Chương 5: Ích kỉ

3.4K 576 37
                                    

Về đến nhà, Mikey như thường lệ để cậu chăm sóc cho mình. Sau đó cả hai ra sofa ngồi xem Tivi và ăn bữa tối được người giao hàng nhanh mang đến.

Tiếng của nam dẫn chương trình vang đều đều trong căn phòng trọ của hai người, tin tức đang chiếu đến tình hình các băng đảng Yakuza của Nhật Bản.

"Theo như cập nhật của bộ phận phóng viên của thành phố Kyoto truyền lại thì hiện nay đang có một băng nhóm bí ẩn hoành hành gây ảnh hương rất nghiêm trọng đến đời sống của nhân dân nơi đây. Cụ thể là vào ngày 26 tháng 6 một trong những thành viên của băng đảng này đã tàn phá 3 quán bar và làm 167 người bị thương, trong đó có 3 người thiệt mạng. Đối tượng vẫn đang không rõ tung tích..."

Mikey đột ngột cầm điều khiển chuyển kênh trước sự ngỡ ngàn của Takemichi. Cậu khó hiểu nhìn sang hắn. "Sao vậy?"

Đôi mắt hắn nheo lại đôi chút, giọng nói trở nên u ám: "Ngu ngốc ! Bọn ngu ngốc !"

"???"

Nắm đấm siết chặt của Mikey thoáng buông lỏng khi thấy biểu cảm trên mặt của Takemichi, ấy chết, bản tin ban nãy làm hắn nhớ lại cái thế giới chết tiệt của mình. Lúc đó, trong thành phố cũng xảy ra những sự việc tương tự, người thi hành những tội ác đó là Hanma dưới sự chỉ dẫn của Kisaki. Touman như bọn cầm thú ngộ sát rất nhiều người vô tội, nếu không phải giết người thì chính là buôn ma túy hoặc mua bán mại dâm.

Touman thối nát đến nhường này mà hắn khi ấy vẫn có thể làm ngơ. Có lẽ sự hận thù của hắn quá lớn, đến mức bản thân hắn cũng không khống chế được, cái chết của Draken là kích động ác liệt nhất đời hắn. Một cộng sự luôn dẫn dắt mình đi trên con đường đúng đắn, luôn kéo hắn quay đầu kịp thời trước khi hắn làm ra điều gì đó sai trái. Do vậy, nguyên nhân cốt yếu biến hắn thành con người vô tình tàn nhẫn là sự ra đi của Draken.

Để rồi hắn để Kisaki thay thế chỗ của Draken vì hắn nhận ra lợi ích của Kisaki đối với Touman, gã là người khơi dậy tham vọng thầm kín trong Mikey và bộc lộ nó một cách tuyệt đối. Cũng chính gã là kẻ làm phai mờ lí trí của Mikey, điều khiển Touman như mong muốn của gã dưới danh đại diện của Tổng trưởng.

Kisaki chính là một tên sở hữu trí tuệ siêu việt và đầy quỷ quyệt.

Nhưng, ở thế giới này gã đã bỏ mạng mình lại sau một vụ tai nạn bất ngờ ở cuối trận của Trận chiến Thiên Trúc.

Nhờ vậy mà toàn bộ Nhật Bản như được cứu rỗi khỏi cái bóng đầy âm mưu và độc ác. Nói cách khác, không còn Kisaki sẽ không còn mối đe dọa nào nữa. (không, anh là mối đe dọa lớn nhất đấy !).

Có điều không phải chỉ có duy nhất Touman là có quyền thống trị thế giới ngầm, đến cùng thời huy hoàng bậc nhất của Touman đã kết thúc từ mấy năm trước nên sẽ xuất hiện thêm nhiều kẻ khác mang đầy tham vọng thống trị toàn bộ thế giới ngầm.

Nhưng mà liên kết chúng với 'Touman' của hắn lại làm lòng hắn rất khó chịu, như thể sự khốn nạn của hắn được thể hiện rõ nét qua bọn chúng vậy. Như là nhìn thấy kẻ khốn đang phá hoại thành phố kia, tựa hồ phía sau nó đang phản chiếu lại hình bóng mờ ảo của Touman ngày trước. Bộc lộ rõ nét hành động ngu ngốc của mình ở thế giới kia.

Hai từ 'ngu ngốc' không dùng để chửi bọn trên tivi mà là để chửi bản thân hắn, tổng trưởng Tokyo Manji - Manjirou Sano.

Mikey đưa tay xoa xoa vầng thái dương đau nhức của mình, cái bóng vô hình ấy lại xâm hãm vào hắn một lần nữa, hình dáng thế giới mục nát hiện ra trước mắt hắn, báo cho hắn biết kết cục thảm hại của nó là do hắn gây ra.

Bản năng hắc ám tích tụ sâu trong tim hắn một lần nữa trồi dậy, muốn nuốt chửng lấy linh hồn không còn nguyên vẹn từ lâu của hắn.

Không xong rồi, đầu hắn như muốn nổ tung vậy !

Làm sao đây, sự sợ hãi khiến cơ thể hắn run rẩy rất nhiều.

Ai đó, làm ơn ai đó hãy kéo tôi ra khỏi vực sâu tâm tối này với.

Ai cũng được, làm ơn cứu tôi !

Hai bàn tay đang dày vò không thương tiếc mái tóc của mình bỗng nhiên nhận được hơi ấm bao bọc, cơ thể hắn ngã vào lòng ngực ai đó, người đó rất ấm, vòng tay người đó rất dễ chịu.

"Mikey, không sao! Không sao cả ! Có em ở đây !"

A, đó là giọng nói của ai thế ?

Khuôn mặt đau đớn của Mikey ngẩn lên, bắt gặp một đôi mắt mang sắc xanh, màu xanh của bầu trời. Đôi mắt ấy tràn ngập sự lo lắng, ánh nhìn trong suốt như cuốn hết những rối loạn, khiếp sợ và đầy đau khổ của hắn đi mất. Hô hấp Mikey bất ngờ đình trệ trong tích tắc, hắn liều mạng hít thở, khuôn ngực phập phồng lên xuống cố nuốt những không khí xung quanh mình.

Không biết qua bao lâu Mikey mới trở lại bình thường, khi hắn bình tĩnh lại thì mới biết mình lần thứ hai nằm trong lòng của Takemichi, tay cậu đang dịu dàng xoa lưng hắn trấn an.

Lúc này, tâm trí hắn bỗng mỉm cười điên dại.

Ha, Manjirou ơi là Manjirou. Mày thua rồi, thua thảm hại rồi.

Trong lòng Mikey tự cười nhạo bản thân thật lớn, thế mà một kẻ như hắn bây giờ hết lần này đến lần khác ỷ lại vào người con trai ấy. Trong tiềm thức hắn đã hiểu vì sao Mikey của thế giới này yêu cậu nhiều đến như vậy rồi.

Mikey đột ngột ngồi dậy ôm chằm lấy cậu, hai tay siết chặt lấy tấm lưng gầy yếu của Takemichi, đầu hắn rúc vào cổ của cậu hít lấy hít để mùi hương trên người cậu như chú ong cố gắng hút lên mật ngọt của một bông hoa có hương thơm tràn đầy quyến rũ.

Có lẽ, lòng tham của hắn đang dần lớn lên từ giây phút này. Làm hắn muốn ích kỉ độc chiếm cậu, khiến cậu trở thành của riêng mình hắn !

****

(Chương này ngắn vl chỉ có hơn 1000 chữ thôi :(((, vì tui mãi lo cày phim nên quên viết mất nên chạy đi viết trong gấp rút mà thành ra ngắn ngũn như mày. Mọi người xin hãy tha thứ cho tui 😔 Chương sau tui hứa bù cho mọi người một chút nước 'thịt' nhá !

Không biết tui có nói chưa nhưng mà truyện này là truyện ngược á nha :)) )

mitake | soul swapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ