【 hoa thích 】 ái xuân

69 5 0
                                    

* chiến hậu trọng sinh thiết

* hoa thích OLNY

* lại lần nữa cảm tạ kim chủ bảo bảo ước bản thảo

00.

Thành chủ đại nhân thập phần buồn rầu.

01.

Cũ từ tân tuổi, trăm năm hàm xuân.

Trăm phế đãi hưng tam giới sinh linh, thần, người, quỷ, tất cả với thần võ đại chiến lưu lại âm hối, bi thương, theo một hồi mưa vui buông xuống, toàn bộ quét tới, nghênh đón tân sinh.

Thật gọi là trời yên biển lặng, nhân gian thái bình thịnh thế chi cảnh...... Duy độc quỷ thị, cố tình ngoại lệ, đã là liên tục một tháng đều là tình cảnh bi thảm hiu quạnh bộ dáng, không hề kinh doanh thượng vàng hạ cám sinh ý, bán ra quý hiếm kỳ bảo, ngoại lai người quỷ thần quan đối xử bình đẳng, cự chi môn ngoại, quỷ dị tuân lệnh thật vất vả sống yên ổn thượng thiên đình nhịn không được hồ nghi, đây là lại có cái gì tân âm mưu sinh ra.

Cực lạc phường, "Âm mưu" ngọn nguồn, hết thảy lời đồn ra đời giả, huyết vũ Thám Hoa Quỷ Vương bổn quỷ, tay ôm ách mệnh, mắt đỏ âm sáp, thần sắc không rõ mà nhìn chằm chằm trước mắt một trản thanh đèn.

Nếu là có thức vật người ở, nhìn thấy này trản thanh đèn, nhất định liền biết là trong truyền thuyết nhưng thông u minh, đoạt đổi thiên địa có thể làm quỷ hồn đoàn tụ hiếm thấy pháp bảo, dẫn hồn đèn.

Dẫn hồn đèn cũng không phải gì đó đặc thù vật phẩm, tuy chế tác điều kiện hà khắc, sử dụng phương pháp khó khăn, người phi thường có khả năng đến, nhưng với tọa ủng quỷ thị, muôn vàn kỳ trân dị bảo toàn chỉ thường thôi hoa thành mà nói, một trản dẫn hồn đèn còn không đủ để nhiễu loạn hoa thành chủ suy nghĩ.

Kỳ liền kỳ ở, dẫn hồn đèn trang linh hồn mảnh nhỏ, là bốn Quỷ Vương chi nhất thanh đèn đêm du.

Thử hỏi tam giới, ai không biết huyết vũ Thám Hoa cùng thanh đèn đêm du oán hận chất chứa đã lâu. Hai quỷ gian huyết hải thâm thù, bắt nguồn xa, dòng chảy dài, sợ là muốn nói ba ngày ba đêm đều chẳng lẽ tẫn.

Nhị quỷ toàn xuất thân tiên nhạc quốc gia cổ, còn sinh hồn người sống là lúc, liền mệnh trung nhất định phải làm trời sinh kẻ thù, ánh mắt đầu tiên gặp mặt chính là ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh tiểu kính vương diễu võ dương oai, đem lúc đó vẫn là khất cái tiểu hoa thành ném bao tải kéo hành, cưỡi kim xe đấu đá lung tung, trực tiếp muốn hoa thành nửa cái mạng.

Sau lại tiên nhạc quốc phá, tiên nhạc người không sai biệt lắm tử tuyệt, hai người đại để là tiên nhạc dân chúng oán khí nặng nhất một nhóm kia, sôi nổi hóa thân thành quỷ còn đều thành thanh danh hiển hách Quỷ Vương.

Câu cửa miệng nói, vương không thấy vương.

Hóa quỷ hậu nhị quỷ lại lần nữa tương ngộ, không cần nhiều lời, nhìn đến đối phương kia ánh mắt đầu tiên liền nhịn không được động thủ, thả nhị quỷ lập trường bất đồng, thanh đèn đêm du chấp nhất cấp huyết vũ Thám Hoa cùng hắn hận 800 năm Thái Tử biểu ca ngột ngạt, đặc biệt hắn miệng còn tiện, một trương xinh đẹp diễm lệ bề ngoài hạ nói ra toàn là thô bỉ dơ bẩn ngôn ngữ, tức giận đến từ trước đến nay tự xưng là thành thạo, gợn sóng bất kinh huyết vũ Thám Hoa mỗi ngày đuổi theo hắn đánh, đổi một cái tân huyệt động liền đi theo hủy đi một cái, ách mệnh thanh hỏa, giao triền tranh đấu đến long trời lở đất, tam giới chấn động.

Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTPWhere stories live. Discover now