Hôm nay là một ngày đi học bình thường.
Đấy là Jongseong nghĩ thế, cho đến khi về nhà nằm chơi game thảnh thơi rồi thấy em hàng xóm đứng trước cửa nhà, nó mới nghĩ lại.
"Đừng nói là mày chủ động tán Riki mà bây giờ lại không dám gọi điện thoại đặt pizza lần nữa nhé?"
"Tụi em sắp chia tay rồi"
Cái gì? Sao lại thế? Hay trời sắp sập rồi? Jongseong nghe em hàng xóm thốt ra có đúng một câu mà tưởng chỉ trong 1 giây nữa thôi sẽ có một trận đại hồng thủy cuốn qua, hay Godzilla ghé thăm nhà, hoặc cũng có thể là zombie như trong Kingdom sắp ập đến rồi.
Thấy mẹ chưa, giờ mua máy chạy bộ đặt quanh nhà thì có chặn được nạn zombie không nhỉ?
Sunoo nhìn anh hàng xóm đưa não đi đến nơi nào đó rồi mà bực mình, em đứng ngay cửa nhà người ta giậm chân bạch bạch.
"Anh không an ủi em thì thôi chứ..."
Tao chưa xúc mày đi là may rồi đó, lại còn đòi an với chả ủi.
"Rốt cuộc là chúng mày làm sao?"
"Suy nghĩ của chúng em quá khác biệt, không thể tìm được tiếng nói chung"
"Cụ thể hơn đi, anh chưa hình dung ra"
"Em bảo tối xem phim là phải ăn mì cay, mà Riki kêu không đúng, phải là ăn tokbokki. Quá sức khác biệt! Không thể tìm được giải pháp cho mâu thuẫn này!"
Giờ mày muốn tao phải nói gì hả Kim Sunoo? Khác biệt tiếng nói kiểu vậy thì tao với Sunghoon đường ai nấy đi từ lâu rồi nhé.
Jongseong kiên nhẫn giảng giải cho đứa em thân yêu rằng hai đứa nó có thể ăn mì vào ngày này và ăn tokbokki vào ngày khác, nhưng rồi Sunoo lắc đầu.
"Không chỉ có thế anh ơi, nếu chỉ có thế thì đã không có chuyện gì, em có phải trẻ con đâu mà dỗi vặt"
Jongseong nhìn đứa em từ trên xuống dưới một lượt.
Ừ.
Hẳn là "có phải trẻ con đâu".
Chuyện cười của em hôm nay được nâng cấp rồi đấy Sunoo yêu dấu.
"Giờ chúng mày muốn sao?"
"Em bảo nhảy Permission to Dance thích hơn, mà Riki không chịu, Riki bảo nhảy Dynamite cơ. Rồi á, nhà bọn em cách nhau hẳn 2 con phố, khoảng cách địa lý lớn quá, mỗi lần muốn gặp nhau là mất tận 15p cơ, mối quan hệ này không thể duy trì được..."
Ôi con nít, ôi tình iu, Jongseong thẳng tay bịt miệng em hàng xóm không cho nói nữa, trước khi nó bị thế giới quan của lũ con nít này làm cho sảng.
Lúc đấy thì hai chữ đồ điên mà Sunghoon tặng nó chắc chắn là chửi nó điên thật đấy.
"Nghe anh nói này..."
Sunoo mở to mắt, chờ đợi anh hàng xóm cất lời.
"Hai đứa bây bớt khùm, anh sợ"
Anh Jongseong cũng không thương em! Sunoo chun mũi, quyết định méc anh Sunghoon.
"Mày đừng có nghĩ đến chuyện mách anh Sunghoon nhé, hôm nay Sunghoon không tới đây đâu, đi trượt băng rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] Một ngày đẹp trời
FanficTrời xanh, mây trắng, nắng vàng, và ti tỉ thứ khác. Written by KtotheBin.