Lang Thích/ Quân Thích - Tương lai còn dài

655 33 0
                                    

7:00∽8:00【 Thất Tịch hạ văn 〖 lang thích, quân thích 〗】
Tương lai còn dài tổ

Link:https://suisuiniannianrenbutong529.lofter.com/post/30c62251_1ca5650f8?act=qbwaptag_20160216_05

Lang thích

Mọi người đều biết, lang thiên thu cùng thích dung chi gian có thù không đội trời chung.

Lúc này đây, lang thiên thu lại lại lần nữa tìm được rồi trốn đi thích dung.

"Thanh quỷ, xem ngươi lần này còn chạy trốn nơi đâu?!" Hắn hung tợn mà cắn răng nói.

Thật khó tưởng tượng, nguyên bản như vậy một cái ôn tồn lễ độ người, cuối cùng lại bởi vì nhiều như vậy, như vậy trầm bi thương, biến thành hiện giờ bộ dáng.

Thích dung cũng không đi xem hắn, mà là nhìn phía bốn phía, phảng phất đang tìm kiếm thoát thân chi lộ.

"Thanh quỷ thích dung, chuyện tới hiện giờ, ngươi chẳng lẽ còn không cho rằng chính mình có sai sao?!" Lang thiên thu nhìn đến thích dung bộ dáng này, giận sôi máu, lại lần nữa mở miệng nói.

"Ta có cái gì sai. Nợ nước thù nhà, vốn dĩ liền vô pháp tiêu tan. Chỉ có giống các ngươi như vậy ngu xuẩn người, mới có thể cho rằng tiên vui sướng Vĩnh An có thể hoà bình ở chung. Sao có thể?!"

Lang thiên thu nhìn thích dung chấp nhất ánh mắt, thế nhưng trong lúc nhất thời nói không ra lời.

Đúng vậy, có lẽ nợ nước thù nhà vốn dĩ cũng không sai. Chính là, ngươi quốc không có, ta quốc cũng đã không có. Chúng ta chung đem không có khả năng ở bên nhau.

Liền ở lãng thiên thu sửng sốt nháy mắt, thích dung nhanh chóng lưu đi ra ngoài. Đối với hắn vẫy vẫy tay, trên mặt mang theo thực hiện được ý cười nói: "Lần sau tái kiến, không cai sữa tiểu bằng hữu!"

"Thanh quỷ thích dung, chúng ta tương lai còn dài! Ngươi chờ xem!"

Quân thích

Quân ngô lần đầu tiên nhìn thấy thích dung thời điểm, vẫn là nàng lấy bạch vô tướng thân phận, lừa gạt tạ liên thời điểm.

Quân ngô vừa mới đem tạ liên dọa một đốn, liền nghe thấy được giường phía dưới động tĩnh.

Hắn duỗi tay đi chạm vào, lại lôi ra một người tới.

Ta thiên, này cái gì ngoạn ý nhi? Chẳng lẽ ta còn trồng ra một người tới?

Nhìn kỹ, này quý khí bức người quần áo, này cực độ thiếu tấu gương mặt, này không ngừng giãy giụa thân ảnh.

Xác định, hắn chính là cái kia vẫn luôn đi theo tạ liên bên cạnh chó săn.

"Tiểu tử, ngươi tránh ở này làm gì?" Quân ngô hỏi đến.

Thích dung còn đang không ngừng giãy giụa bên trong, ngẩng đầu nhìn thoáng qua quân ngô, nói: "Quan ngươi P sự, lão tử ái đến nào liền đến nào?"

Ai u, xem cái này trừng mắt hắn ánh mắt, quân ngô thế nhưng có điểm tâm động.

"Hảo hảo hảo, ta quản không được ngươi. Vậy ngươi liền ở chỗ này chờ bị ngươi biểu ca tạ liên phát hiện đi. Ta đóng cửa."

"Đừng đừng đừng! Cái kia mang mặt nạ thật lớn người, chờ ta một chút!"

Thích dung nhanh chóng ở quân ngô đóng cửa phía trước, vọt tới cửa.

"Ngươi người này thật là! Liền không thể chờ một chút sao!"

Thích dung thở hổn hển mà nói, cũng ghé vào bậc thang.

Quân ngô nhìn trước mắt thích dung.

Như vậy tươi sống mà chân thật tồn tại, ở hắn này mấy trăm năm cô độc, thật đúng là rất ít thấy được đâu.

"Tái kiến lạp, thích dung tiểu bằng hữu! Chúng ta tương lai còn dài."

Quân ngô trước khi đi phức tạp mà nhìn thoáng qua thích dung.

Cái kia ánh mắt, nói không rõ rốt cuộc là vui sướng vẫn là đau lòng.

Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTPWhere stories live. Discover now