Cánh cụt lắm chiêu

1.2K 155 4
                                    

Nhờ cái sự kiện ngày ấy, không những Jongseong và Jaeyoon thành đôi bạn thân mà tiếng tăm hai đứa cũng nổi khắp trường.

Đầu tiên là vì đẹp trai, hai đứa đứa nào cũng mang vẻ đẹp lai Tây.

Thứ hai là cái gì cũng giỏi, từ học hành đến thể thao đều không ngán một ai.

Thứ ba là do chúng nó tấu hài.

Bạn lớp trưởng Kim mỗi ngày đều bắt đầu buổi sáng bằng cách mở điện thoại xem trong group lớp mọi người cá cược hôm nay Jaeyoon và Jongseong, đứa nào sẽ bị ăn hành. Ngày thì Jongseong hồ hởi xung phong lên bảng rồi làm sai bài, hôm thì Jaeyoon giặt khăn lau bảng thế nào mà mất luôn cái khăn. Nhờ có đôi bạn cùng tiến này mà cả lớp không ngày nào là không được tăng tuổi thọ.

Hôm nay lớp 10 - 1 có bạn mới.

Bạn mới này cực kì xinh trai. Không phải kiểu dễ thương đáng yêu như em Sunoo nhà hàng xóm hay em Jungwon nhà có tiệm tạp hóa, mà là chính xác là hình mẫu bạch mã hoàng tử mà tụi con gái mê như điếu đổ.

Bạn mới bước vào lớp một cái là thấy nổi bật ngay, vì đó giờ đám con trai trong lớp toàn mấy đứa cao to đô con ăn thùng uống vại, vẻ ngoài dịu dàng của cậu ta chẳng hề ăn nhập với tụi con trai ở đây. Mới chuyển đến có một ngày mà ai cũng biết cậu ta tên Park Sunghoon, nghe nói là vận động viên gì đó chuyển về đây cho gần gia đình và tiện tập luyện. Đẹp trai, giàu, giỏi, trông có vẻ hiền lành dễ mến, nam thần chắc cũng chỉ đến thế là cùng thôi.

Euijoo ngồi bàn sau nhìn bạn mới phán ngay một câu không cần biết bạn này thế nào, trước mắt là sẽ được cả lớp tôn làm nóc.

Sự thực chứng minh Euijoo phán là chỉ có chuẩn.

"Bạn Sunghoon là người mới nên các em giúp bạn làm quen với trường lớp nhé. Sunghoon sẽ ngồi cạnh Jongseong, em đứng lên để bạn biết vị trí xem nào"

Jongseong tròn mắt nhìn bạn mới an tĩnh ngồi vào chỗ, trông bạn có vẻ ít nói nhỉ...

Thế thì vui cho bạn rồi, tôi nói hộ phần bạn luôn cho.

"Chào cậu, mình là Park Jongseong, giờ chúng ta là bạn cùng bàn, có gì khó khăn thì cứ nói với mình nhé"

"Thấy gớm"

Sim Jaeyoon rùng mình một cái, sẵn khều khều Sunghoon, nói nhỏ.

"Cậu ơi, thằng này nó nói nhiều lắm, nó mà nói nhiều quá cậu cứ đánh nó thoải mái không cần ngại đâu"

Sunghoon ngơ ngác nhìn bạn cùng bàn chí chóe với bạn bàn dưới, rồi bạn cùng bàn bạn bàn dưới bảo cậu thông cảm một ngày chúng nó không cãi nhau chúng nó không sống được, tự dưng muốn lên xin cô cho chuyển chỗ.

Mẹ ơi, ngày đầu vào trường mới gặp ngay hai cái loa phường.

Quen Sunghoon được một tuần, Park Jongseong phát hiện ra cuộc đời này có quá nhiều sự lừa dối.

Cái gì mà hoàng tử băng lãnh? Cái gì mà hiền lành ít nói? Lừa đảo cả thôi. Park Sunghoon hoàn mỹ trong mắt tụi con gái chính xác là một tờ giấy trắng chưa biết gì về đời, đã thế lại còn hay dỗi, mà người phải chịu là ai? Park Jongseong đây chứ còn ai nữa!

[SHORTFIC] Một ngày đẹp trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ