* TÓM TẮT
Sau khi bị tên doma bắt gặp trong nhà vệ sinh , saki bị sờ soạng không thương tiếc . Vì hành động bạo lực của hắn , bụng cậu đã bị va đập mạnh , Saki ngất lịm điVÀO TRUYỆN
Không biết đã qua bao nhiêu lâu , Saki bị một trận đau bụng quằn quại làm cho tỉnh giấc
Cậu mơ mơ màng màng nhìn thẳng rồi nhìn xang xung quanh.
-" Đây...là phòng y tế ??"
Rồi sực tỉnh khi nhớ ra những truyện mấy tiếng trước đã trải qua .Cậu nằm đó nhớ lại mồ hôi chảy ròng ròng.
- " Mình phải về nhà , về nhà thôi... "
Cậu luống cuống toan đứng lên thì lại bật ngửa lại . Cậu đã bị xích vào thành giường .
-" cái quái gì thế này...."
Hóa ra cậu vẫn chưa thoát ra được khỏi hắn .Bây giờ mà kêu lên thì hắn sẽ vào đây ,^ mất . Trước lúc không ai biết mình tỉnh thì nên thoát ra thôi.
Tuy nói thế nhưng với cả hai tay hai chân bị xích chặt thì khả năng thoát được ra là rất thấp . 15p đã trôi qua , dù cố gắng cách nào nhưng dây xích vẫn nguyên vẹn . Bụng lại truyền đến cơn đau thắt . Đứa bé như muốn xé toác nơi đó mà chui ra
-"a hự hự ....a.aa...a.."
Hiện tại chưa biết qua bao lâu và phía bên dưới mở như thế nào. Nếu chưa chắc chắn mà cố rặn thì rất có thể 1 xác 2 mạng . Tốt nhất vẫn nên đợi xem sao.
May thay có vẻ tên doma vẫn còn nhân tính khi kê cao hạ thân cậu lên ngăn nước ối chảy hết . Saki trải qua cơn đau quằn quại , mồ hôi ướt đẫm ga giường , tay cậu bấu chặt ga giường , miệng rên rỉ
-" á hự...hự....đau .."
Rồi cái gì đến cũng phải đến . Cửa phòng mở xoạch ra , tên doma bước vào , người phía sau đẩy 1 chiếc xe dụng cụ và kèm theo 1 chiêc máy quay phim. Saki nhìn thấy mà hoảng hốt , chẳng lẽ .....
-" Xin chào bé cưng, mày sao rồi nhỉ !!" Hắn vừa cười nham hiểm vừa nói
-" Thả tôi ra , thả tôi ra , ai cứu tôi với....!!!"
-" Ồ , rất tiếc mọi người đã về hết rồi "
- " Cái gì , vậy đã qua mấy tiếng rồi ư , lâu vậy..." cậu bắt đầu lo sợ đứa bé bên trong bụng mình . Dù gì cũng là máu mủ của cậu .
- " à không , tao không đủ kiên nhẫn chờ đợi thế đâu nên tao đã đuổi bọn chúng về hết rồi " doma nói
- " nhưng chắc cũng được 1 tiếng rồi , đứa bé trong bụng mày chắc cũng đang háo hức được ra ngoài lắm nhỉ ."
-" đồ ác quỷ , đồ chó , ....ngươi ...ngươi phải chết hộc ...hộc " saki chửi hắn liên tiếp . Hiện tại cậu đang vô cùng đau đớn và tức giận. Đàn bà sinh con đã khó khăn rồi. Cậu còn là nam , đau đớn và khó khắn gâp nhiều lần nhưng tại sao còn rơi vào hoàn cảnh này nữa.
-" sinh nở không nên chửi nhiều đâu , phải giữ sức chứ , phải trừng phạt thôi " hắn giở dọng ôn nhu nói nghe thật kinh tởm .
-" ....."
-" xem nào , ......nên trừng phạt thế nào đây nhỉ ??"
Rồi đột nhiên mắt hắn sáng quắc , cười ha hả
-" Đúng rồi haha...chính là nó hahaha đây nhé , nếu ngươi nói 1 câu thì ta sẽ kẹp 1 lần ."
-" chịu phạt đi bé yêu " nói xong hắn lấy ra 1 chiếp kẹp , kẹp vào nhũ hoa đang sưng tấy vì vừa bị bỡn cợt của saki
-" á aaa...aa đau ....thằng chó này " saki đau điếng hét lên
- " ô, lại phải chịu phạt nữa rồi ."
Lần này bên ngực còn lại của saki đã bị kẹp đỏ au. Cậu không phải một người ngu ngốc . Khi biết mình càng gào thét hắn càng thích thú cậu phải làm cách khác thôi , nếu không cậu sẽ bị hành hạ dài dài . Saki nhẹ dọng van nài xin xỏ .
-" .....anh....anh có thể tha cho tôi không ...làm ơn đi mà ......tôi .......tôi sẽ làm mọi thứ anh muốn , làm ơn cho tôi sinh con ." Cậu làm vẻ mặt tội nghiệp khóc lóc .
Hắn có vẻ hài lòng thích thú nhìn saki
-" Thôi được , ta sẽ đảm bảo con mày được an toàn ...nhưng........trò chơi này không thể dừng được hahah, nhận hình phạt tiếp đi "
Doma tiếp tục cười dâm tà nhưng lần này hắn cởi trói chân tay cho saki . Cậu định ngồi dậy nhưng toàn thân đau nhức và đặc biệt dưới hạ thân đã bị nhét vật gì đó khiến cậu tê cứng đến giờ mới nhận ra
Cậu 1 lần nữa ngã xuống giường đau điếng . Lần này cậu không thể nào khép chân vào vì cú ngã đã làm vật kia cộm ra một ít .
Cậu ngã xuống banh háng lộ rõ từng chi tiết phía dưới ra . Hiển nhiên điều đó đã làm khơi dậy dục vọng của hắn .
Hắn toàn thân run lên , ánh mắt như một con thú hoang bắt được mồi .Hắn đỡ cậu đứng lên nhưng vẫn phải mất mấy phút loạng choạng . Saki đau đớn , bụng đau theo đợt trĩu xuống . Cậu không rõ thứ chặn phía dưới là gì nhưng nước ối rỉ ra chảy dọc theo chân. Doma bèn lấy ở khay 1 chiếc vòng cổ đeo lên cho saki và dẫn cậu đi đâu đó .
Vì đau bụng quằn quại và vật đang chặn phía dưới , cậu đi trông rất buồn cười . Hai tay ôm bụng , chân thì hơi banh ra , đi lạch bạch . Thỉnh thoảng phải đứng lại thở hộc hộc trông thật thê thảm . Nếu các bạn hỏi tại sao không chạy đi thì với tình trang đau đến chết đi sống lại , hơn nữa đằng sau vẫn còn mấy tên đàn em đẩy khay đồ và cầm máy đang quay cậu . Thế thì có chạy bằng niềm tin.
Không biết đi qua bao hành lang dài cậu đã đến 1 căn phòng .
[ Phòng DOMA ]
Đúng vậy , đây là 1 căn phòng đươc hắn mua ngay ở trong trường . Một tên giàu có và điên loạn như thế thì làm sao cậu đối đầu lại được.CÒN TIẾP
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà Ruda
KurzgeschichtenNhững mẩu truyện ngắn sinh tử văn đầu tay do 1 con dân ăn tạp biến thái Mong được mọi người ủng hộ * lưu ý * nên cân nhắc trước khi đọc vì khẩu vị mình khá nặng đô