Nhờ cái sự "làm quen vô tình" của tiểu đội loa phường mà cả đám cùng nhau nhắn tin hỏi han các kiểu, cuối cùng thì rủ nhau ngày rảnh rỗi qua chỗ anh Hanbin làm thêm chơi.
Và vô tình khám phá ra một câu chuyện hay ho về anh tiền bối Lee Heeseung.
"Lát nữa Geonu cũng tới đó, chắc đi cùng người yêu"
Anh Hanbin nói vậy với Nicholas khi cả bọn đang thanh toán tiền. Cái tên quen thuộc bắt lấy sự chú ý của Jongseong, như thể ngồi im thì người ta tưởng mình không biết nói, nó quay sang nhéo má Sunghoon.
"Kìa, tí nữa nhớ ra mà xin info người ta nha không lại hậm hực"
Vừa nói xong là ăn trọn cái đánh của Sunghoon, không hổ danh là vị người yêu ngứa đòn.
Không cần chờ lâu, anh tiền bối gây thương nhớ tới rồi.
Ở chỗ làm thêm của anh Hanbin có dãy bàn tự phục vụ, cả bọn thấy anh tiền bối là kéo nhau ra chào hỏi, còn rất có tâm mà cho Jongseong và Sunghoon mở bát trước, hai bạn không thể nào lu mờ được, phải ra đó cho người ta thấy Park Sunghoon cũng có người rước rồi chứ.
.
"Geonu à em định mua gì nữa hả?"
"Không, sang đưa vài thứ cho anh Hanbin thôi mà"
Geonu lôi trong cặp ra vài quyển sách, rất có năng lượng mà dẫn Heeseung đi vào cửa hàng.
Sunghoon nhìn thấy anh Heeseung thì muốn tàng hình ngay lập tức, đang ngồi với người yêu còn gặp ex-crush, cuộc đời tôi chưa đủ sôi động hay gì?
Dĩ nhiên là chưa đủ, vì ngay khi bước vào, Geonu tia được Nicholas đang ngồi cùng lũ bạn mà kéo cả người yêu qua chào một câu.
Lee Heeseung nhìn mấy chú boi từng để lại ấn tượng mạnh, Lee Heeseung muốn bưng em yêu đi chỗ khác luôn cho rồi.
Cái bạn lớp trưởng Kim gì đấy hẳn đã rất khổ sở để trông đám hậu bối này.
"Anh tìm anh Hanbin ạ? Anh ấy đang bận một chút, nói anh đưa đồ cho em cầm giúp cũng được ạ"
Geonu thừa biết thằng nhóc này đang thích anh Hanbin lắm, dễ gì để em nó ngồi im. Cả cửa hàng nhìn "người lớn hơn" bé ngang ngửa bạn bán hàng đứng trêu "bạn nhỏ" đến đỏ cả mặt.
Còn người yêu "người lớn hơn" kia thì nhập cuộc vào ngồi cùng tiểu đội loa phường, rất có tâm mà giới thiệu lại lần nữa.
"Anh là người yêu bạn đang đứng trêu Nicholas của mấy đứa"
"Dạ, em là người yêu Park Sunghoon"
Trong một giây, chiếc bàn tròn rơi vào trầm mặc.
Park Sunghoon há miệng, còn chưa kịp nói chữ nào đã bị Jongseong nhảy vào mồm rồi cứng đơ luôn. Người yêu mình bị khùng điên hay do mình ngửi thấy mùi gì cay cay nhỉ?
Heeseung nghe xong câu mở đầu của bạn hậu bối cũng không bất ngờ mấy, ngược lại có hơi buồn cười. Thằng nhóc này sợ mình cướp người yêu nó hay sao? Xin lỗi em nhưng anh đây vẫn yêu đời ham sống lắm, nóc nhà mà nghe được thì anh toang mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] Một ngày đẹp trời
FanfictionTrời xanh, mây trắng, nắng vàng, và ti tỉ thứ khác. Written by KtotheBin.