[Au: Vì một vài lý do nên chap này chưa có H và chỉ mới đến một nửa giai đoạn kịch liệt]
[...]
Sau ngày đó Mikey vẫn cư xử như bình thường, giống như chưa có bất cứ cái gì xảy ra cả. Takemichi cũng đã mệt nhoài với thực tại này nên cậu bất lực để mặc đời đi đến đâu thì cậu theo đến đó.
Trong bữa ăn, Mikey ngoan ngoãn cho Takemichi đút ăn, cái miệng nhai nhóp nhép trông rất đáng yêu. Ánh mắt hắn chưa một giây rời khỏi gương mặt lạnh nhạt của Takemichi. Đưa tay nhẹ vuốt ve đuôi mắt to tròn dần mất đi ánh sáng vốn có ấy, tâm hắn chợt thắt lại, đau nhói. Tầm mắt dần chuyển sang lỗ tai trắng nõn kia, vành tai cậu có đeo khuyên kiểu dáng y hệt cái hắn đang đeo. Nhớ lại một chút mới nhận ra hai người đang mang đồ cặp nhưng ngay từ đầu người cùng cậu chọn kiểu dáng và giúp cậu đeo đâu phải là 'hắn'.
Mikey nhíu mày, nuốt hết thức ăn trong miệng, nói. "Hôm nay chúng ta đi mua khuyên tai mới nhé?"
Nghe xong cả người Takemichi hơi đông cứng lại, chốc sau liền hiểu ý của hắn là gì nhưng nhất thời không biết trả lời thế nào nên đành im lặng. Thật lòng mà nói thì Takemichi chả muốn đi cùng hắn đổi kiểu khuyên tai đâu vì đây cũng xem như kỷ niệm của cậu và Manjirou ngày đầu mới yêu nhau, chỉ là cậu sẽ có lựa chọn nào khác sao? Mikey sẽ cho cậu không đồng ý sao?
Takemichi thật lâu sao mới nhàn nhạt lên tiếng. "Có thể nói không đồng ý ư?"
Trong giọng nói nhỏ xíu ấy còn mang theo chút mỉa mai dễ nhìn thấy. Mikey nhận ra điều đó, chỉ là đang giả vờ không biết gì thôi. "Tôi tôn trọng ý kiến của em."
Tôn trọng?
Nghe có nực cười không cơ chứ? Anh nói anh tôn trọng tôi mà ép buộc tôi như thế sao? Anh hiểu rõ tôi đối với anh chỉ là thương hại không hơn mà anh vẫn một mực giam tôi lại bên anh đó thôi?
Bên trong Takemichi cười nhẹ xem thường cái câu nói của hắn, trời mới biết giờ đây Takemichi ghét hắn đến chừng nào, kẻ đã chia cắt cậu và người cậu yêu. Thầm nghĩ có nên bỏ trốn mặc kệ hắn hay không, dù sao lúc này cả hắn và cậu đối với xã hội này chẳng khác gì người bình thường chẳng có quyền năng gì lớn cả, nhưng mà liệu Takemichi có nỡ không? Rõ ràng có cách để đưa người cậu yêu về nhưng hắn một mực chẳng chịu tiết lộ, ích kỷ của hắn làm Takemichi buồn nôn cùng cực, hận tham vọng của hắn, cũng biết ơn tình cảm của hắn.
Với Takemichi, Mikey này rất đáng thương và tội nghiệp, nếu hắn chịu thì cậu chắc chắn sẽ làm bạn với hắn và cho hắn biết được thế giới có đối xử tốt với mình hay không đều do bản thân mình gây nên, chỉ cần ở thế giới kia hắn mở lòng thì sẽ có người tốt với hắn mà thôi, không nhất thiết người đóphải là Takemichi Hanagaki. Và rồi chờ đến lúc hắn thỏa mãn, nguyện ý trả lại người kia cho cậu, dù sao trước giờ Takemichi chỉ thiên vị một mình Mikey mà thôi, ai cũng được, tương lai hay thế giới nào cũng được. Ít nhất người cậu yêu chỉ có một, chỉ cần không vượt quá ranh giới cả hai thì Takemichi sẵn sàng chờ đợi, chờ cho đến khi hắn hiểu được thế giới không thối nát như hắn nghĩ và đồng ý trở lại quỹ đạo vốn có.
BẠN ĐANG ĐỌC
mitake | soul swap
FanfictionName: Soul Swap (Hoán đổi linh hồn) Author: laidoan05 [ Hai Mikey bị hoán đổi linh hồn vào thế giới của đối phương, liệu cả hai muốn quay về thế giới ban đầu của mình chứ?] *Cảm ơn chiếc bìa xinh xẻo này của Mọt nhé