Link:https://zaoyouzhufangbei094.lofter.com
Ta khái cp thế nhưng tưởng thượng ta?
Có tư thiết, ooc hóa
Mỗi người đều biết hoa liên là một đôi, lang tài nữ lang mạo, như sơn tựa keo, như hình với bóng, trò cười tiếng gió, không nghĩ tới sau lưng là như thế nào tranh phong tương đối, này hết thảy toàn nhân vị kia màu xanh lục công tử.
Màu xanh lục công tử kêu thích dung, sinh thời là tiên nhạc quốc tiểu kính vương, từ nhỏ ngưỡng mộ so với chính mình đại Thái Tử biểu ca tạ liên, người ở bên ngoài xem ra chính là hoang dại loại, không giáo dưỡng, ăn chơi trác táng, từ nhỏ liền cùng mỗ Quỷ Vương hoa họ kết oán, sau khi chết lại không an phận, ăn thịt người thịt, đầy miệng thô tục, trên cơ bản lấy "Lão tử" tự xưng, thu nhân loại nhãi con, tựa hồ thu cái này nhãi con thích dung cũng chưa ăn qua thịt người, đặt tên kêu thích cốc.
Gặp phải hoa liên hai người đều phải mắng thượng một mắng, bất đắc dĩ lại không thể đem đối phương thế nào, thường xuyên bị hai người ngăn chặn.
Bên ngoài thượng chán ghét, lén lại khái hoa liên khái đến hải, trong phòng tất cả đều là hoa liên tiểu vở, vì thế hắn dưới gối nhãi con thường xuyên nghe thấy trong động điên cuồng tiếng cười, mặc niệm nghe không thấy nghe không thấy.
Màu xanh lục công tử cầm tiểu vở vui sướng chạy đến phòng bếp, đối với bận rộn mỗ thiếu niên nói: "Ngốc hạt kê, lão tử muốn ra hoa liên bổn!"
Thích cốc nhàn nhạt "Nga" thanh, hồi hắn: "Không ai xem."
"...... Hắc! Sao? Lão tử vui." Mắt trợn trắng, hậm hực đem tiểu vở sủy ở trong ngực, một cổ như có như không hương khí tiến vào lỗ mũi, hừ một tiếng, thích cốc quay đầu tưởng nói một câu "Có thịt", một hồi công phu liền không thấy bóng người, quay lại đầu, tiếp tục xào rau.
Vạn vật lấy thực vì quý.
Tạ liên lại tới Quỷ giới, đúng vậy, lại tới nữa, bên cạnh một tiểu quỷ cười hì hì đối với bên người tiểu quỷ nói: "Xem, chúng ta đại bá công lại tới nữa."
Tiểu quỷ nói: "Ngươi nói một chút này thành chủ sao như vậy nhẫn tâm đâu? Hai người đều như vậy lại như vậy, còn không đem đại bá công cưới vào cửa, sầu ma quỷ."
Tạ liên: "......" Đem thích dung quải tới tay rồi nói sau.
Đường kính đi vào người nào đó trong phủ, nhìn thấy đối phương sau, đã biết cái gì hai tình địch gặp mặt hết sức đỏ mắt, không nói chuyện luận thích dung mới là lạ.
"Tam Lang, thích dung là ta biểu đệ, ngươi tưởng cùng hắn ở bên nhau, ta sợ ngươi..."
Tạ liên nói nói thực minh bạch, lời ngầm là "Ngươi không cần vọng tưởng."
Khóe miệng gợi lên nhợt nhạt độ cung, nói: "Ca ca đây là nghĩ nhiều, thích dung đích xác khiêu thoát điểm, nhưng ta còn là có thể quản trụ."
YOU ARE READING
Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTP
FanficAll Thích, chủ yếu là Hoa Thích, Liên Thích, Cốc Thích.... Bản QT chọn lọc chưa qua sự đồng ý của tác giả. DON'T REUP ANY WHERE!!!