VÀO TRUYỆN
Yuri là một mỹ nam được nhận từ trại trẻ mồ côi phía Bắc . Vì muốn gặp lại bố mẹ mình , cậu bé đã kí hợp đồng với Pregnanman . Cậu mong muốn có thật nhiều tiền, khi đó cậu sẽ tìm lại được bố mẹ và sống một cuộc sống hạnh phúc . Nhưng yuri đâu ngờ rằng đây là bản hợp đồng trọn đời . Khi đã tìm ra bố mẹ thì cậu vẫn sẽ phải hàng ngày tiếp tục công việc này.
Sở dĩ yuri được 1 khách hàng hoàng gia lựa chọn ngay lần đầu vì cậu có một nhan sắc không hề tầm thường .
Đứa bé trai 16 tuổi đầu , ngây thơ cũng chính là khẩu vị mới của những quý ông hiện nay.Vinci , một khách hàng hoàng gia có tiếng đã chú ý cậu bé này ngay lần đầu gặp mặt , mái tóc nâu nâu , đôi mắt xanh lá , cơ thể trắng trẻo với hai đầu vú nhỏ nhỏ hồng hào khiến dục vọng anh ta khơi dậy . Vinci đã trả một cái giá đắt đỏ cho cậu bé đó với yêu cầu được chính mình thụ tinh cho yuri và mang yuri về dinh cơ khi cậu sắp sinh .
Ấn tượng ban đầu của cậu bé tội nghiệp về người đàn ông đó vô cùng tốt , anh ta đối sử vs yuri vô cùng ân cần và nhẹ nhàng như một người anh trai quan tâm em mình vậy nhưng...... khi bắt đầu vào công việc , nhu cầu tình dục điên loạn của vinci khiến giấc mộng ngây thơ của cậu bé vỡ nát hoàn toàn .
Anh ta nghĩ ra bao nhiêu trò chơi biến thái , quan hệ tình dục xuyên thời gian khiến nhiều lúc cậu bé ngất đi vì kiệt sức nhưng đỉnh điểm là vụ việc hơn 10 tháng trước , khi yuri mang thai đứa trẻ đầu tiên .
Tưởng chừng lúc đó vinci sẽ đối đãi nhẹ nhàng với cậu hơn.....nhưng không.... vì phục vụ quá sức nên yuri không chịu nổi nữa , cậu bé bị sảy thai . Đó là nỗi ám ảnh lớn nhất cho đến hiện tại của yuri .
Vì vụ việc này , may mắn Pregnanman cũng hạn chế hoạt động của vinci với cậu . Tuy là khách hàng nhưng cũng không thể vi phạm hợp đồng của tổ chức . Nhờ vậy nên yuri cũng bớt lo lắng hơn rất nhiều . Em bé thứ 2 cũng lớn lên khỏe mạnh .
Hiện tại , cách ngày dự sinh 2 tuần . Sáng sớm hôm đó cậu bé yuri thức dậy như bình thường nhưng hôm nay bụng lại đặc biệt đau đớn và cứng ngắc hơn
Cậu đã đọc vô số các đầu sách về mang thai và sinh con nên đoán đước 5/7 phần dấu hiệu sắp sinh. Điều đó.......đồng nghĩa với việc cậu sẽ phải đến dinh thự của vinci. Cậu sẽ không để điều đó xảy ra , tên đó là ác quỷ , hắn còn không phải con người .
" leng keng!!" Tiếng chuông báo hiệu giờ ăn sáng đã đến .
Tốt nhất yuri nên tỏ ra như bình thường . Cậu nhấc tấm thân nhỏ bé , trái ngược với chiếc bụng to đùng của cậu. Vốn dĩ yuri chưa đủ tuổi nhưng đã mang thai nên hoạt động khó khăn vất vả hơn gấp bội lần các mỹ nam khác . Bụng to như cái trống , trụy xuống giữa hai chân . Khi đi phải dùng tay đỡ bụng . Vì vậy lưng cậu cũng luôn trong trạng thái đau nhức như sắp gãy đôi ra .
Hôm nay lại đến ngày sinh khiến sức lực yuri càng thêm thê thảm . Nhà ăn cách đó 1 tầng lầu mà phải mất hơn 15p cậu mới đi đến trước cửa .
-" cho cháu một phần cháo sườn và nước cam !" Yuri gọi món rồi ngồi xuống chiếc bàn gần đó .
Xung quanh cậu cũng là vô số mỹ nam khác với đủ độ tuổi cùng tình trạng bầu bí khác nhau . Tất cả đều chia theo các nhóm mà hoạt động nhưng riêng yuri thì vẫn bơ vơ một mình . Không ai thèm bắt chuyện hay mời cậu vào nhóm . Một phần vì hầu như mọi người đều là thanh niên hết rồi , không ai cùng độ tuổi với cậu . Một phần vì bọn họ khá ghen ghét việc bị 1 đứa trẻ miệng còn hôi sữa qua mặt . Có những người làm ở đây 4-5 năm còn chưa bh gặp khách VIP. Đằng này yuri vào 1 phát được lọt vào mắt xanh của khách hoàng gia .
Cháo sườn và nước cam được một nhân viên nữ bưng đến . Yuri nhẹ nhàng ăn từng miếng cháo , nếu để ý kĩ , người ta sẽ thấy cậu thỉnh thoảng lại xoa xoa bụng , co người lại .
Đúng vậy , cơn co thắt bắt đầu diễn ra nhanh dần và có quy luật hơn . Yuri vẫn cố ăn xong bát cháo này để lấy sức. Nếu cậu không đủ sức sinh đứa trẻ ra trước khi vinci biết thì cậu chết chắc . Hắn sẽ đày đọa cậu và bé con.
Đã qua 20p , cháo cũng nguội đi nhanh chóng nhưng cậu vẫn chưa ăn hết . Cơn đau bụng làm yuri không thể tập trung vào chuyện ăn uống được . Bụng cứng ngắc , quặn lên như muốn xé ruột gan cậu . Yuri túm chặt áo , vò nát một mảng . Mồ hôi cậu cũng tầng tầng lớp lớp túa ra . Mặt yuri đỏ ửng . Nếu cứ như vậy , cậu sẽ không trở về phòng để sinh con được. Mọi người sẽ phát hiện và báo cáo cho vinci.
Nhân lúc không ai để ý , yuri run run luồn tay vào trong quần , cậu phải kiểm tra tình hình của mình . Ngón tay nhỏ nhắn thon dài của yuri nhẹ nhàng chạm vào nơi đó . Cậu cảm thấy nó ươn ướt , nóng bừng .
-" ưm.....ưmmmm...." yuri quyết định thọc sâu vào trong.
-" ứm...hộc...hộc...." cậu rên khe khẽ , nơi đấy đã mở được 3 _ 4 phân gì đó . Cậu phải nhanh chóng quay lại phòng .
Yuri nén cơn đau , nhấc thân mình đứng lên , từ từ bước ra ngoài cửa . Mỗi bước đi , hai mông cậu cọ vào hậu môn khiến nó đau rát hơn nhưng cậu vẫn phải khép chân đi thẳng . Chỉ đến đoạn không có người , yuri mới từ từ dựa vào tường , banh chân ra thở lấy sức .
Từ xa xa yuri đã thấy cửa phòng mình . Cậu chỉ cần cố thêm một chút thôi là được , cố lên ! Cậu trong lòng nhẹ nhõm phần nào .
Càng ngày cửa phòng hiện ra càng rõ hơn , yuri nắm tay cửa , cậu thả lỏng nhẹ nhàng tách hai chân ra chuẩn bị vào phòng .
-" Yuri!!!!! Sắp sinh rồi em còn đi đâu vậy ?"
-" .....!.!?!?!.!.!.!.!?!?!.!.!.!.!......" giọng nói này.......là.....
Yuri cả người tối xầm lại , cậu từ từ quay người lại đối mặt với người đàn ông đang đứng đằng sau
CÒN TIẾP
Eto~ Hiện tại hà nội kiểm soát dịch khá tốt , người dân cũng khôi phục hoạt động rồi nè nên ruda cũng có khá nhiều việc phải làm và các khóa học hmu hmu
Nhưng các nàng đừng lo nha , ruda vẫn sẽ sắp xếp thời gian hợp lý để ra truyện cho các nàng , cảm ơn mọi người đã ủng hộ ruda nhiều nhé ❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà Ruda
Storie breviNhững mẩu truyện ngắn sinh tử văn đầu tay do 1 con dân ăn tạp biến thái Mong được mọi người ủng hộ * lưu ý * nên cân nhắc trước khi đọc vì khẩu vị mình khá nặng đô