LOVE 4: I DON'T WANNA LOSE HIM
CAMILLE's POV
Sobrang enjoy ang honeymoon este family trip namin sa Baguio. May mas eenjoy pa ba na makasama ang lahat ng taong mahal mo at minamahal ka?
After ng bakasyon sa Baguio, umuwi na rin sa New York sina Lolo at Lola. Sina Tita at Tito naman umalis na rin papuntang China para sa business nila.
Kaya naman turn ko na para alagaan ang future husband ko. Hulaan niyo kung nasaan ako ngayon? Dali na! Haha
"Tss. Paano na nga ba ang sunod? Ilagay ang itlog tapos ano na? Ang hirap naman nito ( _ _)"
Bakit ba hindi ako biniyayaan ng galing sa pagluluto? Hindi ko tuloy maipagluto ng maayos si dhie.
"Dudumihan mo nanaman ba ang kusina namin." gising na nga si dhie. Pagharap ko sa pintuan ng kusina, nandun na nga siya at nakatayo habang patingin tingin sa kusina nila.
"Grabe ka naman, di ko naman dinudumihan ang kusina niyo."
"Hindi ba? Kaya pala nagkalat dyan ang mantika." napatingin naman ako sa floor. Paanong nasa floor ang mantika? Ang careless ko naman ( _ _)
"Di ko naman yan sinasadya." tsaka ko na pinunasan yung mantika na nagkalat
"Teka nga, bakit amoy sunog?" amoy sunog daw?
"Gosh! Yung niluluto ko!" sa sobrang panic ko di ko na alam ang gagawin kaya naman lumapit na si dhie at siya na ang nag ayos nitong nasusunog kong pinipirito.
"Kung bakit naman kasi dito ka pa nagprapractice magluto. Tignan mo nga yan ang baho tuloy dito sa kusina tapos ang kalat pa."
Napagalitan nanaman ako ( _ _) Hindi na nga nag good morning sa akin, nagalit pa.
"Gusto lang naman kita ipagluto. Sorry." after kong sabihin yun umalis nalang ako sa kusina at mas maganda yatang lumabas na ng tuluyan
Lumabas na ako ng bahay nila. Nakakalungkot naman talaga.
*aw aw*
BINABASA MO ANG
[SMFF Book2] All My Love is for You
Novela Juvenil(Completed*No Softcopies) This is Spying My Future Fiance Book 2