền tùy ý tàn phá chính mình, ăn vạ phố xá thượng, tự sinh tự diệt.

   mặt mũi với hắn mà nói một chút cũng không đáng giá tiền. Hắn muốn dùng như vậy phương thức tới tê mỏi chính mình.

   bỗng nhiên tràn ngập mùi cá cột nước triều hắn bát tới, hắn nhận mệnh mà nhắm mắt lại, giống con cá mâm mặc người xâu xé.

   hắn cái này ở vô tri giữa quá người khác nhân sinh lạn người, đều không xứng có được tồn tại ý nghĩa, lại xú lại dơ cũng không cái gọi là.

   kình phong đảo qua, lường trước trung tao ngộ không có ập vào trước mặt, là một mảnh viền vàng hoa văn dệt thêu màu xanh nhạt áo choàng dẫn dắt rời đi nước bẩn.

   giúp hắn người khuôn mặt giảo hảo, chỉ là có chút tiều tụy, trong mắt vựng không khai một tầng xám xịt hơi nước.

   hắn lòng có sở cảm, không có bởi vì tự tiện giúp hắn mà oán trách đối phương, hắn vừa mới cùng trước mặt công tử sinh ra tình cảm thượng cộng minh. Hắn biết, hắn cũng thực bi thương.

   vị kia công tử tựa hồ tưởng nói với hắn điểm cái gì, nhưng cuối cùng cũng là không có mở miệng, liền hắn bên cạnh, ngưỡng mặt nằm xuống.

   hắn gian nan địa chấn động môi, đã lâu không lên tiếng miệng lưỡi đã khô cạn, tiếng nói như phá la giống nhau nghẹn ngào: "Tạ...... Tạ."

   vị kia công tử nhắm mắt nói: "Không có gì hảo tạ, vừa vặn đi ngang qua thuận tay mà thôi. Bằng hữu, đã lâu không thấy a."

   hắn đối trước mặt nhân sinh càng nhiều hảo cảm, chịu cảm xúc cảm nhiễm, hắn biết nói như vậy đối phương có thể lập tức tiếp thu, bởi vì người kia cũng muốn cho chính mình cảm xúc có thể phóng thích: "Ngươi, trong lòng có việc?"

   người kia mở mắt ra, quay đầu, thẳng tắp cùng một đôi tìm kiếm ánh mắt đụng phải, cũng bất giác đường đột, bình tĩnh mà cùng đối phương đối diện.

   thích dung một loạt cùng phía trước tung tăng nhảy nhót một trời một vực cử chỉ đều không tiếng động cam chịu hắn xác minh.

   "Đều không giống ngươi."

   bọn họ cho nhau trêu chọc.

   "Ha, ngươi không phải cũng là."

   hắn nhợt nhạt cười, cười khổ chiếm cứ càng nhiều thành phần.

   thích dung vẫn là nói: "Nếu không ngươi bồi ta một hồi đi."

   "Ngươi đừng nói chuyện, thanh âm đều thành ách vịt đều."

   "Nghe ta giảng thì tốt rồi."

   sư thanh huyền gật gật đầu.

   ngày đó, hắn nghe được không lâu trước đây, tự quân ngô chạy thoát Thiên cung lúc sau phát sinh sự tình.

   bọn họ đều mất đi chính mình ái người, nhưng thích dung là may mắn, ít nhất chỉ là "Tạm thời mất đi".

   đột nhiên, trước mặt hắn có một bàn tay làm mời trạng.

   hắn mặt lộ vẻ nghi hoặc, thích dung thân thiện mà đối hắn cười: "Giúp ta cái vội bái, ta gần nhất thiếu cái giúp đỡ."

   sư thanh huyền động động giọng nói: "Ngươi...... Muốn cho ta làm cái gì?" Hắn không phải rất có tâm tình đi quản mặt khác sự tình.

   "Phía nam đạo tặc càn rỡ thực, nơi nơi cướp bóc bá tánh, nếu không, ngươi cùng ta, đi giảo một giảo bái?"

   hắn nội tâm thiện lương cùng chính nghĩa thúc đẩy hắn đi theo thích dung đi.

   thích dung cõng hắn, cùng nhau phối hợp nhẹ nhàng giải quyết đám người kia, vì bị cướp bóc bá tánh còn trở về tiền tài, bá tánh sôi nổi vô cùng cảm kích.

   sư thanh huyền thấy bá tánh thành khẩn gương mặt tươi cười, dần dần bắt đầu hoảng hốt mơ hồ bắt được thứ gì, bên tai đúng lúc truyền đến thích dung thấp thấp thanh âm: "Sư thanh huyền, ta và ngươi giống nhau, hoặc nhiều hoặc ít đều lưng đeo người khác đồ vật......"

   thích dung hồi tưởng chính mình trọng sinh trải qua, lý giải sư thanh huyền đối cùng chính mình xâm chiếm người khác mệnh cách, chính mình vận mệnh không phải chính mình rối rắm ý tưởng: "Chúng ta thật vất vả đạt được một lần cơ hội có thể sống sót, tuy rằng loại này cơ hội là bị bắt xuất hiện ở chúng ta trên người, nhưng không đại biểu chúng ta không có tự thân có được, độc thuộc về chính mình đồ vật, không đại biểu tại đây trong lúc không thể đủ sáng tạo ra thuộc về chính chúng ta hạnh phúc."

   ánh mặt trời vừa lúc, hắn nhớ rõ chính mình sửng sốt thật lâu, dĩ vãng kia tiêu sái thiếu quân tươi cười nhiều ít là hiện điểm bóng dáng ra tới: "Hảo."

  ......

  

Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTPWhere stories live. Discover now