Nhan ca ( tùy duyên đổi mới )
Nhân sinh
Hoàn toàn get không đến tạ liên hy vọng hắn chạy nhanh rời đi hoặc là trực tiếp đi tìm chết càng tốt sóng điện não.Vừa mới không cẩn thận lầm thực cũng không mỹ diệu, thậm chí còn cực kỳ bi thảm cơm chiều ( chỉ ăn một ngụm, bởi vì một ngụm liền thiếu chút nữa rời đi này cũng không mỹ lệ nhân thế. ), bạch phiêu một đốn phong phú cơm hộp.
Tề ngọc mặc ưu nhã xoa xoa ngoài miệng dấu vết, đem dư lại nửa ly bị trò đùa dai mặt nước không thay đổi sắc uống sạch, cuối cùng rốt cuộc đưa ra hắn kia được một tấc lại muốn tiến một thước phi thường quá mức yêu cầu, ở chỗ này ở một đêm.
Đối này tạ liên nguyện xưng là, súc sinh hành vi. Nhưng bị còn lại hai người đồng ý.
Thích dung: Vì cái gì ngươi muốn ở chỗ này dừng chân? Không có địa phương đi sao?
Tề ngọc mặc:...... Hôm nay diss tiến sĩ là người hói đầu quá lợi hại, ta sợ ta trở về về sau sẽ bị hắn dùng nùng axít năng ra đầu trọc
Thích dung:......
Vật thí nghiệm tạ liên: Không cần xác nhận, là tiến sĩ có thể làm ra tới sự
Trở lên vì tạ liên tiên sinh chảy nước mắt bi phẫn lên án, bởi vì quá mức với giống cái thiểu năng trí tuệ làm được sự, vật thí nghiệm tạ liên thỉnh cầu đóng này ngu ngốc mạch, cũng cự tuyệt thừa nhận bọn họ là cùng cá nhân, đều là tạ liên.
Tốt, làm chúng ta đổi cái mạch nói nữa.
Đối với tề tiên sinh vào ở hành vi, vật thí nghiệm tạ liên cũng không có cho rằng có quá nhiều không ổn địa phương, đối này không làm nên chuyện gì, ngươi nhìn xem, này đại khái chính là trải qua quá tiến sĩ tàn phá cùng chưa kinh lịch quá khác nhau nơi đi.
Ngẫu nhiên sẽ lưu lại một ít lung tung rối loạn nhân vật, mà làm cho phòng không đủ dùng thích dung sẽ bị vô tình đuổi đi đi tạ liên phòng, vững vàng tiếp được cũng ở trong lòng thổi tiến sĩ 1000 tự cầu vồng thí tạ liên, mặt sau cùng vô biểu tình cho hắn so cái ngón tay cái.
Thẳng đến hoa thành cũng bởi vì đồng dạng lý do muốn cùng hắn trụ cùng cái phòng kia một ngày, tạ liên kết thúc thanh xuân cũng hướng tiến sĩ so một cái đứng chổng ngược ngón tay cái.
Ngươi có phải hay không cùng gia hỏa kia nhận thức?
Bị bắt song song ngủ ở ở bên nhau hai chỉ tạ liên tễ ở một khối., Một cái khác phòng thích dung chính mình ngủ, tề mỗ muốn sô pha vị trí.
Tạ liên quay đầu nhìn nhìn vật thí nghiệm tạ liên, bởi vì hắn đối với tề ngọc mặc hành vi, thấy nhiều không trách biểu tình, tò mò tiểu tiểu thanh hỏi
Vật thí nghiệm tạ liên trừng hắn một cái, chậm rì rì trả lời
Hắn mấy ngày nay vẫn luôn trụ tiến sĩ nơi đó, ta đương nhiên nhận thức.
...... Hắn có thể hay không đổi một phòng, ta không nghĩ cùng hắn ngủ ở một trương giường, ta tưởng cùng ta biểu đệ ngủ ở trên một cái giường.
Tạ liên không tiếng động hò hét
Một cái khác phòng, thích dung đang ngủ say, tề ngọc mặc đem trong tay ống chích chất lỏng rót vào thích dung cánh tay thượng, lặng lẽ đóng cửa rời đi
YOU ARE READING
Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTP
FanficAll Thích, chủ yếu là Hoa Thích, Liên Thích, Cốc Thích.... Bản QT chọn lọc chưa qua sự đồng ý của tác giả. DON'T REUP ANY WHERE!!!