(VIDEO TEASER on the multimedia section --> CHECK IT OUT)
PROLOGUE
I just found that I am going to be engage, to be engage with someone I don't even know.
"OUCH!" nahulog ang mga dala kong libro pati na rin ang bag ko at worst napaupo ako sa floor dahil sa pagkabangga ko sa pader, ay hindi, tao pala tong nakabangga ko.
"Dumadami na talaga ang mga clumsy girl sa school na to. st*pid."
Yan ang aming first meeting. That snob, boastful guy na nakabanggaan ko lang sa school corridor.
I eventually became his fake girlfriend because of that stupid utang na worth lang naman ng 300pesos. Grabe lang diba?
Hindi ko inakala na dun pala maguumpisa ang lahat. He fell inlove with me and I fell inlove with him.
We surpassed trials during that time and now that we are finally engaged, I know everything will be so much better.
Alam kong magiging masaya kami pareho sa isa't isa. Siguro nga may mga dadating pa na pagsubok sa relationship namin pero alam kong magagawa naming lagpasan yun. Hinding hindi namin iiwan ang isa't isa.
Pero paano kung ang tadhana na ang gumawa ng paraan para magkahiwalay kami.
Paano kung sa mga panahon na masaya kami bigla nalang may mangyayaring di namin inaasahan.
Paano kung isa palang aksidente ang maging dahilan?
Madudurog ba ang puso ko?
Tuluyan niya ba akong iiwan?
"AREN'T YOU COMING BACK????" yan ang mga salitang lumabas sa labi ko habang ako ay nasa kwarto at pinagmamasdan ang larawan niya na hawak ko. Ang larawan ng aking fiance na si Gabriel Suarez.
Makukuha ko pa kayang maging masaya ngayong wala ka na?
Maririnig ko pa ba mula sa labi mo ang salitang ALL MY LOVE IS FOR YOU?
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
(A/N: So, this is it! This is the prologue. AYOS BA? ^_____^ O bakit sad kayo? mukhang hindi yata okay?
REMINDER : This is the BOOK2 of SPYING MY FUTURE FIANCE, kaya kung hindi niyo pa nababasa yun ito ang link --> http://www.wattpad.com/story/2268670-spying-my-future-fiance-completed
Basahin niyo na muna yan bago kayo magpatuloy sa pagbabasa nito ^______^
Love, missfacile ♥ ♥
//************
Hi. If you like dresses especially bangkok brand new dresses, please do support my business. Please like and follow my business' social media accounts
https://facebook.com/primitive.clo and _primitive.clo on IG. Thank you! Xoxo.
BINABASA MO ANG
[SMFF Book2] All My Love is for You
Teen Fiction(Completed*No Softcopies) This is Spying My Future Fiance Book 2