Thanh đèn hành ( 60-Hết )

43 2 0
                                    

〔 hoa thích thêm tinh 〕 thanh đèn hành 60. Cùng chung kẻ địch tính nợ cũ

Trọng sinh một lần thích dung, một cái khác song song thế giới

​ không ấn nguyên tác cốt truyện đi, tư thiết như núi

​ thích dung chủ chịu thị giác

Hành văn tra, ​ viết cho chính mình sảng

ooc

Thích dung 800+, quân ngô 2000+, hoa thành 800+, tạ liên 800+, sư vô độ 500+, sư thanh huyền 500+, linh văn 400+, hạ huyền 500+, lang thiên thu 500+, Bùi trà 300+, phong tin 800+, mộ tình 800+

Ở hạ huyền ngăn không được khi, hoa thành cùng thích dung còn có tạ liên đuổi tới hiện trường.

Lang thiên thu một chút nhận ra thích dung, trong lòng cục đá rơi xuống nước bắn khởi bọt nước.

Thích dung đảo qua mọi người liếc mắt một cái, cùng lang thiên thu đối diện thời điểm sửng sốt một cái chớp mắt.

Nhưng hắn thực mau đi trước hỗ trợ hạ huyền.

Sư vô độ bị hạ huyền giết chết, linh văn xông lên cũng bị tặng mệnh.

Hoa thành cùng quân ngô thân thiết nóng bỏng, thích dung thực lực của chính mình còn chưa đủ, lo lắng sẽ bị quân ngô bắt chẹt, liên lụy đến hoa thành vô pháp chuyên tâm ứng chiến. Vì thế đi đến lang thiên thu bên người, nói phía trước sự, lang thiên thu ác mộng ngọn nguồn rốt cuộc biết được là quân ngô làm.

Thích dung ánh mắt nghiêm túc: "Ta sẽ làm hắn nợ máu trả bằng máu, ta đáp ứng ngươi."

Lang thiên thu đồng tử hơi chấn, nắm tay nắm chặt đến khanh khách vang, cúi đầu nói thanh "Ân".

Bùi trà một phen ôm quá thích dung bả vai: "Thật tốt quá, ngươi còn sống, ta cho rằng ngươi đã......"

Thích dung một quyền đánh vào Bùi trà trên vai: "Lão tử phúc lớn mạng lớn, ai đều không làm gì được ta."

Nhìn thích dung đắc ý biểu tình, Bùi trà cười.

Theo sau hắn cũng bị báo cho phía trước cần Lê quốc nguyên nhân bệnh.

Bọn họ ba người gia nhập chiến trường, quân ngô vung lên cánh tay, sương mù nháy mắt tản ra, sấn loạn đào tẩu.

Thích dung nhìn về phía sư thanh huyền phương hướng, hắn một người ôm ca ca thi thể khóc rống.

Tưởng nói điểm cái gì, nhưng lại cái gì đều nói không được.

Tạ liên: "Cái này hắn lại chạy, như thế nào truy?"

Hoa thành: "Không quan trọng, ta ở trên người hắn hạ theo dõi chú."

Thích dung: "Xảo, ta cũng hạ cổ, ta không đau hắn đau cái loại này."

Hoa thành lo lắng nắm lấy thích dung tay: "Ca ca, vậy ngươi ở chính mình trên người cũng hạ cổ?"

Thích dung nói: "Không có, nhưng ta có thể khống chế."

Hoa thành nhẹ nhàng thở ra.

Sau đó, hắn lại nghĩ đến một chút, đôi mắt trừng lớn: "Ca ca nơi nào tới cổ?"

Tổng hợp đồng nhân về Thích Dung - TQTPWhere stories live. Discover now