Link:https://suisuiniannianrenbutong529.lofter.com/post/30c62251_1ca564e6a?act=qbwaptag_20160216_05
8:00∽9:00【 Thất Tịch hạ văn 〖 tuyên thích, song dung 〗】
Chỉ hận gặp nhau quá muộn tổ
Tuyên thích
Đại đa số người chỉ biết, tuyên cơ là cái cố chấp điên cuồng người.
Chỉ có thích dung biết, người này nột có bao nhiêu cương liệt, liền có bao nhiêu mềm mại.
Lần đầu gặp mặt khi, một bộ hồng y nữ quỷ, nháy mắt hấp dẫn tới rồi thích dung chú ý.
Bất khuất ánh mắt, bẻ gãy hai chân, còn có kia sắp tràn ra tới oán niệm.
Thích dung cảm thấy, hắn cùng người này nhất định là đồng đạo người trong.
Trên thực tế, một cái nữ quỷ nếu là tưởng tồn tại ở cái này thế gian, không dựa vào những người khác là phi thường khổ sở.
Mà tuyên cơ tình nguyện như vậy gian khổ, cũng không muốn khuất phục cho người khác.
Thích dung cùng hắn quan hệ cùng với nói là trên dưới cấp, không bằng nói là lẫn nhau dựa vào bằng hữu.
Bọn họ lẫn nhau làm bạn mấy trăm năm năm tháng. Tại đây vô tận tịch mịch bên trong, bọn họ là lẫn nhau hy vọng.
Nhìn đối phương, liền không tự chủ được mà tưởng lại kiên trì một chút.
Cho nên ở biết được thích dung còn sót lại một chút hồn phách, cũng tiêu tán ở lang thiên thu trong tay.
Tuyên cơ cảm thấy, trên thế giới này không còn có thứ gì, người nào đáng giá nàng lại đi kiên trì.
Liền tính là nàng tâm tâm niệm niệm mấy trăm năm Bùi lang, kỳ thật kết quả là chẳng qua là không cam lòng mà thôi.
Chỉ có người kia, cùng bồi nàng vượt qua những cái đó gian nan năm tháng.
Cuối cùng, hắn vẫn là giải thoát rồi.
Như vậy ta cũng nên đi.
Tới khi một bộ hồng y, lúc đi một bộ hồng y.
Cũng coi như bất hối,
Rốt cuộc có ngươi.
Chúng ta chỉ hận gặp nhau quá muộn.
Thật muốn lại cùng nhau vượt qua cái vài thập niên, mấy trăm năm.
Như vậy những cái đó thời gian nhất định sẽ rất tốt đẹp.
Song dung
Trải qua tang thương thích dung, hoảng hốt gian giống như thấy cái kia ở trên đường cái giục ngựa bay vút lên tiểu kính vương.
Hắn vươn tay, muốn đi chạm đến cái kia kiêu ngạo thiếu niên.
Chính là, quỷ hồn là không gặp được bất cứ thứ gì.
Liền ánh mặt trời, cũng chưa từng có được.
Hắn đơn giản ngồi xổm xuống dưới, nhìn cái kia thiếu niên, xuyên qua người đến người đi đầu đường, mãi cho đến, mãi cho đến hắn chung điểm.
Không phải kim bích huy hoàng hoàng cung, mà là một người tích hiếm thấy nhà cỏ.
Tiểu kính vương thập phần tự nhiên ngủ tới rồi cái kia nhà cỏ duy nhất trên một cái giường.
Cái này đơn sơ nhà cỏ, cùng hắn bản nhân là như vậy không hợp.
Chính là đương hắn nằm ở trên cái giường này thời điểm, không có người cảm thấy một màn này không hài hòa.
Thích dung chậm rãi tới gần nằm ở trên giường tiểu kính vương, thẳng đến gần đến có thể số đến thanh tiểu kính vương mảnh dài lông mi.
Ngủ đến cùng tiểu hài tử giống nhau.
Thích dung ở trong lòng yên lặng nhắc mãi.
Thời gian là như vậy ngắn ngủi, lại là như vậy dài lâu.
Như vậy ngắn ngủi, chúng ta chung sắp sửa chia lìa.
Như vậy dài lâu, đủ để thay đổi một người.
Cuối cùng cuối cùng, thích dung chung sắp sửa rời đi.
Mặc dù hắn như vậy không tha, hắn cũng biết này hết thảy chung đem không thể lại đi trở về.
Chúc cái kia thiếu niên không giống hắn giống nhau bi thương.
Chúng ta chỉ hận gặp nhau quá muộn.
Thượng một bổng bản nhân.
Tiếp theo bổng @ chín hạ muốn làm tiểu kính Vương phi.
YOU ARE READING
Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTP
Hayran KurguAll Thích, chủ yếu là Hoa Thích, Liên Thích, Cốc Thích.... Bản QT chọn lọc chưa qua sự đồng ý của tác giả. DON'T REUP ANY WHERE!!!