Chán thiệt chứ , hôm qua ruda lên phố mua sách, cách nhà chục phút đi xe thôi , xe thì để lâu dưới hầm , đành đi xe bus mà hà nội hiện đang giãn cách , xe bus tối đa tầm 15 người , chờ mòn mỏi gần 1 tiếng mới có chuyến xe còn chỗ .
Next lên xe và đến hiệu sách . Vừa hôm bữa gặp 1 quyển truyện ngon lành nhưng hôm nay lên đã thấy bị xé seal ăn trộm phụ kiện rồi . Mấy quyển bị sé seal ở ngoài như thế thì nhà sách cũng chẳng bán được nữa . Có lúc còn thấy mấy đứa trẻ bóc ra ăn trộm mà bố mẹ đứng bên cạnh vẫn mặc kệ cơ . Mỗi chúng ta phải có ý thức hơn thôi .
VÀO TRUYỆNNaui sau một hồi bị chơi đùa đã mệt mỏi nằm trên giường thở dốc . Đứa trẻ bị thụt vào trong nay lại phải rặn ra lại .
Hai nhân viên lót một tấm khăn mới thay thế cho tấm cũ đã ướt sũng máu và nước ối sau đó chỉnh lại máy quay .
-" ưm.....hự....hự....." không để lãng phí thời gian Naui phải nhanh chóng sinh đứa bé ra trước khi nó bị ngạt thở .
-" hộc......hộc....ưmmmmmm" cứ sau một hồi rặn , anh lại phải nghỉ lấy sức .
Vốn dĩ đàn ông sinh con không hề dễ dàng bằng phụ nữ vì hậu huyệt chỉ mở rộng được 1 phần nhỏ . Nay đã khó sinh lại còn phải phục vụ thú tính khách hàng , sức lực sớm đã bị bào mòn .
Một lúc sau đầu đứa trẻ một lần nữa lấp ló ở cửa huyệt . Lần này không chỉ nước ối , máu cũng đã rỉ ra nhiều hơn . Cách vài phút nhân viên lại phải vệ sinh chỗ đó giúp khách hàng thưởng thức một cách rõ nét nhất .
Naui đau đớn mỗi lần bị khăn chà qua chà lại . Họ không hề nhẹ tay làm chỗ đó càng rát buốt hơn .
-" ưmm...hự hự......" theo lực cơn gò anh lại rặn xuống .
Đầu đứa bé nhíc ra từng chút một cách khó khăn . Trông nó như một cục thịt thừa treo lủng lẳng ở hậu môn. Naui vẫn tiếp tục rặn mạnh xuống .
Những khách hàng ngồi hàng A cũng bắt đầu ngửi được mùi tanh tanh thoang thoảng xung quanh . Có thể là mùi nước mối cũng có thể là mùi máu .
Mọi người đang chăm chú trông chờ đứa bé chui ra ngoài nhưng có vẻ lần này không được thuận lợi cho lắm . Qua hơn chục phút mà đầu vẫn chưa rặn ra , nhân viên phải động tay vào phụ giúp .
Họ trải một tấm nệm xuống dưới đất và đỡ anh đứng lên đó. Trọng lực sẽ giúp đầu đứa trẻ xuống nhanh hơn . Hai nhân viên đứng hai bên đỡ lấy naui còn 1 người quỳ xuống giúp đỡ đứa bé khi nó rơi ra
-" ư...... hự ...........ưmm......!!" Anh bắt đầu rặn .
Hai người bên cạnh cũng áp tay lên bụng , ấn mạnh xuống làm cơn đau tăng lên gấp bội lần .
-"hự........hứchức.....hự...đau....đau...." anh khóc to , anh không chịu nổi cơn đau này .
Chân naui run run banh ra để nhường chỗ cho đầu đứa trẻ . Nước ối cùng tia máu chảy xuống dọc theo đùi anh , tụ lại 1 vũng dưới gót chân .
Đầu nó dần dần trồi ra , kéo căng hậu môn đỏ hồng của naui . " phóc " đầu đứa trẻ đã ra hoàn toàn , kèm theo đó là tiếng hét thất thanh của naui. Chân anh mất lực khụy xuống nhưng hai nhân viên đã đỡ lại , toàn bộ trọng lượng dồn lên bụng .
Hiện tại anh không thể nghỉ ngơi được , đứa trẻ vẫn chưa ra hoàn toàn . Anh cảm nhận được chân tay của nó đang ngọ ngậy đòi ra bên trong mình . Tiếng khóc của nó vang vọng càng khiến anh sốt ruột hơn .
-" ưm.....một...m...một lần...nữa....hức...hức...!!" Naui gồng mình lên , đem toàn bộ sức lực dồn xuống .
Cuối cùng vai nó cũng bật ra , nhân viên phía dưới nhanh chóng đỡ lấy , rút toàn bộ thân thể đứa bé ra ngoài rồi đưa cho anh . Anh ôm lấy cơ thể nhớp nháp đầy máu và nước ối của nó , dùng một chiếc khăn quấn vào . Là một bé gái . Naui áp người con bé lên ngực mình ủ ấm cho nó . Trong khi đó nhân viên đang xử lý phần nhau thai.
Anh rùng mình rặn một lần nữa để toàn bộ nhau thai trồi hết ra ngoài sau đó Naui và đứa trẻ được nhấc lên trên giường , đủn vào trong chăm sóc.
Hội trường hai bên kia cũng đã giải tán . Tổng số lượt lần này có 3 bé trai , 4 bé gái cùng 1 ca khó sinh bị băng huyết tại hội trường số 5
Các mỹ nam vừa sinh được đẩy vào 1 phòng riêng để tiện chăm sóc . Một số người đang cho con bú còn một số thì vẫn chưa tỉnh . Người bạn thân của Naui là Jin cũng vừa sinh xong . Cậu ta nằm đau ê ẩm 1 bên người vì hậu môn rách trong lúc sinh phải khâu 3 mũi lận . Thân dưới của jin khỏa thân hoàn toàn , chân cậu phải nhờ một dụng cụ gác lên cao giúp mông không khép vào vết khâu .
Tuy đa số các mỹ nam đều quen biết và cảm thông cho nhau nhưng nghĩ đến hình tượng mình của hiện tại jin cũng không tránh khỏi xấu hổ mà vùi mặt vào gối .
Hiện tại bên bọn họ đã hoàn thành xong 1 đợt công việc nhưng phía bên phòng hoàng gia , một cậu thiếu niên tầm 15- 16 tuổi đang không ngừng quằn quại trong nhà vệ sinh . Cậu sợ gặp người đàn ông đó , chắc chắn nghe tin cậu sinh hắn sẽ lập tức đến . Vì vậy cậu phải cố gắng giả vờ rằng mình vẫn bình thường . Dù gì ngày dự sinh cũng cách hiện tại hơn 2 tuần nữa lận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà Ruda
Short StoryNhững mẩu truyện ngắn sinh tử văn đầu tay do 1 con dân ăn tạp biến thái Mong được mọi người ủng hộ * lưu ý * nên cân nhắc trước khi đọc vì khẩu vị mình khá nặng đô