【 phiên ngoại Bùi thích 】

40 3 0
                                    

 Bùi trà hôm nay lại đi thanh lâu.

   này một vòng đã đi mười lần.

   hơn nữa mỗi một lần còn đổi bất đồng thanh lâu.

   "Khách quan, nơi này có ngươi muốn thỏa mãn sở hữu cô nương, ngươi thích vị nào, ta cho ngươi tìm ra nha!"

   "Không được, đem các ngươi có thể uống rượu đều kêu lên tới. Chớ quên, ta muốn tốt nhất phòng."

   "Được rồi, gia! Lập tức cho ngài an bài! Các ngươi đều cho ta lại đây hảo sinh hầu hạ vị này đại gia!"

   "Là!"

   thiên nhất hào phòng, viền vàng tự văn.

   hắn tại đây tầng hồng di lâu đỉnh tầng, trái ôm phải ấp, cơm ngon rượu say.

   ở tân đế quân đăng cơ sau, hắn đem bận rộn công tác ném cho chính mình hậu bối, mỹ danh rằng "Rèn luyện tân nhân".

   loại này lạn đến không thể lại lạn lấy cớ chọc đến hậu bối nhịn không được trộm xem thường phiên trời cao: Đừng trách ta bất kính a Bùi tiền bối!

  —— "A thích!"

   Bùi trà xoa xoa cái mũi, ai suy nghĩ ta sao?

   "Lang quân, ngươi hảo tuấn a!" Nữ tử ngượng ngùng mà khom lưng lại ở Bùi trà trong lòng ngực, kiều thanh nói.

   một vị khác cũng tới dán Bùi trà phụ họa: "Đúng vậy, gia! Ngài chính là bầu trời tiên, trên mặt đất bảo a!"

   Bùi trà nhàn nhạt cười một chút, trước mặt bãi tiệc rượu tử sơn trân hải vị, cánh tay hắn lại thẳng vói qua lấy ấm trà, vì chính mình đảo thượng một ly trà.

   nhắm mắt lại nghe nghe, thanh đạm hương khí nhiễm đến hắn mày giãn ra khai thật nhiều.

   hương.

   hắn liếc quá vừa rồi dán chính mình cánh tay nữ tử liếc mắt một cái, ngữ điệu như nước trong giống nhau bình đạm: "Cứ như vậy sao?"

   nữ tử ở người khác không có nhận thấy được thời điểm thay đổi hạ sắc mặt: Dĩ vãng này đó nịnh nọt đặt ở người khác trên người đều rất dùng được. Như thế nào vị này gia một chút phản ứng cũng không cho? Chẳng lẽ là bọn tỷ muội lực ảnh hưởng không hề?

   nháy mắt lại cười điến như hoa, hờn dỗi trêu ghẹo: "Ai da ta gia, ngươi thích cái gì việc vui nha, các cô nương đều tận lực cho ngài dùng ra tới!"

   phấn mặt phấn hồng nùng hương diễm mạt. Mười bảy tám mỗi người hương khí phác mũi. Rộng mở trong phòng người đều chiếm một nửa, nơi nơi là kiều thanh nữ nhi cười.

   "Đông!" Cái ly nặng nề mà hướng trên bàn một tạp, các cô nương cho rằng nói sai rồi lời nói, đã làm sai chuyện, tiếng cười đột nhiên im bặt, cử tay áo che mặt âm thầm quan sát.

   Bùi trà híp mắt, như là nhịn thật lâu giống nhau, chậm rãi một chữ một chữ phun ra: "Các ngươi nơi này, ai lớn lên mặt mày trường chọn, mặt trường tuấn tú?"

Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTPWhere stories live. Discover now