Link: https://xinjinjumin066734970640.lofter.com/
( thân tình hướng )
Không mừng chớ nhập
ooc tạ lỗi
Đôi mắt trợn to điểm
——————————————
Trung Nguyên có một quốc gia cổ tiên nhạc, tiên nhạc có một Thái Tử tạ liên......
Tạ liên còn có một cái biểu đệ, kêu thích dung.
Có lẽ giai thoại không hắn, nhưng tiên nhạc quốc nội dân chúng trong miệng đến đều là hắn.
Trà dư tửu hậu, tổng có thể đang nói cập Thái Tử điện hạ khi liên quan "Phun" một ngụm tiểu kính vương.
Nếu Thái Tử điện hạ ở trên trời, như vậy tiểu kính vương liền dưới mặt đất.
Vĩnh viễn vô pháp bằng được.
Thích dung cảm thấy khá tốt.
Hắn Thái Tử biểu ca ở trên trời, không dính bụi trần, như vậy hắn liền trên mặt đất nhìn cũng khá tốt.
Không ai so với hắn càng hy vọng tạ liên hảo, thích dung là như vậy cảm thấy.
Mau đến duyệt thần đại điển, tạ liên càng thêm công việc lu bù lên, thích dung chán đến chết ở trên giường nằm, cảm giác chính mình muốn nhàn ra thí tới.
Cho nên hắn chuẩn bị đi ra ngoài tìm điểm sự.
Đầu phố bác gái mỗi ngày liêu như vậy vạch trần sự hẳn là cũng liêu nị oai, hắn đi cho các nàng đưa tân đề tài câu chuyện.
Thích dung mang theo hai cái cấp dưới, ở trên đường cái rêu rao lung lay một hồi lâu.
Vô luận là bán đồ vật người bán rong vẫn là đi ngang qua người đều tất cung tất kính, e sợ cho chọc hắn không mau.
Thích dung dạo nhàm chán, đang chuẩn bị trở về, liền thấy một dơ không thành bộ dáng tiểu hài tử hướng hắn bên này đánh tới.
Thô không kịp phòng, thích dung bị đụng phải vừa vặn.
"Thảo!"
Một tiếng thô bỉ gầm lên vang lên, thích dung duỗi tay bắt được kia tiểu hài tử quần áo.
"Mẹ nó không trường mắt a!"
Tiểu hài tử tựa hồ bị dọa tới rồi, run run rẩy rẩy muốn chạy.
Bất quá tiểu hài tử nơi nào là thích dung đối thủ? Thích dung tuy rằng cũng không lớn, nhưng chế phục một cái tiểu hài tử vẫn là dư dả.
Hắn bóp kia hài tử, chán ghét lại mắng vài câu, liền ném cho cấp dưới.
"Trang bao tải, dùng xe ngựa kéo vòng hoàng thành một vòng đi"
Thích dung duỗi người, không hề xem kia hài tử.
Quanh mình không có một chút thanh âm, tất cả mọi người tĩnh nếu ve sầu mùa đông, nhưng ánh mắt không một không ở đối thích dung tiến hành trách cứ, thích dung cảnh cáo trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, liền không người còn dám ngẩng đầu nhìn thẳng hắn.
YOU ARE READING
Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTP
FanfictionAll Thích, chủ yếu là Hoa Thích, Liên Thích, Cốc Thích.... Bản QT chọn lọc chưa qua sự đồng ý của tác giả. DON'T REUP ANY WHERE!!!