《 Hồi ức chi hải 》 [ Thượng ]

238 14 2
                                    

Link:https://junwuyuanyimo.lofter.com/post/741949ff_2b77ac72a?act=qbwaptag_20160216_05

     tạ liên: “Ngươi còn nhớ rõ ngươi là ai sao?

Thích dung: “Ta…… Ta không nhớ rõ.”

   tạ liên: “Không có việc gì.” Đã quên cũng hảo

   tạ liên: “Biểu đệ, chúng ta một lần nữa bắt đầu đi.”

   hoa thành: “……” Tạ liên, ngươi làm sao dám……

   hoa thành: “Tạ liên! Đừng thương tổn hắn, cũng đừng dây dưa hắn!”

   “Thực xin lỗi…… Thực xin lỗi……”

   [ OOC báo động trước! Không mừng chớ phun! BE! ( có một chút ngọt không, thích ăn dao nhỏ phấn các fan chờ lần sau đầu uy đi. )

  

  ( kỳ thật…… Cũng không như vậy đao. )

  ——————————————————————————

Bệnh viện

   buổi sáng 7: 53

   “Biểu đệ… Ngươi tỉnh.”

Thích dung mở mắt ra, quang mang chói mắt chiếu xạ ở hắn tái nhợt

Trên mặt, tinh nhãn thích ứng quang sau, thấy được bạch vách tường, đầu của hắn rất đau, thần kinh phảng phất bị xé rách giống nhau, một trận thất tức cảm qua đi, hô hấp càng ngày càng dồn dập.

Tầm mắt cũng mơ hồ lên, đột nhiên lạnh lẽo tay xoa bóng loáng trắng nõn cánh tay, lạnh lẽo tăm bông bôi qua đi, thon dài ống tiêm trát đi lên, người kia động tác thực nhẹ, như là sợ lộng đau hắn, thích dung nội tâm mạc danh mà an tâm.

Thích dung hôn mê bất tỉnh.

Ba cái canh giờ sau, hắn từ trên giường bệnh tỉnh lại, một bàn tay vói vào trong chăn, hắn bị người đỡ eo ngồi dậy.

“……”

Người nọ trên mặt thực tiều tụy, áo blouse trắng sấn đến hắn có loại bệnh trạng mỹ, người nọ thực tự nhiên mà ngồi ở hắn bên cạnh, cúi đầu tựa hồ ở khụt khịt, hắn dùng ôn nhu ngữ khí: “Ngươi còn nhớ rõ ta sao…?” Hắn thanh âm rất êm tai, nhưng bởi vì ở khóc, ngược lại có loại đáng thương vô cùng ý vị.

Thích dung không biết nên nói cái gì, hắn đại não trống rỗng, hắn cái gì cũng không biết, trầm mặc sau khi hắn lắc lắc đầu, tay chặt chẽ bắt được bạch khăn trải giường, cả người vô lực cực kỳ. Hắn yết hầu rất đau, đối diện nam nhân tựa hồ đã nhìn ra, hắn đứng dậy đổ chén nước đưa cho thích dung, thích dung uống xong sau chợt thấy yết hầu trung tanh ngọt, hắn che miệng lại kịch liệt ho khan lên, tầm nhìn lại trở về hắc ám, ý thức dần dần mông lung.

“Còn nhớ rõ sao?”

“Không thể quên a, ngươi nói ngươi sẽ không quên.”

Thích dung trái tim rất đau, hắn làm một giấc mộng, trong mộng hắn yêu một vị thần, 3000 trản đèn chỉ vì đổi người nọ cười, nhưng có một ngày, hắn thần vứt bỏ hắn, hận ý như thủy triều nảy lên tới, hắn sau khi chết thành tứ đại quỷ hại chi nhất, dù vậy, ở mọi người trong miệng lại chỉ rơi xuống một cái “Phẩm vị cực kỳ thấp hèn” đánh giá, chúng quỷ ở sau lưng nói hắn là cái học nhân tinh, nhưng thích dung không thèm để ý, hắn chỉ nghĩ trông thấy hắn đã từng thần.

   nhìn thấy sau, thích dung lại không biết nên làm sao bây giờ, giết hắn sao? Hắn tâm nói cho hắn không được. Tưởng tượng đến hắn thần hiện giờ chật vật hắn liền cảm thấy một trận đau đớn. Hắn thực đã thành quỷ, hắn cần thiết giết người sau đó đem dơ bẩn thịt ăn xong đi, hắn rất sớm liền mất đi vị giác, ăn người chỉ là vì sống sót thôi, sau lại…… Hắn nhìn đến hắn ở lửa cháy trung chết đi.

   thích dung nội tâm chua xót, hắn cảm thấy người như vậy thật sự hảo thật đáng buồn, nhưng đó là lại là chính hắn. Hắn cần thiết nhìn đến người khác thiệt tình mới bằng lòng giao ra chính mình thiệt tình, bởi vì hắn lần đầu tiên giao ra thiệt tình bị rơi phá thành mảnh nhỏ, hắn tay bị thương vô số lần mới khâu hảo, hắn sợ, hắn tâm quá yếu ớt.

   làm sao bây giờ, hắn mệt mỏi quá a.

  

Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTPWhere stories live. Discover now