VÀO TRUYỆNCơn đau bụng tạm thời có phần đỡ hơn nên Venn phải tranh thủ lên đường .
-"Có vẻ lần này sẽ tiết kiệm được thời gian " Venn nhìn định vị báo hiệu hai chiếc xe cùng đỗ dưới 1 khu . Chắc hẳn đại thiếu gia Alva cùng tam thiếu gia Jack đã rủ nhau đi chung .
Địa điểm lần này là một khu tổ hợp giải trí nhiều tầng nổi tiếng đắt đỏ của giới thượng lưu . Venn tắt máy , khó khăn ôm bụng bầu lớn tiến thẳng tới lễ tân trao đổi . Ban đầu họ có vẻ dè dặn khi thấy anh là một dựng phu nhưng sau khi biết được anh là quản qua nhà Louteria thì lễ tân đã ngoan ngoãn khai số phòng của hai cậu chủ .
Venn cầm thẻ phòng , cảm ơn lễ tân rồi đi lên lầu .
-" phòng Vip4 , đúng là đây rồi !!" Anh quẹt thẻ mở cửa .-" thiếu gia...!!!!!!" Đập vào mắt venn là hình ảnh căn phòng lộn xộn ngổn ngang . Xung quanh vang vọng tiếng rên rỉ của những người đàn ông loạn lạc . Một mùi ái muội bốc lên làm cổ họng anh truyền tới cảm giác buồn nôn.
-" ọe...khụ khụ!!!" Venn một tay ôm bụng , một tay bịt mồm xanh mặt .
-" quản gia Venn!!! Ngươi đến đúng lúc lắm ! Lica , kéo anh ấy vào đây !!" Thấy người quen , tam thiếu gia Jack hứng khởi từ phía ghế sô fa lên tiếng .
Chưa kịp phản ứng , Venn đã bị một người phụ nữa nóng bỏng kéo vào .-" thiếu gia ! Phu nhân gọi cậu về !!" Venn rút tay ra khỏi người phụ nữ kia , tiến lại gần Jack .
-" mặc kệ bà ấy đi !! À , giới thiệu với người anh em , đây là quản gia mà tôi hay kể đấy !!" Không quan tâm anh nói gì , Jack đã tiếp lời với người bạn ngồi đối diện .
-" Thật hả ! Đây là lần đầu tiên tôi thấy đàn ông có bầu đó !" Chưa dứt lời, hắn đã bóp mạnh bụng bầu tội nghiệp của Venn khiến anh giật mình đau đớn lùi về phía sau .
Sự động cham vừa rồi của người kia đã thôi thúc cơn đau sinh sản vừa dịu lại của anh . Venn ôm bụng ngồi phệt xuống đất .
-" quản gia !! Chỉ là một cái đụng nhẹ thôi , đâu đau đến thế đâu !" Jack nói.
Không đáp lại lời của Jack , anh thở hổn hển mặt mũi tái đi , cảm giác đứa trẻ trồi xuống dưới nhanh hơn bao giờ hết . Bụng dưới căng trướng , nghẹn lại như sắp vỡ ra . Rồi!!!!! "phụt !!!'" Một dòng nước ấm nóng từ dưới hạ thân Venn chảy loang lổ ra sàn nhà , mùi tanh nhẹ hòa vào không khí xung quanh .
Nhận thấy điều gì đó không ổn , Jack rời ghế , quỳ xuống bên cạnh Venn . Với tầm nhìn đó , cậu cũng nhanh chóng phát hiện ra vệt nước không ngừng chảy dưới sàn .
-" đây là!!!" Jack ngỡ ngàng
-" ách....cậu...cậu chủ ! Tôi nghĩ là....vỡ ối !!!!" Anh run rẩy nói , mắt rưng rưng nước như sắp khóc đến nơi .
Như chỉ nghe vậy , Jack quay mặt nhìn người bạn kia rồi nhìn xung quanh. Đột ngột cậu hét lớn .
-" tất cả ra ngoài hết cho ta !!!"
Đúng là người có tiền là người có quyền , chưa đầy 5 phút sau , cả căn phòng chỉ còn lại 2 người là thiếu gia Jack và anh.-" thiếu gia...!!! Hức!!" Thấy có gì đó không ổn , anh sợ hãi hỏi .
-" đừng lo , làm xong ta sẽ thưởng gấp 5 lần số lương của anh!" Chẳng chờ Venn đáp lời , jack đã nhanh chóng nhấc anh lên chiếc bàn bi a gần đó .
-" ưm.....ách !!" Bị đột ngột nhấc lên khiến bụng Venn gò bó quặn đau .
Sau khi đặt anh nằm giữa bàn , jack nhanh chóng trói chặt cố định hai tay hai chân Venn vào 4 cạnh bàn bi a rộng rãi .
-" cố chịu nhé !" Jack nở một nụ cười nham hiểmVenn bị trói ngửa trên bàn bi a sợ hãi khõc lóc " ưm....thiếu gia......làm ơn tha cho tôi....ách..tôi sắp sinh rồi !" Nhưng điều đó chỉ làm cho thú tính jack tăng lên .
Jack lại gần cởi bỏ từng lớp áo khiến chiếc bụng mang song thai to bất thường không ngừng ngọ nguậy của Venn dần dần lộ ra . Kéo theo đó chính là hai nhũ hoa hồng hào hơi rỉ sữa trông thật mệ người . Điều đó đã khiến jack không nhịn được mà nhanh chóng sờ xoạng .
Khi bàn tay mát lạnh của thiếu gia tóm lấy eo anh cũng là lúc phía dưới của venn run rẩy , một lần nữa nước ối trào ra ướt sũng mặt bàn .
-" hức hức...ưmmmm!!!"
-" có vẻ anh không nhịn được nữa nhỉ !" Jack mân mê nhéo hai nhũ hoa hồng hào của anh rồi nhanh chóng miết xuống bụng .
Cậu ta kéo chiếc quần âu nặng cộp khó chịu xuống làm chân Venn banh rộng hết cỡ . Toàn bộ phía dưới đập thẳng vào mắt jack .-" ứ....ưm!!!'
-" anh nhạy cảm quá đấy!"
Dương vật sưng sưng mềm mại rũ xuống ,đặc biệt là phía dưới . Hậu huyệt đỏ ửng , tấy lên không ngừng rỉ nước phập phồng co rút .
-" aaaaa....ưmmmm!! " Venn hiện tại chỉ cảm nhận được cơn đau xé người . Bụng cậu nhộn nhạo, hai đứa bé không ngừng quẫy đạp thi nhau rúc xuống phía dưới . Hai chân mềm nhũn tê mỏi còn hậu huyệt thì nóng rát vô cùng thống khổ .
Cậu không còn để ý xung quanh , liên tục gò mạnh , đem toàn bộ lực rặn đứa bé ra ngoài .
-" ưmmmmmmmm!!!!! Hức hức !!"
Jack đứng phía sau
-" chưa mở đủ đâu quản gia !! Nếu anh cứ rặn như vậy thì sẽ chết vì mất sức đấy "Nghe vậy Venn liền sợ hãi nhịn lại cơn rặn của mình . Anh chưa muốn chết , anh còn phải gánh vác gia đình, chăm lo bố mẹ già . Venn nuốt nước mắt vào trong , người run rẩy khóc lóc .
-" hức hức!!!! Ưmm cứu.....!!"-" đừng lo , tôi chưa chơi chán thì anh vẫn chưa chết được đâu ." Dứt lời jack mạnh bạo đút ngón tay mình vào hậu huyệt tội nghiệp của venn.
-" Aaaaggggggg.....!!" Venn đau đến quắn quéo người nhưng hai tay bị trói khiến anh không làm gì được .
-" để xem nào !! Mở được tầm 6-7 phân rồi đấy " / không ngừng nghịch /
-" ứ.....ựm..... !!" Bị kích thích khiến hai nhũ hoa của anh cứng lên , tử cung co bóp làm nước ối trào ra nhiều hơn , ướt nhẹp tay jack .
CÒN TÍP
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà Ruda
Короткий рассказNhững mẩu truyện ngắn sinh tử văn đầu tay do 1 con dân ăn tạp biến thái Mong được mọi người ủng hộ * lưu ý * nên cân nhắc trước khi đọc vì khẩu vị mình khá nặng đô