Cửa phòng mở toang nhưng bên trong chẳng có một ai cả . Higo lo lắng định chạy ra ngoài cổng xem , có lẽ anh ta chưa đi được bao xa .
Vừa được vài bước xuống cầu thang higo không may trượt chân ngã oạch .- " agggg, đau !!" Higo bị ngã đập đầu xuống đất . Một vũng nước trên cầu thang làm cậu trượt chân .
Higo khó khăn đứng lên , lúc này cậu mới để ý kĩ , không chỉ có vũng nước , trên sàn nhà còn có vài giọt máu nhỏ , chúng kéo lê về phía cuối hành lang tầng 1 . Có lẽ nào!! Cậu đoán chắc đó là máu của Chin . Anh ta đi về hướng nhà vệ sinh .
Higo khập khiễng bước theo dấu vết loang lổ dưới sàn . Đến cuối hàng lang cánh cửa nhà vệ sinh xuất hiện.Quả thật đèn nhà vệ sinh đã bật . Cửa vừa mở , một bóng người thân quen hiện ra trước mắt . Đó là chin . Anh ta quỳ dưới đất , hai tay vịn thành bồn tắm , thở dốc.
Phía dưới chính là hậu huyệt đang không ngừng mấp máy rỉ máu chảy dọc theo mép đùi .
Higo vội vã tiến lại gần, đặt tay lên vai Chin lo lắng :-" Chin!!!! Chin!!.. anh có sao không , anh bị gì vậy , để tôi đưa anh đi bệnh viện!" Higo vừa nói vừa quan sát tình hình .
-" Cậu!! Cậu thực sự là ai!!!...sao cậu biết....ách ách...tên tôi..." Chin đề phòng lườm higo .
-" Chuyện đấy ...." higo lúng túng " tôi sẽ giải thích sau , hiện giờ cái cần lo nhất là sc khỏe của anh đấy !!"
" anh bị làm sao vậy , bụng to quá , anh có khối u sao ???"-" hừ......tôi...ách .....ưm" đứa trẻ đạp mạnh khiến chin chao đảo ôm bụng .
- " chúng ta cần đến bệnh viện nhanh, tôi sẽ đi lấy điện thoại " cậu toan đứng lên , định quay về phòng lấy đt thì bị chin tóm lại
-" KHÔNG.....ách !!" Anh túm chặt lấy vạt áo của higo ngăn không cho cậu bước tiếp .
-" tôi chỉ đi lấy điện thoại thôi , đừng lo lắng ..!"
-" Không , tôi .....ưm.....không bị bệnh ....ưm ưm "
Nghe vậy higo càng thêm khó hiểu , nhíu mày .
-" tôi chỉ là.....sắp....sắp.....đẻ....ưm" Vừa bị cơn đau hành hạ , vừa phải giải thích khiến mồ hôi trên người chin tầng tầng lớp lớp chảy xuống .
Bỗng nhiên anh cảm thấy bụng cứng ngắc , toàn thân ớn lạnh . Chin ôm chặt bụng mình , nghiến răng
-" aggg......ư...ưm....đau!!"
" phóc " một thứ gì đó đã vỡ , tuy âm thanh không to nhưng vẫn đủ cho cả hai người nghe thấy .
Giữa đùi Chin , một giòng nước vàng nhạt từ từ loang ra chảy theo kẽ đá dưới sàn nhà tắm .
-" gì vậy ...." Higo bị cảnh tượng trước mắt làm cho cả người cứng đờ .
-" tôi....tôi.... vỡ ối..rồi ....ưm...làm ơn...giúp!!!"
Cậu biết đau đẻ như thế nào , cậu cũng biết vỡ ối ra sao , hìn dáng bộ của Chin cũng đoán ra 7 -8 phần nhưng......Chin là đàn ông......làm sao mà ??
-" AGGGG.....aaaaa......đau quá......đau quá , mauu.....giúp tôi !!!" Chin gào lên .
Nghe tiếng gào của Chin , cậu cũng chẳng suy nghĩ nổi nữa , hiện giờ phải.... higo luống cuống tay chân....đẻ con... đẻ con thì phải làm...chúng ta vào bồn tắm trước đi .
Higo nhanh chóng bật công tắc nóng lạnh để nước xả đầy bồn. Trong lúc đó cậu đến bên cạnh chin. Lúc đi học higo từng học vài bài về sinh nở , không biết với nam nhân có áp dụng được không nhưng cứ thử hôi.
Cậu nhẹ nhàng vừa an ủi , vừa vuốt lưng cho chin.
- " Chin, anh cảm thấy như thế nào rồi , có gì bất thường cứ nói ra nhé "-" tôi.....ách ách......cảm thấy bụng đau...từng cơn nhưng....rặn...không ra....ách"
-" chết thật , chưa mở đủ thì không được rặn đâu, anh đau từ bao giờ rồi ???"
- " từ....ách....tầm 3 tiếng trước !" Chin hổn hển trả lời ,ó lẽ cơn đau đang kéo đến ."
-" vậy là.....cũng khá lâu rồi đấy ! Liệu tôi, kiểm tra cho anh nhé ! Nó .....có lẽ hơi đau đấy!" Higo ấp úng hỏi
-" ưm....tùy anh....miễn là giúp tôi đỡ hơn...ưm"
-" tôi sẽ cố hết sức, nước đầy rồi , trước tiên ta vào bồn tắm đã "
Nói rồi higo đỡ chin dậy . Nhưng hai chân cậu hiện giờ đã mềm nhũn run rẩy , toàn bộ trọng lượng dồn lên người Higo khiến cậu hơi khó khăn , mất một lúc sau mới lựa được đưa chin nằm vào trong bồ tắm .
Vì vậy cả người higo cũng ướt sũng .-" Khụ khụ..." higo bụm mồm .
-"....."
" cậu có thể vào đây....ưm....cũng được...."
Chin không muốn vì mình mà khiến Higo ốm . Anh đỏ mặt , nói .-" thôi , không cần đâu haha"
Nhưng higo cũng không từ chối được vì Chin lèo nhèo mãi. Thấy chin quyết liệt như vậy , higo cũng đành nghe theo.
-" tôi...ách....chỉ là..không mun mắc nợ .." Chin nhắm mắt ngả người về sau nghỉ ngơi .
Higo vừa cởi quần áo , vừa nhìn chin xấu hổ , hai người đàn ông khỏa thân thì.....cậu đập vào đầu mình , lại suy nghĩ bậy bạ gì nữa rồi . Sau đó higo trên người còn mỗi chiếc quần lót , ngồi vào bồn tắm cùng chin.
Hai người ngồi đối diện nhưng không ai nói với nhau một lời nào . Thỉnh thoảng higo lại thấy Chin nhăn mặt rên khẽ khẽ .
Cậu cũng đưa tay xuống dưới bắt đầu kiểm tra , " tôi cho vào nhé !!" Chin vẫn không nói lời nào .
Sau đó higo từ từ đút tay vào hậu môn sưng phồng của chin.
-" Ách....đau...!!!" Tuy ở dưới nước đã bớt phần nào nhưng bị thọc vào vẫn cảm thấy cơn đau buốt khó chịu .
-" xin lỗi , chin" higo đút thêm ngón tay nữa vào .
Tuy chin không nói gì thêm nhưng cậu vẫn cảm nhận được sự run rẩy của anh .
-" đã mở được 7 phân rồi đó , đứa trẻ sẽ nhanh chóng được sinh ra thôi , anh chờ chút mở đủ nhé !"
Chin gật gật đầu ôm bụng .
CÒN TIẾP
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà Ruda
Short StoryNhững mẩu truyện ngắn sinh tử văn đầu tay do 1 con dân ăn tạp biến thái Mong được mọi người ủng hộ * lưu ý * nên cân nhắc trước khi đọc vì khẩu vị mình khá nặng đô