Link:https://moranmoweiyu05.lofter.com/
『 tử câm 』 một
Ở kia đoàn màu xanh lục tắt trong nháy mắt, thích dung cảm nhận được quen thuộc yên lặng, thất tức, còn có...... Lãnh.
Thật sự thực lãnh. Thực lãnh thực lãnh.
Nhưng là không có quan hệ, rốt cuộc hắn sớm đã thành thói quen.
Đây là hắn thiếu bọn họ.
Có phải hay không chết lại một lần, Thái Tử biểu ca, liền có thể không chán ghét ta......
Ngày xưa tiểu kính vương, sau lại gần tuyệt thanh đèn đêm du thanh quỷ thích dung, không ngừng một lần mà tưởng.
Nếu là có thể một lần nữa bắt đầu thì tốt rồi......
Chính là a, đại khái đã, kết thúc......
Hắn thích dung cả đời đều là hèn mọn hạ tiện.
Kỳ thật hắn cũng là tiên nhạc một quốc gia đường đường tiểu kính vương điện hạ, sinh ra tôn quý. Hắn cũng từng nỗ lực mà tưởng trở thành một cái Hiền Vương, có thể được đến bá tánh kính yêu, quân chủ khẳng định.
Chính là thiên biến ở hắn trước mặt, xuất hiện như vậy một vị ưu tú Thái Tử điện hạ. Hắn hình như là mệnh trung chú định thần minh, không có lúc nào là không hướng bọn họ phát ra lóa mắt quang. Đó là hắn lại như thế nào nỗ lực cũng không kịp hắn một phần vạn tồn tại, cùng hắn so sánh với, chính mình lấy chăng là một cái không có tiếng tăm gì người.
Sau lại a, hắn liền đem hy vọng ký thác ở Thái Tử biểu ca trên người, liền hảo là, là biểu ca thế hắn sống đi xuống. Hơn nữa Thái Tử biểu ca như vậy lợi hại, nhất định có thể làm được đi.
Đúng vậy, hắn là không gì làm không được thần tiên. Là hắn truy phủng cả đời tín ngưỡng.
Hắn tưởng, hắn có lẽ sẽ cứ như vậy ở bình thường trung nhìn lên hắn thần minh, vượt qua an ổn cả đời đi.
Hảo đi, kỳ thật như vậy tựa hồ cũng rất không tồi.
Nhưng là có một ngày, Vĩnh An nói, muốn cùng tiên nhạc, khai chiến.
Lúc ấy hắn chỉ là đứng ở trên thành lâu cười khẽ Vĩnh An người ngu xuẩn vô tri, vong ân phụ nghĩa.
Nạn hạn hán rõ ràng là lại thường thấy bất quá sự, bọn họ lại muốn vào kinh quấy rầy dượng cô mẫu. Huống hồ dượng cũng đã phát cứu tế, Thái Tử biểu ca cũng ở trăm vội trung tìm kiếm ứng đối phương pháp, còn cho bọn hắn mưa xuống. Được đến nhiều như vậy, như thế nào còn không biết đủ?
Giống bọn họ như vậy một đám tiện đến trong xương cốt tiện dân, như vậy đãi ngộ, thay cho người khác đã phải quỳ xuống tới than thở khóc lóc mà cảm tạ thánh thượng ban ân, thế nhưng còn ngại không đủ, còn dám chạy đến chúng ta đế đô tới kêu khí.
Là ai cấp mà nhóm dũng khí?
A, thật là không biết tốt xấu, không biết lượng sức.
Nghe nói, tường thành biên ngã chết một nhà ba người. Lời nói nên! Bọn họ sẽ phải chết! Này đàn hạ tiện đồ vật, chết xong rồi mới hảo! Bọn họ như thế nào xứng tới đô thành diện thánh! Cái gì Vĩnh An nhân dân đã chết thật nhiều, luôn mồm nạn hạn hán nạn hạn hán, chết vài người không phải thực bình thường sao? Nói đến cùng chính là mà nhóm muốn càng nhiều vàng bạc tài bảo, quần áo lương thực. Này đàn tham lam đến trong xương cốt đồ vật, quả thực chính là liền súc sinh đều không bằng!
YOU ARE READING
Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTP
FanfictionAll Thích, chủ yếu là Hoa Thích, Liên Thích, Cốc Thích.... Bản QT chọn lọc chưa qua sự đồng ý của tác giả. DON'T REUP ANY WHERE!!!