Hồ Sơ 3.5 _ Hậu Cung Bí Mật Của Hoàng Đế (p5)

3.3K 42 3
                                    


Dặn lòng cố gắng viết từ 4 chap còn 3 chap mỗi truyện mà giờ thành từ 4 chap lên 5 chap :)))))
Xin lỗi vì sự miên man dài dòng 🤧

Dặn lòng cố gắng viết từ 4 chap còn 3 chap mỗi truyện mà giờ thành từ 4 chap lên 5 chap :)))))Xin lỗi vì sự miên man dài dòng 🤧

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


(Hỏny hỏny 🤣)

VÀO TRUYỆN

Từ cung hoàng đế đến nơi thiết triều không xa lắm nên Aneo đành đi bộ .
Cậu đi trước . Đằng sau là 4 nữ hầu lật đật đi theo. Do aneo đã vỡ ối nên trên đường đi . Nhiều lúc cậu phải dừng lại , thọc tay vào trong hậu môn kiểm tra . Cậu không muốn đẻ rơi một chút nào . Quần Aneo đã ướt một mảng lớn .trên đường đi nước ối cũng liên tục chảy thành một vệt dài .

Đã đến điện thiết triều . Aneo được các cận thần dìu lên từ đằng sau. Phía trên là hoàng đế bệ hạ đang ngồi tựa lưng vào ngai vàng uy nghiêm . Các quý tộc cũng đứng ngay ngắn ngiêm nghị

Từ đằng sau , cận thần chạy lên nói nhỏ với bệ hạ . Sau khi bệ hạ gật đầu , Aneo được dẫn lên . Đứng bên cạnh ngai vàng , aneo bị đứng trước nhiều người khiến cậu vô cùng khó chịu . Cậu lại nhìn biểu cảm của bệ hạ nhưng ai nấy vẫn bình thản như thường . Lúc này Aneo đã ngộ ra . Có lẽ đây không phải lần đầu bệ hạ làm trò này . Các quý tộc....cũng chính là kẻ che đậy đi thú vui của tên hoàng đế biến thái . Tất cả ở đây đều đã bị mua chuộc và đe dọa .

Một cơn đau lại ập đến. Aneo ôm bụng rặn theo cơn gò . Nước ối cũng phun ra ướt một mảng sàn . Bệ hạ cùng các quý tộc vẫn tiếp tục bàn bạc . Aneo đau đớn , tay cậu bám vào ngai vàng , đem chân dang rộng ra . Mùi nước ối tanh tanh bốc lên nhưng ngoài aneo ra , tất cả vẫn bình thản như không thấy .

Cậu loạng choạng liều một phen tiến lên phía trước , hai tay túm vào chiếc bàn gỗ trước mặt hoàng đế . Cậu khom người xuống cong mông ra rặn . Cũng vì thế ông ta cũng bắt đầu liếc nhìn người đang đứng trước mặt mình . Những quý tộc nãy giờ hành động như không nhìn thấy cũng bắt đầu chú ý vào hành động của aneo .
Sau nhiều phút rặn , sau quần aneo bắt đầu nhô ra một vật tròn tròn . Hoàng đế cũng không ngồi nhìn nữa . Ông ta thò tay kéo quần aneo xuống .

Toàn bộ dương vật của cậu lộ ra rõ ràng trước mặt các quý tộc . Họ nhìn thấy đều im phăng phắc , dõi theo thừng nhịp thở của aneo. Nhiều người không chịu được lấy khăn tay bịt mồm lại . Đầu đứa trẻ đã nhanh chóng được rặn ra . Cơn gò đến một lần nữa . Lần này theo nhịp rặn là toàn bộ người đứa bé. Một hoàng tử nhỏ . Nó nhanh chóng được mang đi chăm sóc .

Đứa trẻ đầu tiên được sinh ra , aneo vô lực trượt xuống đất . Hoàng đế nhanh chóng đỡ lấy cậu , đem Aneo nằm lên trên bàn . Cậu ngủ thiếp đi 15 phút thì

" phóc !!!!" Một đứa sinh đôi khác trứng đã chuẩn bị đòi ra ngoài . Aneo tỉnh dậy ôm bụng . Hoàng đế kéo bàn lại gần , dựa người cậu vào vai mình , hai chân aneo banh rộng ra trước mặt các quý tộc . Không còn chỉ là dương vật . Các quý tộc thấy rõ hậu môn đang rỉ nước . Lấp ló bên trong là một vật tròn tròn đen đen.

Aneo rặn xuống nhưng có vẻ sức lực cậu đã cạn kiệt . Đứa bé cứ thò ra được một chút lại vì hụt hơi mà thụt vào . Trông thốn thật .

-" ư hự .....ưm...ưm..."
-" aaaaaa......ha....hức...hức " ngoài aneo ra còn có một người khác đang rên rỉ .

Tên quý tộc phía dưới cũng đang mang thai những tháng cuối cùng . Vì bị cảnh tượng kia kích thích nên bất ngờ vỡ ối . Hắn trông thật thống khổ , quỳ gục xuống sàn nhà be bét nước ối . Mọi người xung quanh thấy vậy cũng sợ hãi tránh ra một bên .

Bên trên ngai vàng Aneo đang gồng sức rặn đầu đứa trẻ ra thì phía dưới tên kia vẫn vất vả không cởi được chiếc quần của mình .

Hoàng đế thấy thế cũng nóng ruột . Hắn đứng dậy , một tay thò vào hậu môn aneo banh ra . Một tay ấn bụng cậu xuống . Aneo kiệt sức cũng phối hợp theo nhịp ấn của hoàng đế . Chỉ có cách này đứa trẻ mới ra đời an toàn trước khi bị ngộp thở . Một lúc lâu sau đó aneo khó khăn rặn ra đầu đứa bé . Đến đây cậu mệt mỏi ngất lịm đi . Hoàng đế đành thọc tay vào lôi nốt phần còn lại của đứa trẻ ra . Một công chúa nhỏ . Nó khóc to ghê gớm chứng tỏ mình đã chiến thắng .

Aneo cùng đứa nhỏ liền nhanh chóng trở về hậu cung. Trên đó còn lại một tên cận thần cùng các nữ hầu đang lau dọn nước ối và máu .

Hoàng đế lạnh lùng , bây giờ hắn mới có tâm tình để ý phía dưới . Vị quý tộc kia vẫn quằn quại không kéo được quần xuống . Đứa bé được rặn ra nhưng bị quần chặn nên lại thụt vào . Gem ra lệnh cho binh lính tiến vào . Họ cởi quần cho tên quý tộc nhưng do vô tình đau đẻ trước mặt vua nên hắn sẽ phải chịu trừng phạt .
Binh lính trói tay chân tên quý tộc vào 4 góc cột được mang vào . Hắn sẽ bị mang ra quảng trường cho mọi người chiêm ngưỡng chứ hoàng đế cũng chẳng hứng nổi khi nhìn vợ người khác đẻ con trước mặt mình .

Hoàng đế cho giải triều rồi đi một mạch . Lần này hắn đã cảm nhận được cái sự hứng thú khi nhìn người khác sinh con .

-" Lock , cho truyền tên nam sủng đến từ Đông quốc lên "
( có thể bạn không biết nhưng đây là nam sủng có khả năng thụ trên 4 thai nhi 1 lần được cống nạp hôm qua * xem lại ở p1* .)

Còn ông cho gọi lên để làm gì thì các nàng biết rồi đó.
Ruda thích suy nghĩ của các bạn 🤭

THE END

 Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà RudaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ