Nicholas, Euijoo cùng Jaeyoon sau một buổi học là phụ ăn cơm chó là chính thì bắt buộc phải nhìn Park Jongseong và Park Sunghoon bằng con mắt khác.
Chúng mày bị sao thế?
Rõ ràng chúng nó rất bình thường, nhưng cũng rất kì lạ, đồng thời cũng hơi khó hiểu, nói chung là không ai giải thích được.
"Này Jongseong, mày không thấy có gì kì lạ hả?"
Euijoo kéo kéo góc áo Jongseong, ghé tai thằng bạn hỏi nhỏ. Park Jongseong nghe câu thắc mắc từ bạn mà dành ra hẳn 5 phút (tận 5 phút) trầm tư nghĩ ngợi xem hôm nay bộ có gì khác thường để bạn mình nhìn mình bằng con mắt sợ hãi pha lẫn khó tin.
Để xem, sáng nay dậy bị mẹ la cái tội ngủ dậy quên gấp chăn, bị bác giúp việc mắng cái tội ngủ dậy trễ rồi thó được mỗi cái bánh chạy đi học luôn, đến trường thì gặp Park Sunghoon mè nheo đòi hết cái nọ cái kia, có gì lạ đâu ngày nào tao chả thế?
"Không, hôm nay bình thường mà. Mày hóng được cái gì à?"
Ba cặp mắt tròn ra nhìn Jongseong gãi đầu gãi tai rồi lại nhìn Sunghoon vừa ăn bánh cướp được của mình vừa lăn lộn mày ơi anh Heeseung mới đăng ảnh đẹp trai quá đáng, mà bồ ảnh cũng đẹp trai không kém, nó tức mình giật lấy cái điện thoại đang hiển thị phần cơm chó hảo hạng từ vị trí Lee Heeseung rồi bình thản phán:
"Mày còn chưa bao giờ khen tao đẹp trai đấy"
"Nhưng anh Heeseung đẹp trai thật mà..." - Sunghoon bày ra vẻ mặt giận dỗi đòi lấy lại điện thoại nhưng bạn Park kia nhanh tay hơn, cho luôn điện thoại vào túi áo.
"Nói Park Jongseong đẹp trai đi rồi tao trả"
Đương nhiên sau đó kết thúc bằng việc Park Sunghoon vô tư lục túi áo Jongseong mò ra cái điện thoại rồi lại kéo tay người ta đòi đi mua trà sữa dưới canteen, Park Jongseong rõ ràng lười thấy sợ nhưng vẫn đáp ứng không cãi nửa lời.
Hai cái đứa này ăn phải bùa ngải gì rồi trời ơi...
Euijoo nhìn tình hình xong lặng lẽ che mắt lại, không dám nhìn nữa.
Xin chúa bảo vệ đôi mắt của con.
Nicholas nhìn hai đứa nó chí chóe xong lẳng lặng ôm điện thoại, tự giác lăn luôn về chỗ, mắt dán vào điện thoại không dám nhìn lên.
Còn Jaeyoon thì len lén giơ điện thoại lên, căn chỉnh góc thật kĩ, chụp lại khoảnh khắc kì lạ của đôi bạn bàn trên rồi gửi cho em Jungwon.
"Em ơi quanh mình ai cũng có người yêu hết rồi"
Triệt để làm em Jungwon quên mất sự xuất hiện trong hư không của người yêu Euijoo.
Vì cái biểu hiện kì cục của hai thằng bạn mà hôm đó giờ tan học, tiểu đội loa phường (ngoại trừ Sunghoon) kéo nhau đến nhà Jongseong làm tổ, đặt chủ phòng ngồi ngay trước giường như chuẩn bị tra khảo phạm nhân, mặt đứa nào cũng hằm hằm làm Jongseong thấy rén.
"Chúng mày lại làm sao nữa?"
"Mày mới là cái đứa làm sao ấy, rốt cuộc chúng mày bị sao thế hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] Một ngày đẹp trời
FanfictionTrời xanh, mây trắng, nắng vàng, và ti tỉ thứ khác. Written by KtotheBin.