"Yesssssssssssssssss!!"
Natawa ako sa reaksyon niya. Kulang na lang ay magtatalon na siya dito sa loob ng kotse.
"Woi! Suot mo muna 'yung singsing haha" natatawang singhal ko sa kanya.
"Haaa!! You have no idea how happy I am right now, babe.. I love you! *tsup* I love you! *tsup* I love you! *tsup*" pa-ulit ulit niya akong hinalikan sa labi ko bago siya nakangiting nagbuntong hininga at naluluha na namang tinanggal ang singsing sa kahita at marahang kinuha ang kamay ko.
Para itong kumikinang sa mga mata ko habang dahan dahan niyang sinusuot sa daliri ko.
Ang ganda..
"Thank you for making me the happiest man alive, babe.. I love you.. and I will love you, until my dying day.." nakangiting aniya.
Ang dami ko nang beses na nakita siyang ngumiti sa harap ko.. pero ang kakaiba ang ngiting ito na nakikita ko ngayon sa kanya.. ngiti na umaabot hanggang mata at ang kislap nito ay tumatagos sa puso ko.. dahilan para mangiti rin ako ng todo.
"Mahal na mahal din kita.." anas ko at ginawaran siya ng isang matamis na halik.
Mabilis na naglakbay ang mga kamay niya sa likod ko na parang may ginuguhit siya doon pero naramdaman ko na lang na in-unhook niya ang bra ko dahilan para malaya niyang naipasok ang kamay niya sa loob ng suot kong t-shirt at umpisahang laruin ang magkabilang dugs ko.
"B-babe.." impit akong napa-ungol sa sarap ng pakiramdam.
Bumaba ang halik niya papunta sa leeg ko at nag-iwan ng marka.
Hinawakan ko siya sa pisngi niya at inangat ang tingin sa 'kin. Pailalim na naman siya kung tumingin habang nakaawang pa ang labi niya.
"W-we don't have enough space here.." mahinang anas niya.. hinihingal pa. Sabay kaming tumingin sa likod ng kotse.
Bumaba siya ng kotse at pagkatapos patayin ang ilaw nito at saka pumasok sa likuran ng kotse at sumunod naman ako.
Nang makita niya ako ay agad niyang sinara ang pinto at hinila ako papasok at muling nagtagpo ang mga labi naming dalawa.. lumalim ng lumalim hanggang sa hindi namin namalayang parehas na kaming walang saplot.
"A-ahh fvck!" I moaned.
Pa-ulit ulit siya sa pagdila ng tainga ko at muling babalik sa paghalik sa labi ko.
He pulled me closer to him kaya mas lalo kong naramdaman ang kanya. I'm on top of him pero siya pa rin ang gumagalaw.
Ilang beses na naming ginawa ito pero laging bago ng bago ang pakiramdam. May kakaibang init akong nararamdaman at humihiling ang katawan ko ng mas higit pa.. pero bawat dampi ng halik niya sa iba't ibang parte ng katawan ko ay naghahatid sa 'kin ng kakaibang kayapayapaan.. para bang nagagawa ng halik niyang alisin ang mga masasamang pakiramdam na nararamdaman ko ngayon at sa halip ay pinupuno niya ako ng pagmamahal.
Ang sarap sa pakiramdam.
"U-ugghh ha.. ha..." hingal na hingal kaming pareho ng matapos.
Naihiga ko ang katawan ko sa kanya at niyakap niya naman ako.. ramdam ko ang mainit niyang hininga sa may dibdib ko. Nasa gano'n kaming posisyon ng halos limang minuto.
Sinusuklay suklay pa niya ang buhok ko gamit ang isang kamay niya at ang isa naman ay gumuguhit guhit sa likuran ko.
"Babe?.." tawag niya sa 'kin. Nanatili lang ako sa pwesto ko.
"Mmm?" Pagtugon ko.
"I love you.." malambing niyang sabi. Napangiti ako.
"Mahal din kita... higit pa sa sobra." Nakangiting sambit ko. Naramdaman ko naman ang mas lalong paghigpit niya sa pagkakayakap sa 'kin.
YOU ARE READING
Here Without You (EUPHORIA series #4)
RandomEUPHORIA series #4 Two people with different notion in life. But when they entered each other's lives .. they were only given a short time to be together. Life for Coleen Ohales, no longer mattered to her. While life and time for Noah Alarcon, are v...