Liệu bạn có từng tin vào sự tồn tại của thứ gọi là thế giới song song hay không?Trong vũ trụ bao la rộng lớn, vạn vật đều có thể tồn tại một cách kì diệu và bí ẩn đến cả nghìn năm sau vẫn chưa có lời giải. Ở một thiên niên kỉ nào đó tựa như có một hành tinh lạ lùng xuất hiện, con người chưa thể đạt đến ngưỡng phát hiện ra chúng. Nơi ấy có bối cảnh và giá trị y hệt như Trái Đất của chúng ta.
Con người cũng như vậy, họ tồn tại dựa trên mọi hoạt động sinh hoạt như bình thường, hơn nữa còn có những người y hệt chúng ta trong cùng một thời gian mà sinh sống. Có điều, tuy sinh vật giống nhau hoặc hình thức sinh tồn y như nhau nhưng số phận hoàn cảnh lại hoàn toàn trái ngược nhau.
Ví dụ như trong một gia đình nọ, ở thế giới chúng ta họ sống với nhau rất hạnh phúc nhưng mà đối với thế giới kia thì gia đình nọ vô tình lạnh nhạt.
Nguyên lí cứ như vậy vững bền theo thời gian, không ai trong hai thế giới phát hiện ra sự hiện diện của đối phương cũng như chưa bao giờ nghĩ đến sẽ có một hành tinh như vậy xuất hiện.
Ấy vậy mà vào thời khắc này mọi thứ như đảo lộn, bởi vì sự kiện lạ kì ấy lại đến với cuộc sống của một thiếu niên.
Manjirou Sano hay còn gọi là Mikey, cậu trai trẻ là người đứng đầu của một băng đảng khét tiếng Nhật Bản, nổi tiếng tàn bạo không việc ác gì không làm vốn bây giờ đang nằm một góc trong căn phòng tối tăm lạnh lẽo mà giờ đây lại đang ôm siết lấy một thiếu niên với mái tóc xoăn đen khác trên một chiếc giường chật hẹp và xập xệ.
Buổi sáng ở Tokyo luôn nhộn nhịp tiếng cười nói của mọi người, tiếng bước chân dồn dập hay tiếng khóc của trẻ em và tiếng dỗ dành của bậc cha mẹ sẽ luôn là thứ hiện hữu ở những khu nhà trọ trong khu hẻm một góc nào đó trong thành phố to lớn kia.
Bên tai Mikey cứ bị những âm thanh vội vã ấy phiền đến phát bực, từ trước đến nay hắn luôn ở trong phạm vi mọi thứ đều im lặng cho nên đối mặt với sự ồn ào bất thường này làm cho người chả bao giờ mở mắt vào sáng sớm được hôm nay cũng phải thức dậy.
Ngọ ngoậy thân thể tê rần mới nhận ra có gì đó trong lòng ngực đang ôm lấy mình, đôi mắt mệt mỏi của Mikey nhíu lại khó khăn mở ra. Chờ đợi tiếp nhận ánh sáng thành công liền biết được thứ trong ngực mình là một con người.
Hơn nữa còn là đàn ông.
Cậu ta gầy hơn Mikey một chút với quả tóc xoăn màu đen hơi rối do đang ngủ và gương mặt yên tĩnh ngoan ngoãn đến bờ ngực phập phồng thở đều. Do trời còn chưa sáng hẳn nên Mikey rất khó biết được người nọ xấu hay đẹp.
Sau khi bình tĩnh nhìn đủ mới trực nhớ ra đều bất ổn từ ban đầu, trợn mắt ngồi dậy ngó nghiêng nhìn quanh, phát hiện nơi này không phải nhà mình.
Nhà hắn không tàn tạ như ổ chuột thế này!!
Còn có thằng oắt con đang nằm cạnh mình là ai, một cỗ cảm xúc chán ghét ngập đến và ngay lập tức vung chân đá mạnh người kia xuống để tránh xa ra khỏi người mình. Nếu bây giờ có khẩu súng nào đó ở đây, Mikey sẽ không ngần ngại bắn chết kẻ trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
mitake | soul swap
FanfictionName: Soul Swap (Hoán đổi linh hồn) Author: laidoan05 [ Hai Mikey bị hoán đổi linh hồn vào thế giới của đối phương, liệu cả hai muốn quay về thế giới ban đầu của mình chứ?] *Cảm ơn chiếc bìa xinh xẻo này của Mọt nhé