Hồ Sơ 9_ Luật Hoa Quả

3.5K 45 7
                                    

                VÀO TRUYỆN

    Hậu cung vào thời vua Hoon hỗn loạn không khác gì những thời khác . Nam có , nữ có , yêu thương có , tranh chấp có . Thậm trí là hãm hại nhau đều có hết . Tất thảy những con người ấy lợi dụng lẫn nhau không từ thủ đoạn cũng chỉ vì mong ước được sự sủng ái của quân vương.

[ Điện Kwan quý nhân ]

  Quý nhân kwan , là con trai của 1 quan huyện nhỏ nhưng nhờ nhan sắc ưa nhìn cùng chút tài lẻ đã thành công có 1 chỗ đứng trong hậu cung .

-" ngươi có biết liều thuốc bổ của sắc đẹp là cái gì không !" Kwan lựa chiếc bánh đẹp đẽ trên đĩa , hỏi nô tì bên cạnh .
-" dạ không ạ !!" Nô tì lắc đầu .

-" vậy thì ngươi sắp được biết rồi đấy hahaha , đỡ ta dậy !"

    Nghe nam chủ nhân ra lệnh , nữ nô tì nhanh nhẹn chạy lại gần , cẩn thận giúp hắn ngồi dậy .
Kwan sửa soạn quần áo, che phủ cho bụng bầu đầy tháng của mình thật ấm áp rồi bí mật cùng đám người hầu đi ra ngoài .Hiện tại đã là canh tư ( 1-3 h sáng ) , hơn nữa còn vào ngày đông tuyết rơi ngập đường , một dựng phu đi ra ngoài vào tầm này thật không bình thường một chút nào .

  Hắn cùng 2 người hầu đỡ hai bên , rẽ tuyết đi đến một kho củi cũ tồi tàn . Xung quanh vắng vẻ không có dấu hiệu người sinh sống . Tuyết bay mịt mù , thỉnh thoảng chỉ nghe thấy tiếng gió rít thê lương. Kwan nhìn xung quanh một hồi để chắc chắn không có ai rồi ra lệnh cho một nữ hầu mở khóa cửa đi vào .

-" thắp đèn sáng lên , ta cần nhìn thật rõ ràng !"
Ba người bước vào trong , một nữ hầu nhanh nhẹn kéo ghế đệm đỡ hắn ngồi còn nữ hầu khác châm lửa thắp vài cây đèn , treo lên . Nhờ có ánh sáng , toàn bộ căn phòng hiện lên rõ ràng . Trần nhà mục nát , tường nứt nẻ , sàn nhà khô khốc đầy bụi bẩn và ........phía góc phòng , một người nằm co quắp , cuộn lấy mảnh chiếu mỏng .

-"Min( tên nữ hầu)!! kéo nó lại đây kiểm tra đi!" Kwan chỉ về phía góc phòng rồi lấy dụng cu đã mang theo ra .

-" xì!! Đứng lên nào !!" Nữ hầu cầm lấy tay người kia , kéo xềnh xệch về phía chủ nhân. Người kia bị lôi dậy , ma sát trên đất trầy xước , không nhịn được bật lên vài tiếng rên rỉ.

-" ách....a..!!"
Tiến sát về phía ánh đèn , gương mặt người kia rõ ràng hơn bao giờ hết . Dù cho gương mặt xầy xước , lấm lem bụi bẩn cũng không thể che được vẻ đẹp tinh khiết của thiếu niên kia .
Biết mình sắp không xong , cậu sợ hãi co rúm người , ôm lấy bụng bầu to lớn đối nghịch với thân hình gầy gò của mình . Toàn thân cậu run lên bần bật không rõ vì lạnh hay vì quá sợ hãi nữa .

  Cậu tên là Mae , vốn là một người hầu bình thường nhưng trong một đêm ,khi Vương bị  hạ xuân dược liền đem nhầm cậu lên giường sủng ái . Mọi chuyện sẽ chấm hết nếu như một ngày nọ , cậu không đột ngột biết tin mình mang long thai . Chuyện này đã bị Kwan phát hiện và hắn ta đã nhanh chóng bắt nhốt cậu lại .

Ban đầu hắn định giết chết cậu cùng đứa trẻ trong bụng vì sự hiện diện của đứa trẻ này có thể là vật ngáng đường khi con của hắn ra đời nhưng rồi không biết nghe ở đâu , hắn đã tạm thời giữ lại mạng sống của cậu vì 1 lý do đó chính là nghe tin nước ối và nhau thai có thể khiến mình trẻ đẹp ra gấp mấy tuổi . Và hôm nay chính là ngày thu hoạch của hắn .

 Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà RudaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ