Chương 11: Đau đớn (H)

3.5K 468 80
                                    

[Cảnh cáo (vô dụng): Chap này có H, có H, có H. H nguyên chap....ai dị ứng cảm phiền thoát ra sau khi đọc dòng này của con au, cảm ơn]

Ánh sáng nhập nhòe từ bóng đèn trên trần nhà hắt xuống chiếu rọi cả căn phòng, hương thơm từ sữa tắm lan tỏa khắp nơi. Bồn tắm trắng đầy nước có hai thân ảnh đang dây dưa không ngừng.

Đúng hơn là người con trai khỏa thân phía sau ôm chầm lấy người đằng trước, đôi tay hư hỏng vuốt ve cơ thể của cậu trai. Đầu gục trên hõm vai dùng miệng liếm láp khắp nơi để lại dấu hôn đỏ tím trải dài xuống bả vai gầy guộc.

Mikey mê mẫn vân vê mọi nơi trên người Takemichi, cảm thụ làn da trắng mịn đàn hồi của cậu khiến lửa hỏa trong người bùng lên dữ dội hơn bao giờ hết. Hắn nhận ra một điều rất thú vị, người con trai với mái tóc đen xoăn gợn sóng tuyệt đẹp này vô cùng mẫn cảm. Mỗi chỗ hắn chạm qua đều làm cho cậu giật nảy và run rẩy, âm thanh ngon ngọt cũng từ cái miệng nhỏ xinh phát ra.

Ban đầu cậu cứ cố gắng ngăn miệng mình lại nhưng bị hắn uy hiếp mới chịu buông, âm thanh của sự kiềm nén nghẹn ngào một khi phát ra lại có thể khiến người ta hứng tình đến cùng cực.

Tay hắn xoa nắn cặp nhũ hoa đã cương cứng tự bao giờ, không phải là những bầu ngực mềm mại căng tròn mà hắn từng thử qua, tuy nhiên cảm xúc chạm vào đầu vú của đàn ông cũng không đến nỗi tệ, hoặc là chỉ riêng cậu mới cho hắn buông bỏ bài xích như vậy.

Thân hình gầy nhom nhưng không hẳn là khó nhìn, da thịt mềm mại tựa cậu bé mới lớn. Mơn trớn từng ngón tay nhẹ nhàng lên nó sẽ có chút kích thích không tên dâng trào ngày càng lớn. Vòng eo mảnh khảnh với chiếc rốn đáng yêu, đôi vai nhỏ gọn trắng muốt đôi khi sẽ xuất hiện vài vệt hồng hồng do bị trêu chọc mà ra. Cái mông cũng phi thương căng tròn, có lẽ da thịt trên người cậu đều dồn hết xuống phần này đi, mà cũng không chừng là bị sờ nắn quá nhiều mới hình thành độ cong hoàn hảo thế này?

Do gã ta sao?

Ờm cũng đúng, hai người bên nhau gần 20 năm chứ ít ỏi gì, sờ mó nhau cũng chẳng có gì lạ. Nhưng mà nghĩ đến nó tâm trạng hắn đột nhiên khó chịu hẳn lên, như thể lúc biết đồ vật của mình đã bị người khác chạm qua liền thấy tức giận.

Vì suy nghĩ tiêu cực trong đầu hắn lực tay hắn trở nên mạnh bạo, đầu nhũ bị giày vò không thương tiếc đã sưng tấy.

"A..ưm..dừng lại...đau..ha.."

Takemichi khó khăn kiềm giọng, cả người chịu sự đụng chạm như vậy thật khó chịu.

"Takemichi nè, chúng ta ngày trước có làm tình nhiều không nhỉ?" - Mikey hướng về phía phần tai đỏ ửng của Takemichi nhỏ giọng thều thào.

"Ưm..hả..?"

Mikey vừa đợi câu trả lời vừa xoay người cậu lại, đặt cậu ngồi lên đùi mình sao cho mặt hắn ngang tầm với vùng ngực mẫn cảm kia. Không ngần ngại dùng miệng ngậm một bên ngực của cậu vào.

"Ha...ahh....không được...."

Do bất ngờ nên Takemichi ưởng ngực khó chịu, cũng nhờ thế mà đầu ngực ấy chôn sâu vào vòm miệng hắn hơn. Mikey hài lòng trước phản ứng đáng yêu đó, dùng lưỡi đánh qua lại nụ hồng cương cứng mà ngậm mút như trẻ em uống sữa mẹ. Không biết làm vậy có ý nghĩa gì nhưng cơ hồ Mikey bị nghiện cái hành động này, vì thế hắn vòng tay siết chặt lấy hông cậu lại gần mình hơn, đủ để thuận lợi hành sự.

mitake | soul swapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ