Hồ Sơ 2 _ Nhịn Đẻ Trong Kì Thi

4.2K 49 4
                                    

   

    Trong 1 căn phòng nhỏ của trường đại học B , những tia nắng đầu tiên đã rọi vào báo hiệu một ngày học mới bắt đầu . Nhưng có vẻ điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến hai con người đang chìm đắm trong khoái lạc kia .

   Hai cậu học sinh đang còn khoác trên mình bộ đồng phục trường , một lớn một nhỏ đè nhau ân ái ngay trên bục giảng . Đó là Neni và Am . Tiếng va đập của nước thịt vang vọng khắp căn phòng .  Neni quỳ đứng , tay kê lên bục giảng , đằng sau là Am đang không ngừng đâm liên hồi vào phía sau người kia . Từng nhịp nhẹ nhàng rồi nhanh dần nhanh dần , dương vật cọ sát không ngừng vào hậu huyệt đang sưng phồng rỉ nước . Rồi " Phụt ..!!" Một luồng tinh dịch ấm nóng phun ra , rò rỉ chảy xuống bờ mông căng mọng của Neni .

- " Á ưm...ưm ....ư "  Neni run lên kích thích , hai chân run rẩy sắp trượt .

Thấy thế Am vội vàng đỡ Nen :

- " Cẩn thận bụng ."

Cậu thiếu niên Neni quay người nằm dựa vào Am làm lộ ra chiếc bụng to tròn bất thường không ngừng phập phồng như có thể vỡ bất kì lúc nào.
Am ngả người ra cho Neni dựa đồng thời nhìn đồng hồ , vuốt ve bụng Neni :

- " Cũng sắp tới giờ có người đi học rồi , chúng ta dọn dẹp hiện trường thôi  "

Neni gật gật đầu , vịn tay Am đứng dậy . Am nhặt hai chiếc quần đưa cho Neni rồi với lấy cuộn giấy , lau sạch vết tích vừa ân ái đang chảy trên sàn nhà . Xong xuôi Am lục ba lô của mình , đưa cho Neni một cục tiền 100 đô và bước chân rời đi .

- " Am , khoan đã ." Neni gọi với
- " Có chuyện gì không ? " Am quay đầu lại nhìn Neni đang bán khỏa thân đứng ngại ngùng .

- " Anh..... có thể giúp tôi chuyện này..... được không vậy .!!" Neni ấp úng

" Tinh dịch trào ra .....tôi.....không ...mặc quần được." Dọng nói lí nhí nhỏ dần .

Am cáu kỉnh nhìn Neni không nói câu nào , từ từ bước lại gần tóm lấy eo cậu .

- " Nào , chổng mông lên ."

  Neni ngoan ngoãn biết ơn , quay mông lại , hai tay bám vào cạnh bàn làm điểm tựa rồi ưỡn mông lên cao .
Hai bờ mông mềm mại , tròn tròn nhấc lên , ở giữa chính là hâu môn khônh ngừng phập phồng sưng tấy rò rỉ tinh dịch .
Am tách căng hai kẽ mông ra sau đo dùng hai ngón tay thọc vào không ngừng móc

- " ưm , nhẹ thôi..... đau ,, Neni rướn mình lên rên khe khẽ .
Có lẽ do làm tình từ đêm hôm qua đến bây giờ nên hậu môn đau đến bất thường. Cậu vốn chẳng muốn làm chuyện này , hơn nữa bầu đã to nhưng đó là cách duy nhất để một sinh viên nghèo như cậu kiếm tiền .

Cha mẹ mất sớm , người anh thì cờ bạc rượu chè để lại cho cậu một món nợ khổng lồ . Nếu không trả đủ trong vòng tháng này căn nhà ba mẹ để lại cùng người anh trai sẽ bị bọn vay nợ xử lý. Mất đi căn nhà đó cậu sẽ ở đâu , con của cậu sắp ra đời cũng sẽ sống thế nào ?? Còn người anh trai duy nhất , tuy cậu ghét bỏ nhưng đó cũng là máu mủ của cậu . Neni không thể đứng nhìn anh mình bị đánh đập

Đang trong dòng suy nghĩ Neni bị một cơn đau kéo về thực tại .

- " A...a.....đau quá " Cậu ôm lấy bụng .

- " Cậu làm sao vậy , tôi đã vệ sinh chỗ đó nhẹ nhàng nhất có thể rồi đấy !"  Am nhíu mày bất mãn

- " Tôi , không sao , chỉ là làm tình nhiều hơn bình thường nên mới vậy thôi . "

- " Ừm , giữ gìn sức khỏe đấy , trời cũng bắt đầu lạnh hơn rồi ." Sau đó Am xách quần lên cho Neni .

- " Còn lại tôi làm được , cậu về sớm đi không bị phát hiện ." Neni nói

  - " Chào nhé "

Trường đại học B là một trong những trường nổi bật trong nước . Vào được trường này , 1 là phải có thành tích học tập khủng , hai là có gia thế siêu giàu . Tất nhiên Neni thuộc loại 1 . Cậu dành được học bổng và cố gắng học để thoát khỏi cảnh khổ cực và nghèo khó . Tuy nhiên khi học ở trường , sinh viên sẽ không được đi làm thêm . Nhà trường cho rằng điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến thời gian học hành . Tất nhiên không có ai hỗ trợ , nếu cứ đi học mà không được đi làm thì sớm muộn cũng chết đói trước khi đạt được ước mơ mất .
Từ đó cậu học sinh nghèo Neni đã tận dụng nhan sắc của mình , tình một đêm với các học sinh giàu trong trường .Trong đó có Am , một trong những vị khách VIP của Neni .

  Hôm nay là ngày quan trọng . Nhà trường tổ chức cuộc thi cuối kì cho những sinh viên khóa 1 là khóa của Neni. Vì vậy cậu có thể ở đây chờ đến giờ thi  còn Am là học sinh khóa 3 phải về ngay trước khi bị phát hiện . 

Sau khi Am đi được một lúc , Neni từ từ lấy ra một mảnh vải dài . Cậu buộc vào bụng mình rồi quấn chặt lại , nó sẽ giúp cậu chèn bớt chiếc bụng đang nhô ra . Đó là kết quả hơn 8 tháng trước , cậu đã ân ái với vài anh chàng khóa 2 và 3 trong đó có Am . Nhưng cậu lại không ngờ được , từ vụ đó cậu liền mang thai . Đi học có bầu đã là điều không thể chấp nhận rồi , đằng này Neni là đàn ông đàng hoàng mà lại có thai . Không thể tưởng tượng được cảnh khi bị phát hiện , xã hội sẽ coi cậu là dị nhân và các nhà khoa học đem cậu ra mổ sẻ nghiên cứu mất .

    Tuy nhiên cậu đã sơ suất bị Am phát hiện nhưng may thay anh ta không hề quan tâm , vẫn giao dịch với cậu . Từ đo Am trở thành nguồn tài chính duy nhất của Neni .

Neni bắt đầu nghiến răng , mồ hôi vã ra như tắm , cậu siết chặt chiếc bụng bầu nhất có thể nhưng cuối cùng nó vẫn khá to như người mang thai 8 tháng . Ép bụng mà vẫn to như vậy thì cậu cũng đoán chắc rằng mình mang thai đôi rồi .

- " ưm ....hự " Neni rên lên khi buộc cố định lại

Làm việc này cũng khiến cậu mất 30 phút . Bụng đau đến tê tái , việc hít thở cũng khó khăn . Neni lau đi lớp mồ hôi , vất vả kéo quần lên nhìn ra ngoài cửa sổ .

Sân trường đã lác đác bóng vài chiếc siêu xe . Hôm nay là kì thi nên mọi người đến sớm hơn thường lệ nhưng những con người giàu có đó đa phần ngồi hết dưới mấy quán cà phê tầng 1 rồi , cậu vẫn có thời gian để kê lại mấy chiếc bàn bị xộc xệch do cuộc ân ái đêm qua .

                  CÒN TIẾP

   Nếu có thể xin hãy comment an ủi để Ruda biết mình không cô đơn 😢
    Tìm được các bạn đồng chí cùng sở thích khó ghê hmu hmu

 Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà RudaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ