Chương 17: Tôi xin lỗi

2.4K 365 23
                                    

Takemichi hiện đang nấu ăn trong bếp, nơi đây mọi dụng cụ đều đầy đủ và bao gồm cả nhưng nguyên liệu thiết yếu giống như chúng được chuẩn bị để dành riêng cho cậu vậy. Hôm nay Takemichi quyết định sẽ làm canh rong biển và sườn xào chua ngọt, thêm tí khoai tây chiên giòn rụm mà cậu thích nhất nữa.

Loay hoay trong bếp chẳng để ý đến bàn tay vòng qua eo mình ôm lấy, cằm hắn tựa lên bờ vai nhỏ của cậu, lười biếng ngáp ngắn ngáp dài.

"Oáp...mùi thức ăn thơm quá đi..!"

Gương mặt bình thản không chút chuyển động, Takemichi mặc kệ hắn làm gì chỉ chuyên tâm vào công việc trước mắt mình. Cho khoai tây vừa luộc chín vào cái thao nhỏ bên cạnh, dùng nắp đậy lại đợi cho nguội sau đó sẽ rắc bột chiên giòn vào. Takemichi với tay lấy chút muối tiêu nằm trên kệ tủ nhưng vừa nhón chân thì thân thể cậu đã bị nhấc bổng lên. Takemichi hoảng hốt quay sang nhìn hắn, người đang nở nụ cười ranh mãnh đặc biệt tươi rối của Mikey.

"Nè anh làm gì vậy hả?"

Mikey bĩu môi: "Tôi chỉ đang giúp em thôi mà.." Cuối cùng Takemichi đã nói chuyện với hắn rồi.

Cậu nhíu mày thở dài một hơi, xem như không có gì xảy ra mà hoàn thành mục đích bản thân muốn. Sau khi cầm lọ muối tiêu be bé trên tay, thấy hắn vẫn chưa thả xuống liền cáu: "Tôi lấy được rồi, thả tôi xuống đi."

Như chưa vừa lòng lắm nên Mikey chầm chậm thả cậu xuống, khi chân cậu vừa tiếp đất hắn đã xoay người cậu lại, dán chặt môi mình lên môi cậu. Takemichi ban đầu trợn mắt giây lát rồi buông thả đứng im cho hắn hôn.

Đáy tim Mikey rộn ràng vui vẻ, hắn yêu chết đi được những giây phút bình yên này.

Sau một hồi dây dưa món ăn đều được chuẩn bị xong, Takemichi cầm từng món đặt ra chiếc bàn lớn, dọn chén đũa đầy đủ hết mới ngồi xuống. Theo sau đó là con koala cỡ nhỏ, bám dính bên cạnh cậu.

"Muốn được Takemichi đút ăn..!!!" Mikey không biết từ đâu học được thói làm nũng mặt dày thế này, giở trò dụi cái đầu nhỏ lên cổ Takemichi khiến cậu ngứa ngáy bật cười.

Đôi mắt đen láy lóe lên tia sáng lung linh khi bắt gặp nụ cười trên môi Takemichi, dù chỉ là thoáng qua mà thôi. Mikey nhận thấy chiêu này được à, nên dùng thế tấn công thêm.

"Đút anh ăn đi..nha..nha.."

Takemichi nghiêng đầu nhìn chằm chằm khuôn mặt ủy khuất nhăn nhăn của Mikey hồi lâu, trong lòng ngập tràn bất đắc dĩ. Cuối cùng cũng toại nguyện ước mong nhỏ nhoi kia, gắp thức ăn đến bên miệng Mikey.

Buổi sáng trôi qua trong không khí trong lành ngập đầy ánh sao của cả hai. Mikey cảm thấy mình như được nạp đầy năng lượng, thậm chí còn vượt ngoài cả thanh sức sống vui tươi thường ngày nên hắn đến bang tụ tập càng thêm phấn khích.

Đứng trên cao, hắn nhướng mày nhìn số thành viên chỉ trong 1 tháng mà tăng lên đáng kể, dù sao cũng mang danh xưng 'Mikey bất bại' một thời cơ mà. Những ngày còn ở nhà cũ, hắn thường xuyên ra ngoài để tụ tập lại các thành phần chịu theo hắn một lần nữa, dù cho có một chút khó khăn nhưng nhiêu đó với Mikey là chuyện dễ như trở bàn tay.

mitake | soul swapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ