VÀO TRUYỆN-" Ân!!!!" Minh tóm chặt bàn sợ hãi .
-" im lặng nào , mọi người còn đang học kìa !" Ân nhẹ nhàng xoa bụng tròn của cậu rồi từ từ tiến vào .-" ức......hức...ưm!!!" Vật trụ to tròn xâm phạm , ma sát ống sinh tội nghiệp làm cậu đau đớn đến nghẹt thở .
Ân bắt đầu mạnh bạo nhấp theo tiết tấu , bàn học rung lắc không ngừng tạo ra âm thanh vang vọng khắp phòng học ."Phịch phịch phich !!!" Học sinh trong phòng nín thở im phăng phắc , nhiều người không dám nhìn gục mặt xuống bàn . Thầy giáo sớm đã không chịu được nên im lặng rời đi trước .
-" ưm....đau....hức hức!!!" Minh nhắm nghiền mắt , khóc nức nở . Toàn thân cậu đau nhức dã rời , hậu môn căng tức , nghẹn lại đến cùng cực . Cậu cảm nhận được đầu đứa nhỏ đã xuống thấp hơn , đâu đó ở đầu ống sinh nhưng lại bị vật kia xông vào chắn đường .
Không dừng lại ở đó , càng ngày anh ta càng điên cuồng thúc mạnh hơn , đâm sâu , chọc ngoáy đến chảy máu , cả người cậu rung lắc dữ dội may ra bám chặt bàn mới trụ được .Tiết sau là tiết thể dục , các học sinh khác cũng nhanh chóng di chuyển ra khỏi lớp , chỉ còn hai người . Lúc này minh mới dám rên rỉ van xin .
-" aaa....hức...hức...làm ơn.....đừng.....đau quá!!!!" Bụng bầu đủ tháng lắc lư không ngừng làm cậu đau đớn mệt mỏi . Nghe tiếng rên rỉ của người kia , trong đầu ân khoái cảm tăng lên . Anh tóm chặt đầu gối minh , banh ra cực đại , đem toàn bộ phía dưới to lớn của mình lút cán...." PHỤT!!!!!!"-"Aggggggggg!!" Minh thống khổ rên lớn , ống sinh cùng hậu môn co rút dữ dội đem cậu nhỏ của ân đẩy ra ngoài .
Có vẻ đã vừa lòng , anh từ từ đi ra chiều theo ý minh , theo sau là tinh dịch nhầy nhụa cùng máu loãng bắn ra ngoài , nhuộm đỏ vạt áo trắng của ân .-" vỡ ối rồi !" Ân nhìn vệt nước không ngừng chảy giữa kẽ mông của cậu , lên tiếng .
Minh lúc này đã kiệt sức , mệt mỏi thở dốc trên mặt bàn . Nhưng do ối đã vỡ , tiến trình sinh sản bắt đầu nhanh hơn làm cậu chẳng nghỉ ngơi được . Những cơn gò bắt đầu kéo đến rõ rệt , tử cung như bị siết chặt , bóp nát , đau đớn cùng cực . Cậu cắn răng vừa rặn vừa khóc .
-" hự.......ưmm....hức hức !!"
-" vẫn chưa đến lúc đâu, về phòng tôi trước đã !" Sau khi chỉnh lại quần áo , anh quay ra bế phốc cậu lên tiến thẳng ra ngoài . Nay đã vào học tiết 3 nên hành lang khá vắng người , đâu đó chỉ nghe thấy tiếng giáo viên đứng lớp cùng tiếng học sinh trả bài . Minh mệt mỏi cuộn tròn trong vòng tay của Ân, thở dốc . Thi thoảng người cậu run lên , mắt nhắm nghiền, tay bấu chặt lấy áo anh vì đau.
Nước ối chảy từ phía dưới , kéo dọc thành 1 vệt dài ở hành lang . Một số học sinh trong lớp giật mình khi thấy minh được bế đi trong tình trạng..........phía dưới phơi hết ra ngoài .Không quá lâu , Ân đã đến trước cửa phòng kí túc xá của mình . Với những người giàu như anh thì phải gọi phòng là khách sạn chứ không phải kí túc xá nữa . Ân đặt minh xuống dưới sàn nhà kế bên giường rồi đi chuẩn bị khăn sạch cùng nước ấm .
-" ưmm!!" Minh gục mặt xuống bên giường , tay ôm bụng . Nước ối nhanh chóng ngấm ướt một mảng thảm trải sàn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà Ruda
Historia CortaNhững mẩu truyện ngắn sinh tử văn đầu tay do 1 con dân ăn tạp biến thái Mong được mọi người ủng hộ * lưu ý * nên cân nhắc trước khi đọc vì khẩu vị mình khá nặng đô