Link:https://taohuabuhuanjiu43328.lofter.com/post/31bc363f_1ca58d6c2?act=qbwaptag_20160216_05
23:00-24:00【 Thất Tịch hạ văn 〖 hoa thích 〗】
"Cẩu hoa thành, Lễ Tình Nhân tới rồi, ngươi liền không có cái gì đối gia tỏ vẻ một chút sao?" Thích dung trang không thèm để ý sờ sờ chóp mũi, ra vẻ không ngờ quan sát hoa thành sắc mặt."Ngươi muốn cái gì chính mình mua còn không phải là?" Hoa thành chậm rãi ngẩng đầu đối tiến lên giả ánh mắt, "Như thế nào, đòi tiền?" Nói hoa thành thế nhưng móc ra một trương hắc tạp...
"......" Mẹ nó, cẩu hoa thành ngươi là cái gì mõ đầu?! Lão tử như vậy ám chỉ ngươi cũng không biết! Ha hả, ta lúc trước như thế nào sẽ coi trọng ngươi cái này không có cảm tình đồ vật nhi!
Thật là làm người nhịn không được bạch nhãn nhi...
Thích dung đoạt lấy hắc tạp, tê, đừng nói, này tạp khá xinh đẹp. "Thiết, ai hiếm lạ ngươi về điểm này phá tiền a!" Nói xong còn không quên đối hoa thành dựng lên ngón giữa.
Hoa thành tỏ vẻ: Tiêu tiền thời điểm nghĩ đến ta, ai mới là không có cảm tình đồ vật?
Hoa thành đứng dậy, đem thích dung đẩy ở trên sô pha. Thích dung kinh hoảng mà trừng mắt hoa thành, "Ngày, cẩu hoa thành! Ngươi là thật sự cẩu a a a a a a!!!" Thích dung vòng eo đi theo giãy giụa, nhưng mà chúng ta có thể động thủ tuyệt không bức bức hoa thành trực tiếp bắt tay véo ở thích dung trên eo. "Ha ha ha ha ha ha ha! Cẩu hoa thành, ngươi buông tay a!"...
"Ngươi kêu lớn tiếng như vậy, là sợ người khác nghe không thấy, vẫn là chuyên môn cho ta nghe?"
"......" Mẹ da, đột nhiên cười không nổi.
"Ngươi cái đại **!" Véo ở trên eo tay càng dùng sức. "A ~" thích dung thế nhưng kiều suyễn ra tới. (?) hoa thành trên mặt ý cười càng đậm, lại ra vẻ ủy khuất phồng má lên.
"Dung nhi vừa rồi câu kia cũng là suyễn cho ta nghe sao?"
"Không phải!!!"
Chậc chậc chậc, sao còn thẹn quá thành giận đâu / uống trà ing
Không đợi thích dung mở miệng hương thơm, hoa thành cũng đã hôn, ở thích dung môi, cánh. ( không le lưỡi đừng nghĩ / tiếp tục uống trà ing) thích dung kinh ngạc mở to hai mắt, đừng nói, nhìn kỹ này cẩu đồ vật còn rất độc đáo, đôi mắt là đôi mắt, cái mũi là cái mũi.
"Ta muốn cho dung dung nhi tiếp tục suyễn cho ta nghe đâu ~"
YOU ARE READING
Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTP
FanfictionAll Thích, chủ yếu là Hoa Thích, Liên Thích, Cốc Thích.... Bản QT chọn lọc chưa qua sự đồng ý của tác giả. DON'T REUP ANY WHERE!!!