Hồ Sơ 5.4_ Truyện Đô Thị (p4)

2K 34 3
                                    

                  VÀO TRUYỆN

-" Vin....vinci!!!"
Đúng vậy , người đàn ông đứng đằng sau cậu bé chính là vinci , vị khách hàng hoàng đế của cậu . Chỉ cần nhìn thấy bóng dáng người ấy thôi là yuri lại nhớ về những tháng ngày kinh khủng bị tra tấn tình dục .

Mồ hôi cậu vã ra như tắm , cả người cứng đờ , chẳng lẽ hắn đã nhận ra và chuẩn bị đón cậu về dinh thự . Yuri sợ hãi tột độ

-"......" cậu cúi mặt xuống , im lặng .

-" chắc là em vừa ăn sáng xong nhỉ , vào phòng đi , sắp sinh rồi nên tôi đã mua đồ bổ cho em nè !" Anh ta vừa cười vừa lắc lư chiếc túi trong tay .

Yuri run rẩy , liếc nhẹ khuôn mặt của vinci. Nếu như bình thường anh ta đã vồ lấy cậu mang lên xe. Với tình hình này có lẽ anh ta chưa biết cậu đang đau đẻ , cách tốt nhất là phải nhịn cho đến khi anh ta bỏ về .
Yuri xốc lại tinh thần , tay đỡ lấy bụng , ngước mặt lên nở 1 nụ cười gượng .

-" cảm ơn anh , vậy em vào phòng đây.......anh có việc thì đi trước nhé , tạm biệt !!" Yuri túm chặt áo , một cơn đau kéo đến khiến cậu thở gấp hơn .

-" sao phải vội thế , tôi dành thời gian đặc biệt đến đây để thăm em và con mà , chúng ta cùng vào phòng nào ."

Yuri trong lòng nóng như lửa đốt , tại sao lại đến đúng vào lúc này chứ .
Cậu rút thẻ ra , mở cửa phòng định bước vào thì bụng đột nhiên quặn lên , cứng ngắc . Đau đớn vô cùng . Điều đó khiến yuri đứng khựng lại , hai tay đỡ lấy bụng .

-" ách!!!"

-vinci đứng sau thấy vậy " em có làm sao không , đau bụng à , săp sinh rồi sao ???" Anh ta vội vàng hỏi .

-" không phải ....tại hôm qua em lỡ ăn phải đồ hết date , từ sáng tới giờ ....đi vệ sinh mấy lần ...." cậu gượng gạo giải thích .

Thấy không phải là sắp sinh , mặt anh ta cũng có mấy phần thất vọng .

-" em đang mang thai , lần sau cẩn thận hơn đấy , đã uống thuốc chưa ?" Vinci đỡ cậu vào phòng , đặt cậu nhẹ nhàng ngồi lên giường .

Lần trước làm cậu sảy thai vinci cũng có phần đau buồn vì dù gì đó cũng là con của anh . Vì vậy lần này khi cậu mang thai những tháng đầu , anh ta không hề đụng đến , tưởng chừng vì việc đó cậu sẽ được yên nhưng không !! Khi cái thai đã ổn định , anh ta lại bắt đầu thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình . Hiện tại vinci đặt cậu lên giường , chẳng lẽ ....

-" anh......anh định làm gì !!!" Yuri lo lắng.

-" chẳng phải em sắp sinh sao ? Từ nay đến ngày dự sinh tôi sẽ đến cùng em . Bác sĩ bảo quan hệ giúp khi sinh sẽ dễ hơn đó !!"

Nà ní !!!! Anh ta mà quan hệ chắc nát cúc luôn chứ không còn dễ sinh gì nữa . Tình hình như thế này vinci còn muốn làm được sao !

- cậu vội vàng đẩy người vinci ra " em....em đang...tiêu chảy đó !!!"

-" chẳng phải đã uống thuốc rồi sao ? " anh ta vẫn không ngừng cởi bỏ từng lớp quần áo xuống .

-" nhưng.....em....ách...sẽ bẩn đó ! " yuri sợ hãi , cậu không muốn bị hắn làm lúc này , cậu sắp sinh con rồi .

-" vậy tôi sẽ tắm cho em ."

 Sinh Tử Văn Và Mrpeg Nhà RudaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ