Đương Thích Dung xuyên qua Thiên Quan Tứ Phúc (1-10)

1.4K 40 2
                                    

Link: https://nichangyiqu.lofter.com/

Đương thích dung trọng sinh Thiên Quan chúc phúc ①
# trọng sinh ngạnh

#ooc

# thích dung tăng mạnh

"Tạp ——!"

Thích dung còn bảo trì ở trong phim trạng thái, thẳng đến trợ lý lại đây đẩy một phen, lúc này mới chậm rãi thu hồi cảm xúc, nhìn nhìn nơi xa tính chuyển "Tạ liên" thẳng lắc đầu, đây là đam sửa kịch miêu tả chân thật, ngồi ở thái phi ghế, thích dung còn ở rối rắm tiếp theo đoạn suất diễn, liền nhìn đến tạ liên đã đi tới.

"Tiền bối, ta có thể... Cùng ngươi đơn độc tâm sự sao?"

Thích dung ngẩng đầu nhìn nhìn nàng mặt nhíu mày, giới giải trí mới cũ thay đổi phát triển quá nhanh, trước một giây còn ở khánh công yến đồng hành giây tiếp theo liền đã đổi mới gương mặt, thích dung là ngôi sao nhí xuất thân, tuy rằng không tính đại bài nhưng lưu lượng đủ đủ, hơn nữa kia dỗi thiên dỗi địa khí thế, bên người thật đúng là không bao nhiêu người nguyện ý tiếp cận hắn.

"Nếu là tưởng tham thảo suất diễn, một câu, nỗ lực mới là tư bản."

Chưa bao giờ đem người khác mặt mũi đương hồi sự thích dung cũng không tính toán phá lệ, nhìn đối phương nháy mắt suy sụp xuống dưới mặt trong lòng sảng không được, thích dung ngay từ đầu tiếp này bộ kịch bản thân chính là vì này bổn tiểu thuyết, đơn giản tới nói, thích dung là 《 thiên quan ○○》 trung thực fans, cũng từng giơ lên cao hoa liên vĩnh viễn lưu truyền, chẳng sợ bị người đại diện mắng máu chó phun đầu, vẫn là đi lên đồng nghiệp kịch con đường, đáng tiếc, tiểu thuyết chung quy là tốt đẹp, hiện thực? A. Thích dung trong lòng cười lạnh, các ngươi bất nhân cũng đừng trách ta bất nghĩa.

Đạo diễn lấy thích dung không có biện pháp, ngươi nói hắn chơi đại bài? Nhân gia mỗi ngày đúng hạn khởi công, NG số lần một cái ngón tay liền số ra tới, nhập diễn mau, thậm chí hậu cần đều đi theo đỡ tốn công sức, nhìn nhìn lại lần này hai cái vai chính, hoặc là một cái cảnh tượng đúng rồi N biến, hoặc là lời kịch sửa lại vô số lần, có thể thuận lợi tiến hành đi xuống còn phải ít nhiều nhân viên công tác nỗ lực, này giữa người với người chênh lệch sao liền lớn như vậy đâu, nếu không phải thích dung nói cái gì cũng không chịu đảm nhiệm vai chính, hiện tại tuyên truyền ra, tiền cũng hoa, lại thay đổi người đã có thể thật sự không hiện thực.

Tạ liên ở thích dung nơi này chạm vào hôi cũng chưa nói cái gì, nàng chỉ là vừa khéo bởi vì tên cùng tiểu thuyết vai chính trọng danh, hơn nữa biểu diễn quá mấy bộ tác phẩm, lại bởi vì lần này cơ hội quá mê người không nghĩ từ bỏ cơ bản không gì nhưng bắt bẻ, ai biết, toàn bộ đoàn phim có thể coi như tiền bối cũng liền thích dung một cái, lại là có tiếng không hảo ở chung, tạ liên phát hiện nếu muốn dựa thích dung tới nháo tai tiếng cá độ còn không bằng cùng hoa thành cp xuất đạo, nghĩ vậy, mục tiêu minh xác qua đi tâm tình cũng liền rộng mở thông suốt, nữ tính hoặc là ái để tâm vào chuyện vụn vặt hoặc là tự lành so với ai khác đều mau.

Cuối cùng một hồi, thích dung liền có thể đóng máy, kết quả cũng không biết thích dung là ngày thường quá không ai bì nổi, vẫn là trời giáng chính nghĩa, dây thép không làm tốt, lăng là từ trên cao ngã xuống dưới, hôn mê trước ánh vào mi mắt chính là người đại diện kia hoảng loạn mặt, sách, đức hạnh.

Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTPWhere stories live. Discover now