Nghe nhị
【 hoa thích 】 ta thích chính là ngươi sao......
* hoa thích hoa thành x thích dung* áo quần ngắn một phát xong
* tà giáo tránh lôi
* lại đến một lần tránh lôi
Hoa thích!
Hoa thích!
Hoa thích!
Chính văn ————
Rốt cuộc ta thích chính là ai đâu......?
Một hồi đêm xuân, thế ca ca rửa sạch qua đi, nhìn tạ liên ngủ say khuôn mặt, hoa thành trong lòng không ngọn nguồn có chút chua xót cùng khủng hoảng...
Vừa mới, liền ở hai người mây mưa khi, tạ liên động tình huân hồng mắt đuôi thế nhưng làm hắn nghĩ tới người kia
—— người nọ ái xuyên thanh y, người nọ đôi mắt sinh đẹp, người nọ đầu luôn là cao cao ngẩng lên, người nọ chính là đáng chết cắn răng ngạnh kháng chết không xin khoan dung......
Người nọ ——
—— không không không, không, hắn như thế nào cùng ta có gì quan hệ...
Vén lên hồng trướng, hoa thành đi chân trần ra khỏi phòng, quay đầu lại nhìn thoáng qua trên giường an tĩnh người, nhẹ nhàng đóng lại cửa phòng.
Quỷ giới hôm nay ánh trăng thật xinh đẹp, bầu trời đêm bên trong đầy trời đầy sao, cực kỳ giống một khối chuế mãn kim cương vụn hắc nhung tơ.
Ngồi ở nóc nhà phía trên, dẫm lên trong suốt thanh ngọc ngói, khí lạnh theo trên chân mạch lạc chảy khắp toàn thân, liên quan trong lòng bực bội cũng an phận vài phần.
Vì cái gì sẽ nghĩ đến hắn đâu?
Có lẽ là bởi vì tạ liên cùng hắn khuôn mặt tương tự, có lẽ là bởi vì cùng hắn đánh nhau khi hắn mắt đuôi cực dễ biến hồng, có lẽ là bởi vì hiện giờ rốt cuộc nghe không được hắn chửi bậy thanh, có lẽ......
Hoa thành chửi nhỏ một tiếng, nắm lên bên người vò rượu chính là một ngụm mãnh rót.
Mới không phải thích hắn đâu! Ta thích chính là ca ca, là Thái Tử điện hạ!
Đến nỗi hắn, hắn, hắn, chẳng qua là cộng đồng qua này mấy trăm năm năm tháng thói quen thôi!
Đối, chính là như vậy! Sau này ta cùng với ca ca sẽ có càng dài thời gian...
Đều nói phàm nhân yêu nhất khẩu thị tâm phi, nhưng với tình tự một chuyện, thần quỷ cũng không có thể ngoại lệ.
Mấy trăm năm năm tháng, hắn yêu cầu làm bạn.
Đã nhớ không rõ lần đầu tiên đi tìm thích dung là cái gì nguyên nhân, là tưởng báo lúc trước bị kéo ở xe ngựa lúc sau thù sao? Vẫn là nghe nói cố nhân chưa chết thành gần tuyệt muốn đi xem cái náo nhiệt đâu?
Nhớ không rõ, nhớ không rõ, nhưng giống như kia một ngày ánh trăng cũng là như vậy viên, ngôi sao cũng rất nhiều.
YOU ARE READING
Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTP
FanficAll Thích, chủ yếu là Hoa Thích, Liên Thích, Cốc Thích.... Bản QT chọn lọc chưa qua sự đồng ý của tác giả. DON'T REUP ANY WHERE!!!