VÀO TRUYỆNCậu sinh viên kia lo lắng khi nghe tiếng hét trong buồng vệ sinh . Cậu mở cửa ra liền thấy cảnh tượng kinh hoàng . Một thiếu niên xinh đẹp mặt cau có , tay ôm lấy bụng đau đơn . Đặc biệt bụng cậu ra trông to lớn bất thường . Cùng với đó...........phía dưới...
Neni ngồi bệt trên sàn , hai chân rạng rộng , quần tuột đến mắt cá chân . Ở giữa chính là chiếc dương vật rủ xuống phía dưới hậu môn mở to ,không ngừng rỉ nước .
Neni nghĩ mình chết chắc rồi , cậu bạn kia sẽ hoảng hốt chạy ra báo với ban quản sinh và cậu sẽ bị bắt đi . Tương lai chấm dứt từ . Nghĩ đến đây Neni bật khóc , cậu lại lên cơn đau bụng . Cảm giác muốn rặn , vật kia lại xuống sâu thêm làm nghẹn lại nơi đó . Cậu khóc to hơn , hai tay bấu chặt , cậu bắt đầu rặn
- " ứm ....ư ....ư...đau quá...!!"- " Cậu....từ từ , không được rặn , chưa mở đủ đâu !"
Sau đó cậu sinh viên nhanh chóng bước vào buồng vệ sinh , đóng cửa lại , nếu có ai vào sẽ không thấy .
- " Cậu ...làm gì tôi...hức hức .....đừng báo cáo tôi....hự " Neni vừa nói vừa khóc nấc lên vì đau
- " Việc này tôi sẽ nói sau nhưng cậu sắp đẻ rồi , tôi phải giúp cậu . Việc kia thì đừng lo , tôi không báo cảnh sát , hãy tin tôi ." Cậu bạn kia nói với giọng chắc chắn
Neni cũng không còn sức mà suy nghĩ , hiện tại cậu đang phải chịu một cơn đau khủng khiếp .
Cậu bạn luồn tay qua nách Neni , nhấc cậu lên nhưng vật vã mãi mới được . Neni thì bụng to khổng lồ còn cậu bạn kia thì trông trẻ măng như học sinh cấp 3 .
- " Cậu bạn gì đó .....đau tôi không .....ngồi được ..." Neni khóc lóc.
- " Hãy gọi tôi là Loust"
Nói xong Loust đặt ngả Neni lên bệ bồn cầu đã được đóng nắp . Buồng vệ sinh cũng không lớn mấy lên cậu có thể gác hai chân Neni banh ra dựa vào tường . Lột sạch chiếc quần ướt của Neni ra.
Loust bạnh mông Neni ra . Giữa hai mông là hậu môn đỏ tấy , sưng to và không ngừng rỉ ra một thứ chất lỏng pha ít tia máu . Hơn nữa Bụng Neni lại quặn đau , cậu rất khó chịu , phía dươi bị một vật to lớn nghẹn lại , cậu muốn rặn và cậu phải rặn .
-" Ứ hự.....a...aaaa" Neni vừa rặn vừa rên .
Thấy vây Loust tức giận phát vào mông Neni một phát đau điếng .
-" Tôi bảo cậu chưa mở đủ mà , không được rặn , sẽ chết đó !!" Loust hét lên .
Cùng lúc đó tiếng chuông báo hiệu giờ thi bắt đầu vang lên . Neni quay về thực tại . Cậu khóc lóc
- " Tôi , tôi phải đi thi.....tôi phải hoàn thành bài thi. "
- " Đang trong tình huống này cậu còn muốn thi gì nữa ." Loust phản đối kịch liệt .
Đã 5 phút trôi qua Loust và Neni vẫn không ai chịu nhường ai . Hơn hết thời gian quý như vàng bạc . Neni bụng thì đau , lòng thì nóng như lửa đốt . Cậu bèn lấy cách cuối cùng . Tất nhiên cậu không làm điều đó đâu nhưng dùng nó để dọa Loust sẽ có hiệu quả cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà Ruda
Short StoryNhững mẩu truyện ngắn sinh tử văn đầu tay do 1 con dân ăn tạp biến thái Mong được mọi người ủng hộ * lưu ý * nên cân nhắc trước khi đọc vì khẩu vị mình khá nặng đô