Hồ Sơ 3.4 _ Hậu Cung Bí Mật Của Hoàng Đế (p4)

2.8K 49 5
                                    


Chẳng là hôm nay đi tắm tôi bỗng thấy cái tóc mái dài vler và thế là t cầm cái kéo cùn cắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chẳng là hôm nay đi tắm tôi bỗng thấy cái tóc mái dài vler và thế là t cầm cái kéo cùn cắt .
Sau đó.........à mà không có sau đó nữa :))))) đúng như suy nghĩ các nàng đó .

VÀO TRUYỆN 🤧

Sau khi joan sinh xong đứa trẻ đầu tiên , hai đứa trẻ tiếp theo cũng bắt đầu tiến vào sản đạo .Anh cũng nhận ra điều đó nên nhanh chóng quay trở lại giường . Lần này ối cũng đã vỡ , hậu môn vì sinh đẻ nên đã nới rộng ra . Cứ tình hình này hai đứa trẻ còn lại cũng sẽ sớm dễ dàng ra đời thôi. Joan nhẹ nhõm một phần nào nằm ngửa lên giường .

Bên cạnh là Hoàng đế Gem cùng Aneo . Khác với lúc trước . Hiện tại Aneo bắt đầu lên cơn đau bụng nhẹ theo quy luật . Là người từng trải qua 5 lần sinh nở , cậu đã sớm nhận ra điều đó . Aneo nhẹ nhàng nhấc mông lên trước mặt hoàng đế , tay luồn xuống phía bên dưới sờ mó .

( có thể hiểu hiện tại Gem nằm giữa giường , aneo ngồi ở đầu giường còn joan đang nằm cuối đuôi giường ;))

Sau hơn 10 phút qua đi , joan bắt đầu chuẩn bị trào đón đứa trẻ thứ hai ra đời . Anh xốc lại tinh thần , dùng hai tay tóm cố định lại chân . Cơn đau quay trở lại khiến joan khó chịu

-" ách ...." hậu môn joan một lần nữa căng chướng lên. Nó sưng tấy , mở to .

Nhưng lần này , dù cho joan gồng mình lên răn thì đứa trẻ vẫn mắc kẹt . Vì vậy aneo đã xuống phía dưới giúp anh xem xét tình hình .
Aneo ngồi hơi cúi người , mắt nhìn chằm chằm vào nơi đó đang co rút của joan .

- " Joan.......tôi thấy.....đầu hai đứa trẻ !!" Aneo nói trong lo lắng .

-"Cái...gì!!!!.....không thể nào .....agggg" một cơn gò khiến joan rặn mạnh.

Tuy hậu môn đã rộng hơn không hề ít nhưng với đầu của 2 đứa trẻ , điều đấy thật khủng khiếp. Joan ám ảnh tưởng tượng .

- " ưmm....ách.....ách ......." anh dồn sức rặn mạnh một lần nữa nhưng tình hình vẫn chẳng khả quan hơn tí nào .

Hai đứa trẻ đang chen nhau đòi chui ra từ chỗ đó làm joan thống khổ. Bụng anh đã trụy xuống , hậu môn nghẹn lại căng tức vô cùng .

- " A..neo.....đút một đứa...trẻ " joan vừa nói vừa chịu đựng cơn đau hành hạ .

-" anh chắc chứ !" Aneo sửng sốt .

Joan khó chịu gật gật .
Aneo nhẹ nhàng quỳ xuống . Bụng áp vào giường . Cậu thò tay vào hậu môn đau rát của joan. Aneo đã chạm được đầu của hai đứa trẻ .

-" tôi làm đây." Nói xong tay aneo tiến sâu vào trong đó .

- " AAAAAAAAAAAA!!!" Joan cả người cứng ngắc ngửa cổ hét lên .

Một đứa trẻ đã được đủn vào trong. Đứa kia nhận thấy khoảng trống nhanh chóng đâm xuống . Chỉ chờ khi đó joan rặn mạnh . Hai hoàng tử nhanh chóng lần lượt trượt ra . Tiếng trẻ con khóc vang vọng khắp căn phòng .

3 tiếng sau khi joan sinh đẻ an toàn , aneo cũng đã bắt đầu quá trình vỡ ối . Lúc đó hiện là 6 giờ sáng . Aneo đang nằm trằn trọc trên giường , bên cạnh là hoàng đế đang ngủ say. Suốt đêm qua cậu không ngủ được phút nào . Cứ lim dim ngủ thì aneo lại bị cơn đau đánh úp. Thế là hết nằm thẳng lại nằm ngang rồi lại đi lại xung quanh phòng cho dễ đẻ . Khi đó cậu mới bắt đầu ghen tị với cái người trên giường kia đang ngủ ngon lành .

Cận thần bước vào phòng , đằng sau là một hàng nữ hầu cầm những dụng cụ dọn dẹp . Lock đi đến bên cạnh hoàng đế , cung kính gọi ông thức dậy . Dàn nữ hầu mỗi người một việc , người thì kéo rèm , người thì lau dọn sàn nhà , người thì chuẩn bị trang phục cho hoàng đế . Tất nhiên tất cả đều coi như không nhìn thấy gì cả . Chỉ cần bên ngoài có một tin đồn nhỏ thì đầu họ sẽ bay hết .

Một nữ hầu cẩn thận đưa cho aneo một bộ đồ . Tuy họ luôn im lặng cúi đầu nhưng điều đó vẫn khiến aneo ngại ngùng quấn chăn lên che đi da thịt .

-" thiếp có thể....ưm....về cung điện rồi chứ ...ách ?" Aneo quay qua hỏi hoàng đế .

Hoàng đế vừa tỉnh giấc , ngái ngủ nhìn aneo .

-"........." Gem nhìn chằm chằm .

-" ưm......hự..." Aneo xoa xoa chiếc bụng căng tròn của mình , chờ cơn đau qua đi .

-" mặc quần áo cẩn thận rồi cùng ta thiết triều ." Gem đứng dậy đi ra ngoài để aneo lặng người ngơ ngác .

" Thiết......thiết triều, ông ta không sợ bị phát hiện sao ? "
Một câu hỏi xuất hiện trong đầu cậu .

Aneo được người hầu đỡ dậy vệ sinh người . Hầu gái nhúng khăn mềm mại vào nước ấm , lau mặt cho cậu . Sau đo cô gái lau ngực cho aneo . Ngực aneo vì mang thai trở lên vô cùng nhạy cảm . Đầu ti cứng lên khi bị khăn chạm vào . Điều đó khiến cả aneo và cô hầu gái đỏ mặt . Sau đó một nữ hầu khác bưng nước và khăn mới vào , lau phần còn lại .

-" tôi.....tôi có thể tự lau....ách ...." tuy phải chịu cơn đau nhưng cậu không muốn làm khó hầu gái chút nào . Mặt mấy hầu gái bên cạnh cũng đỏ bừng hết lên . Tất cả đều cố lờ đi không dám nhìn thẳng vào aneo .

Aneo nhận khăn từ tay hầu gái . Cậu ngồi lên giường lau dương vật và chân mình . Phần khó nhất là lau hậu môn . Cậu vịn giường khom người lại , luồn tay về sau . Hậu môn đỏ ửng của aneo từ lần quan hệ hôm qua không ngừng rỉ ra tinh dịch . Lau mãi không hết . Aneo cố gồng người xuống , lấy một cái khăn mới lau tiếp thì .

" phốc " nước ối vỡ !!!!

Tự nhiên giữa hai chân aneo ào ạt ra thứ nước màu vàng khiến mấy nữ hầu giật mình hoảng hốt . Có người còn bịt miệng sốc lặng .
Nước ối đột ngột phá khiến aneo đau đớn ngồi bịch xuống đất .

-" Aaaaa.....đau.....ưm..."

Nữ hầu luống cuống chân tay đỡ aneo dậy . Aneo nằm phịch xuống giường , co chân lên, tay ôm bụng .Đứa trẻ bắt đầu đòi ra . Cậu mở mắt thở hổn hển .

-" Cậu aneo....làm sao giờ !!" Một nữ hầu không nhịn được lên tiếng .

Bên ngoài cận thần cũng truyền thông báo aneo đi thiết triều . Hoàng đế đã dùng xong bữa sáng và đang trên đường ngự triều trước .

- " Đỡ.....tôi....agggg" Aneo nói với nữ hầu .

Hoàng đế đã truyền lệnh , cậu không được chậm trễ . Aneo nhịn đau , dựa vào nữ hầu đứng dậy . Những nữ hầu xung quanh cũng nhanh nhẹn lau đi nước ối dưới đùi và mặc y phục cho aneo.
Bộ y phục rườm rà một phần nào đó khiến aneo khó chịu . Người cậu đang nóng ran nhưng lại phải khoác thứ chết tiệt này . Nó gò bó bụng cậu . Nước ối cũng nhanh chóng làm ướt một mảng quần , thật khó chịu .


CÒN TIẾP
(toibibienthai:))

 Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà RudaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ