Chiếc loa phường gặp cục bông nhỏ

1K 128 7
                                    

Năm đứa chơi với nhau hết năm lớp 10, nhóm từ xóm nhà lá được thăng hạng thành tiểu đội loa phường, vì trong tiểu đội có 5 đứa thì hết 3 cái loa, 1 bình luận viên và 1 biên tập viên kiêm chức vụ dự báo tâm linh.

Sim Jaeyoon thế mà cũng biết yêu (tiếp) rồi đấy.

Mới ngày đầu vào lớp 11, sáng ra có ba cái loa phường hí hửng rủ nhau đi ngó nghiêng xem các mầm non tương lai đất nước kì này có ngây thơ dễ hành giống như cái hồi chúng nó mới vào trường không. Ban đầu rõ ràng chỉ là đi nhìn mặt các mầm non đáng yêu chưa trải sự đời, thế mà cái dự định ấy bị Sim Jaeyoon sút văng qua một bên.

Cuộc sống thì không giống cuộc đời, mà dự định đưa vào tay Sim Jaeyoon sẽ thành dự báo của Euijoo.

"Uầy lớp kia có em bé xinh quá mày ơi"

Jongseong thề, nếu Sim Jaeyoon mà có cái đuôi cún sau lưng thì tầm này nó phải vẫy như cánh quạt trực thăng chứ chẳng đùa.

"Em nào?"

Nicholas lia mắt theo tay Jaeyoon, nhận ra thằng bạn mình va phải Yang Jungwon rồi. Gớm trông cái mặt kìa, thấy người ta đáng yêu là mắt sáng hết cả lên,  giờ mày giống hệt con Layla nhà mày luôn đấy.

Ố là la, không phải em Yang Jungwon nhà có tiệm tạp hóa sao ta?

Phải công nhận em bé xinh yêu hết nấc. Tóc xù xù, da trắng, mắt long lanh, nhìn thế nào cũng ra mèo con thơm mùi sữa bột, quan trọng là em bé siêu ngoan chứ không nhả nhớt như bạn mình.

Em bé ngồi trong lớp làm quen với bạn mới cười tít, liêm sỉ Jaeyoon rớt không còn tí gì.

"Ai tìm được info em bé giúp tao, tao bao ăn sáng một tuần"

Lúc phun ra câu này Jaeyoon tưởng rằng info em bé khó tìm lắm, ai ngờ đâu tiểu đội loa phường ngoại trừ nó ra còn lại ai cũng quen với em Jungwon.

Tự dưng bay mất tiền ăn sáng một tuần liền vào mồm mấy thằng bạn.

Jongseong nghe "giải thưởng" Jaeyoon giao ra, không cần nói câu thứ hai đã kéo hai thằng bạn về lớp, nhập hội chung với Sunghoon và Euijoo vẫn đang nói chuyện.

"Chúng mày ơi nguyên tuần sau không mất tiền ăn sáng!!!"

Cả lớp nhìn về phía tiểu đội loa phường gào lên một tiếng rồi chụm đầu lại xì xầm cái gì đó, tự dưng thấy nhìn như càng về sau chúng nó càng điên thì phải.

Đúng là mấy cái loa phường.

"Em Jungwon á? Úi xời, em tao ngoan thế kia đổ là phải"

"Đấy em Jungwon đã ngoan còn xinh xẻo đáng yêu, đến mẹ tao còn quý nói gì đến Sim Jaeyoon"

"Jungwon chơi với tao từ bé luôn á"

Câu chốt hạ của Park Sunghoon làm anh họ Sim rơi vào trầm tư.

Nó tí thì tức xỉu khi nghe Nicholas nói Nicholas mới tuần trước ghé qua nhà em mua đồ còn được em cho chai nước.

Lũ bạn mình hóa ra quen em đáng yêu, thế mà đếch đứa nào nói.

Bạn với chả bè.

[SHORTFIC] Một ngày đẹp trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ