( sơ đồ phòng cho các nàng dễ hình dung )
Higo một lần nữa nhìn qua khe nứt .Mọi chuyện sẽ như bình thường cho đến khi cậu nhìn thấy chiếc bụng to khổng lồ của người hàng xóm . Anh ta nằm ngửa , banh chân ra hết cỡ làm lộ hậu môn hồng hào dính đầy tinh dịch, phần trên là chiếc bụng nặng đang trĩu xuống giữa hai chân , đè lên dương vật .Người có bụng mỡ sẽ không bao giờ to và tròn xoe như thế này , đây.....trông giống như bụng bầu hơn . Nhưng...làm sao được.....anh ta là đàn ông cơ mà !!!!! Vô vàn suy nghĩ linh tinh hiện ra trong đầu Higo khiến cậu hoang mang , nghi ngờ cuộc đời .
Nhanh chóng những suy nghĩ đó chợt ngưng lại vì phía bên kia , gã đàn ông mang một đoạn dây thừng tiến lại gần . Hắn bắt đầu buộc tay rồi luồn xuống cố định toàn bộ ngực của người hàng xóm , cuối cùng chân anh ta bị treo lên cao làm bờ mông hồng hào lộ rõ hơn .
Higo bụm mồm lẩm bẩm " không lẽ , đây là SM trong truyền thuyết !!!!!!" Mồ hôi cậu vã ra như tắm , mặt đỏ tía tai nhìn từng hành động của hai người bên kia đang diễn ra .
Xong xuôi , tên đàn ông tiến đến ngồi ra phía sau làm chắn hết tầm nhìn . Higo dù cố gắng cũng không thể thấy thêm được . Cậu chán nản dựa lưng vào tường , dùng tai nghe ngóng .
- " Chin-chan , daddy vào đây !" Higo đại khái đoán được người hàng xóm là Chin và anh ta gọi tên kia là daddy.
Sau câu nói đó là một hàng dài những âm thanh rên rỉ dâm đãng , tiếng người kia đâm vào cũng ngày một nhanh hơn .
- " AAAAA....ưm ưn...nhẹ thôi....nhẹ thôi.....a.........ứ...ứ....!" Chin rên rỉ-" khà khà "
" phạch ....phạch....phạch..phạch..phạch phạch phạchphachphachpach ....." daddy dùng hết tốc độ , đâm liên tục vào chin
-" a...a....a~ kimochi...ứ ứ ...."
" phạch phạchphach phạch "
Higo không thể chịu được cũng kéo quần xuống phục vụ cho cậu em của mình
Một lúc sau :- " phụttttttt..."
-" ư ư ư .......~ "Những luồng tinh dịch ấm nóng bắn vào bên trong khiến chan rên lên khoái cảm . Bên này cậu em của higo cũng ra . Sắc trắng bắn vương vãi trên ga giường .
Từ đó cứ cách 4 -5 ngày , chin lại mang một người đàn ông khác về nhà . Higo cũng vì vậy mà liên tục được xem phim miễn phí full HD. Càng ngày higo càng hiểu nhiều điều hơn về Chin. Chin thường hay xem phim tình cảm , thích gấu bông , hay ăn bỏng ngô và đặc biệt buổi đêm , anh hay tỉnh giấc đi vệ sinh. Điều này làm Higo cũng mất ngủ theo nhưng nếu qua phàn nàn với Chin chẳng phải sẽ là tự nhận rằng mình theo dõi đời tư người khác .Bị phát hiện là đi công an chứ chẳng đùa
Cứ như vậy 3 tháng trôi qua. Hôm nay higo đi học về như thường lệ . Đáng nhẽ tầm này Chin sẽ dẫn về 1 người đàn ông nhưng cả hôm qua và hôm kia đều chưa thấy ai .
Rồi cậu cũng chỉ nghĩ hôm nay bận gì đó hoặc Chin mệt. Higo nhanh chóng ngồi vào bàn học bài nhưng chưa được 30p thì phía bên kia có tiếng rên rỉ .Quái lạ , mình có thấy ai vào đâu nhỉ . Trước đó cũng không dẫn ai về . Vì bàn học Higo có cửa sổ nên cậu có thể vừa học bài , vừa quan sát phong cảnh bên ngoài cổng nhà . Higo nghĩ có lẽ Chin thủ dâm nhưng âm thanh kia ngày một lớn hơn
-" ư....ưm.....ư....đau quá !!"
Nó nghe giống tiếng khóc vậy . Higo nửa tò mò , nửa lo lắng không biết bên hàng xóm xảy ra chuyện gì . Cậu đặt quyển sách xuống bàn , quyết định nhìn qua xem sau .
Cậu ngồi lên giường , mặt áp sát vào tường . Từ bên này higo quan sát thấy Chin ngồi trên giường , cả người anh ta trần như nhộng . Hai tay Chin bấu chặt lấy chăn , mặt nhăn nhó , nước mắt rơi lã chã . Hai đầu ngực hơi nhú lên . Đặc biệt là phía dưới của Chin hôm nay. Dương vật cùng hậu môn sưng tấy . Phía dưới mông có cái gì đó ??
- Higo nhíu mày để nhìn cho kĩ hơn " đây có phải là...trông như máu !!" " Đúng thật là máu rồi !!"
Cậu hốt hoảng . Người bên kia đã xảy ra chuyện . Không biết anh ấy bị làm sao nhưng hiho đã nhanh chóng lao thẳng ra phòng bên cạnh đập cửa , quên hết luốn cả việc sẽ bị phát hiên nhìn lén .
Đứng trước cửa phòng bên cạnh , higo vừa đập vừa la to .
-" này Chin !!!!! Anh có sao không?? Mau mở cửa ra "Chin ở bên trong nghe tiếng đập cửa sợ hãi . Người đó biết tên mình , liệu có phải hắn đã phát hiện điều gì không . Khi thấy mình như thế này hắn có báo cảnh sát không !!!Chin lo lắng .
-" hãy để tôi yên....ưm ưm..." anh hét lên , bụng lại đau đớn .
- " Tôi là hàng xóm của cậu . Chỗ đó của cậu đang chảy máu , chúng ta phải đi bệnh viện nhanh!!!" Higo vẫn liên tục đập cửa .
-" làm ơn....để tôi....ưm ưm..yên !!"
Higo sốt ruột . Đúng thật là đang yên đang lành bị người khác đập cửa rầm rầm ai mà chẳng sợ . Đáng ra mình nên suy nghĩ kĩ hơn .
Nhưng hiện tại Chin đang nguy hiển , không có thời gian giải thích nữa .-" Chin.....chin !!! Tôi không phải người xấu , mở cửa ra , tôi sẽ giúp cậu !"
Đáp lại higo lần này là sự im lặng hoàn toàn . Higo tiếp tục gọi thêm 2 , 3 lần nữa nhưng vẫn không ai đáp lại . Thôi xong , có chuyện không hay rồi . Cậu phải phá cửa phòng xông vào thôi .
Higo lùi lại về sau , dùng sức lực va vào cánh cửa , nhưng cậu va đến tím cả bên vai cánh cửa vẫn không hề hấn gì
- " chết tiệt , cả cái nhà được mỗi cánh cửa chắc chắn " higo xoa xoa vai mình .
Rồi cậu chợt nhận ra ,chủ nhà lúc trước có đưa mình cả chùm chìa khóa của nhà này . Chắc hẳn phải có cả phòng của Chin. Higo quay về phòng , bới tung lên tìm chiều khóa . Mất hơn 20p cậu mới tìm thấy nó.
Higo nhanh chóng chạy xang bên phòng của Chin thì.......cửa phòng đã mở từ lúc nào!!!!! Chin sẽ đi đâu được chứ !!!
CÒN TIẾP
( mỗi ngày mình ra một ít thôi nhé , ra liên tục ruda sẽ bị cạn ý tưởng mất )
Vừa hốt được một số ảnh động cho các nàng hít hà nèHít xớm kẻo wattpad báo cáo xóa mất ảnh đấy
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà Ruda
Short StoryNhững mẩu truyện ngắn sinh tử văn đầu tay do 1 con dân ăn tạp biến thái Mong được mọi người ủng hộ * lưu ý * nên cân nhắc trước khi đọc vì khẩu vị mình khá nặng đô