Văn án ☘️

6.3K 628 25
                                    

/ ĐANG BETA /

Văn án 1:

Linh hồn bị hoán đổi giữa hai Manjirou Sano, lạc vào một thế giới khác hoàn toàn so với bản thân, họ sẽ làm gì để thích ứng được chúng ?

Một Manjirou Sano sau khi tan rã bang Touman liền cùng Takemichi Hanagaki kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc.

Một Manjirou Sano với nỗi đau chất đầy, trái tim rạn nứt theo thời gian cùng với sự ăn mòn của cô đơn luôn dõi theo từng ngày.

Khi cuộc sống ấy bị đảo lộn, kẻ tiếp nhận sự ấm áp giả tạo vốn dĩ không thuộc về mình, còn kẻ thì hoảng sợ khi người mình yêu không còn kề cạnh.

Liệu rằng cuộc sống tạm thời của cả hai sẽ diễn ra một cách bình thường hay không ? Liệu cả hai có tìm cách để trở lại như ban đầu hay chấp nhận cuộc sống mới ấy ?

Cùng mình theo dõi nhé !

----

Văn án 2:

Manjirou Sano bị hoán đổi linh hồn sang một thế giới khác, nơi đây có người tự xưng là chồng hợp pháp của hắn _ Takemichi Hanagaki.

Ngày thứ 1:

Mikey muốn giết Takemichi.

Ngày thứ 2:

Mikey tìm cách moi thông tin của thế giới này từ Takemichi.

Ngày thứ 3:

Mikey 'gượng ép' tiếp nhận Takemichi.

Ngày thứ 4:

Mikey thử làm nũng với Takemichi, và bị nghiện.

Ngày thứ N:

Mikey bám Takemichi một tất không rời.

----

*Lưu ý: mình sẽ sử dụng motip thế giới song song trong truyện này nhé. Có hai Mikey bị hoán đổi linh hồn sang thế giới của đối phương.

[*Giải thích thêm:

Thế giới của Mikey hắc ám thì mình sẽ lấy bối cảnh bang Tokyo Manji vẫn còn và người đại diện cho Tổng trưởng Mikey là Kisaki (như thế giới trước khi Takemichi xuyên về quá khứ)

Thế giới của Mikey còn lại thì mình lập giả thuyết bang Tokyo Manji tan rã sau khi họ tốt nghiệp cao trung và Mikey rước Takemichi về nhà ngay lập tức :)))).]

Có lẽ sẽ có một chút xíu AllTake nha mọi người :>>

mitake | soul swapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ